Tin tức 24h - Cô dâu bị hủy hôn sát ngày cưới, quyết định bán nhà đi du lịch và cái kết có hậu

sakura1 sakura1 @sakura1

Tin tức 24h - Cô dâu bị hủy hôn sát ngày cưới, quyết định bán nhà đi du lịch và cái kết có hậu

Tin tức 24h Một cô dâu bị phụ tình trước đám cưới đã đặt vé một chiều để đi vòng quanh thế giới và cuối cùng cô đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

12/01/2017 07:17 AM
1,298

(ĐSPL) - Một cô dâu bị phụ tình trước đám cưới đã đặt vé một chiều để đi vòng quanh thế giới và cuối cùng cô đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Katy Colins, 31 tuổi, đã trở thành một tác giả nổi tiếng với các tiểu thuyết bán chạy nhất chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đám cưới của cô bị hủy bỏ vào phút chót.

Cô dâu bị hủy hôn sát ngày cưới, quyết định bán nhà đi du lịch và cái kết có hậu - Ảnh 1

Katy sẽ kết hôn vào cuối tuần tới sau khi phải nỗ lực vượt qua nỗi đau khổ khi cuộc hôn nhân đầu tiên của cô kết thúc trong nước mắt. Cô nhân viên PR này đã quyết định mua vé một chiều đến Đông Nam Á sau khi đám cưới trong mơ của cô bị hủy bỏ vào năm 2012. Trong thời gian ở nước ngoài, cô đã viết hàng loạt các tiểu thuyết bán chạy nhất với tên gọi “Câu lạc bộ du lịch với những trái tim cô đơn” và tiếp tục được ký hợp đồng ba năm với Harper Collins.

Cô dâu bị hủy hôn sát ngày cưới, quyết định bán nhà đi du lịch và cái kết có hậu - Ảnh 2

Từ khi trở về Anh, Katy đã đính hôn với John Siddle, một nhà báo 31 tuổi, người đầu tiên viết về khoảng thời gian ở nước ngoài của cô, và hiện cặp đôi đang háo hức chờ đón đứa con đầu lòng.

Thông báo tin vui của mình trên blog cá nhân, cô viết: “Mười hai tháng trước, tôi là cô dâu bị bỏ rơi. Và cuối tuần tới tôi lại sắp kết hôn. Điều đó bất ngờ hệt như tình tiết trong một cuốn tiểu thuyết của tôi, bởi người đàn ông tôi sẽ cưới chính là người đã mang câu chuyện của tôi đến với thế giới. Có lúc tôi cảm thấy như mình đang sống trong một bộ phim lãng mạn giữa đời thực. Bài học quý giá nhất trong cuộc sống mà tôi đã học được trên đường đi của mình là: bạn có thể nhận được những gì bạn mong đợi nhất trong hoàn cảnh ít ngờ đến nhất. Đôi khi bạn không nhận ra những gì bạn đang tìm kiếm cho đến khi nó ở ngay trước mũi bạn”.

Cô dâu bị hủy hôn sát ngày cưới, quyết định bán nhà đi du lịch và cái kết có hậu - Ảnh 3

“Trên thực tế thì tôi và John cùng tham gia một khóa học làm báo tại một trường đại học nhưng cả hai không hề nói chuyện với nhau trong suốt 10 năm cho đến khi anh ấy viết về câu chuyện của tôi gây xôn xao trên các phương tiện thông tin đại chúng”.

Cô nói thêm: “Tôi bị cuốn vào tình yêu của anh, thứ tình cảm khiến tôi cảm thấy vững tin, chúng tôi chuyển đến ở với nhau sau khi anh ngỏ lời và tôi đã đồng ý. Tôi hoàn toàn không sợ nó sẽ kết thúc giống như lần trước. Tôi thấy mạnh mẽ hơn. Tôi đã tự tin hơn và biết rằng đã đến lúc trở về là chính mình. Và rồi tôi mang thai. Cuộc sống hoàn toàn mới mẻ được mở ra sau khi tôi đã từng nghĩ mọi thứ trong đời mình đã kết thúc.”

Hiện cặp đôi này sẽ kết hôn vào cuối tuần tới bằng một buổi lễ tại quê nhà của họ ở Kenilworth, Warwickshire.

Qua câu chuyện của mình, Katy mong rằng sẽ mang đến hi vọng cho những người đã từng trải qua những sự việc tồi tệ tương tự, đã từng cảm thấy như trái tim bị vỡ tan trong lồng ngực.

“Tôi đã tìm được hạnh phúc mãi mãi về sau cho mình và bây giờ tôi đang chuẩn bị cho những bước tiếp theo trong đời. Những cuộc phiêu lưu khi làm cha mẹ, đi du lịch cùng với con, chuẩn bị kết hôn và quan trọng là nói không với cái chết” – Katy kết luận.

Theo Mirror

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý