Tin tối 10/12: Văn Quyết hay nhất ĐNÁ, Van Gaal khiến M.U dính bão

mu mu @mu

Tin tối 10/12: Văn Quyết hay nhất ĐNÁ, Van Gaal khiến M.U dính bão

“ĐT Việt Nam không được phép chủ quan”. Indonesia chia tay Alfred Riedl, nhắm Avramovic. Man City bạo chi vì Pogba. Van Gaal khiến M.U dính bão chấn thương. Chelsea nhập cuộc đua Strootman.

10/12/2014 08:08 PM
739

Văn Quyết được bầu là cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất tuần. Văn Quyết đã được tờ Goal phiên bản Đông Nam Á bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tuần qua sau màn trình diễn chói sáng ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Nhà báo người Indonesia - Eric Noveanto viết về Văn Quyết: "Cầu thủ trẻ người Việt chơi rất ấn tượng trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 với Malaysia. Anh đã cho thấy phẩm chất của mình sau khi dẫn dắt các đồng đội giành thắng lợi 21 trên sân Shah Alam. Tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội T&T đã ghi 1 bàn và gián tiếp giúp Huy Toàn ghi 1 bàn".

 - Ảnh 1

Văn Quyết được bầu là cầu thủ hay nhất Đông Nam Á tuần qua.

“ĐT Việt Nam không được phép chủ quan”. Trong chuyến thăm buổi tập của ĐT Việt Nam ngày hôm qua tại sân tập 2 Mỹ Đình, Phó Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn nhắn nhủ các tuyển thủ: “Toàn đội đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Malaysia ở trận bán kết lượt đi, dư luận cũng rất tự hào về màn trình diễn của các bạn. Thế nhưng, Malaysia không phải là đội bóng tầm thường, nhất là khi họ sẽ có sự trở lại của một số cầu thủ trụ cột nên ĐT Việt Nam phải tuyệt đối tập trung trong trận lượt về và đặc biệt không được phép chủ quan”.

Indonesia chia tay Alfred Riedl, nhắm Avramovic. LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã quyết định nói lời chia tay HLV Alfred Riedl sau thất bại của đội tuyển nước này tại AFF Suzuki Cup 2014. Trước khi rời Indonesia, cựu HLV của ĐT Việt Nam đã giới thiệu 2 trợ lí là Wolfgang Pikal và Widodo Cahyono Putro làm người kế nhiệm, nhưng PSSI đang cân nhắc một số ứng cử viên nội khác là Rahmat Darmawan, Nilmaizar và Benny Dolo. Ngoài ra, còn có ứng cử viên ngoại như cựu HLV Peter Withe của ĐT Thái Lan và đặc biệt là Radojko Avramovic - người từng giúp Singapore 3 lần giành ngôi vô địch Đông Nam Á.

Man City bạo chi vì Pogba. Theo tờ Daily Star, Man “xanh” đang rất muốn vượt mặt Chelsea và Man Utd trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba, với lời đề nghị lên tới 50 triệu Bảng gửi đến Juventus. Sở dĩ Man City quyết tâm mua tài năng trẻ người Pháp vì họ muốn có một người thay thế xứng đáng Yaya Toure, đang có ý muốn rời Etihad.

Van Gaal khiến M.U dính bão chấn thương. Theo Mike Phelan, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson cho rằng, chính Louis van Gaal là người khiến M.U rơi vào “cơn bão chấn thương” kể từ đầu giải: “Những phương pháp tập luyện của ông ấy quá khác biệt so với môi trường bóng đá Anh. Chưa kể nó lại vô cùng nặng nhọc và điều đó gián tiếp khiến các cầu thủ M.U dính chấn thương nhiều hơn”.

Chelsea nhập cuộc đua Strootman. Tờ Star Daily cho biết, Chelsea đã bước vào cuộc đua với MU để giành chữ ký của tiền vệ trung tâm Kevin Strootman từ Roma. Cụ thể, HLV Mourinho đã thừa nhận ông rất hâm mộ cầu thủ người Hà Lan và muốn có anh gia nhập “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

M.U đón tin vui từ Di Maria. Theo DailyStar, tiền vệ Angel Di Maria đã hồi phục và sẽ tham chiến trận derby nước Anh giữa M.U và Liverpool vào cuối tuần này. Do dính chấn thương gân khoeo, ngôi sao người Argentina đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất với Stoke và Southampton. Hiện Di Maria đã có 5 đường kiến tạo thành bàn cho “Quỷ đỏ”.

Real Madrid lo lắng với chấn thương của Bale. Trận Real Madrid thắng Ludogorets 4-0, Gareth Bale đã phải rời sân trước khi trận đấu kết thúc vì bị chảy rất nhiều máu ở mũi. Anh đã lĩnh nguyên cái cùi trỏ của hậu vệ Georgi Terziev bên phía đội khách. Ban huấn luyện Real Madrid tỏ ra rất lo lắng, họ chưa rõ ngôi sao người xứ Wales có bị vỡ mũi hay không.

Real Madrid lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Với chiến thắng 4-0 trước Ludogorets, Real Madrid đã kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng sau 6 trận toàn thắng. Đội bóng chủ sân Bernabeu lập kỉ lục khi trở thành CLB đầu tiên 2 lần toàn thắng ở vòng bảng Champions League. Ở mùa giải 2011/12, Real Madrid cũng thắng toàn bộ các trận tại vòng bảng Champions League.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý