Tin tức 24h - Chồng giận dữ rút súng bắn vợ vì vợ lỡ ăn một miếng sandwich

daikieu daikieu @daikieu

Tin tức 24h - Chồng giận dữ rút súng bắn vợ vì vợ lỡ ăn một miếng sandwich

Một người đàn ông bị cáo buộc dùng súng bắn vào người vợ chỉ vì cô đã lỡ cắn một miếng bánh sandwich phô mai nướng của anh.

12/01/2017 03:17 PM
174

(ĐSPL) - Một người đàn ông bị cáo buộc dùng súng bắn vào người vợ chỉ vì cô đã lỡ cắn một miếng bánh sandwich phô mai nướng của anh.

Daniel Brian Blackwell, 55 tuổi đã đầu thú và thừa nhận tội giết người khi đứng ở tầng hầm nhà mình ở Baltimore, bang Maryland, Mỹ dùng súng đe dọa và nổ nhiều phát súng về phía vợ trong khi bà này đang mải chuẩn bị bữa tối. Rất may mắn cho bà vợ khi không bị trúng đạn.

Sự việc xảy ra vào ngày chủ nhật, khi chuẩn bị ăn cùng với vợ và con gái, ông Blackwell đã trở nên giận dữ và to tiếng với vợ sau khi vợ ông lỡ cắn một miếng bánh sandwich của ông, cảnh sát cho biết.

Chồng giận dữ rút súng bắn vợ vì vợ lỡ ăn một miếng sandwich - Ảnh 1

Phát ngôn viên cảnh sát Shawn Vinson cho biết sau ba tiếng ra sức thuyết phục, cuối cùng người đàn ông này mới chịu bước ra ngoài để đầu hàng. Blackwell mặc một chiếc bao đựng đạn xung quanh eo của mình, bước ra hiên nhà của mình một cách lặng lẽ và đầu hàng vào lúc 21h00.

Sau khi tiến hành bắt giữ, cảnh sát đưa Blackwell tới bệnh viện điều trị vì có vài vết thương trên cơ thể.

Chồng giận dữ rút súng bắn vợ vì vợ lỡ ăn một miếng sandwich - Ảnh 2

Giới chức sau đó cho biết, không có ai bị thương, tuy nhiên Baltimore County Cảnh sát cho biết họ đã có bằng chứng là 15 khẩu súng, với 4 khẩu đã được lên đạn, trong nhà người đàn ông này. Toàn bộ số súng đều là sở hữu bất hợp pháp bởi ông ta bị cấm sở hữu vũ khí do từng bị truy tố vì các cáo buộc tấn công bạo lực. Blackwell bị buộc tội cố ý giết người độ 1 và độ 2, tấn công nguy hiểm, đe dọa liều lĩnh và nhiều lỗi vi phạm sở hữu súng khác.

Theo news.yahoo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý