Tin tức 24h - Hình ảnh mẹ xích cổ cho con bò và ăn như động vật lại tiếp tục gây bức xúc

remember1 remember1 @remember1

Tin tức 24h - Hình ảnh mẹ xích cổ cho con bò và ăn như động vật lại tiếp tục gây bức xúc

Tin tức 24h Sự việc xảy ra cách đây hơn 1 năm, thế nhưng khi bức ảnh đứa bé bị mẹ xích lại rồi bắt bò ăn dưới đất như súc vật vẫn khiến dân mạng bức xúc.

11/01/2017 10:47 AM
632

(ĐSPL) - Sự việc xảy ra cách đây hơn 1 năm, thế nhưng khi bức ảnh đứa bé bị mẹ xích lại rồi bắt bò ăn dưới đất như súc vật vẫn khiến dân mạng bức xúc.

Theo Daily mail, sự việc bà mẹ xích con bắt con bò ăn như thú vật dưới sàn, sau đó còn chụp ảnh đăng lên trang facebook cá nhân như một trò đùa đã xảy ra từ hồi tháng 5/2015. Tuy nhiên, những ngày gần đây trên các diễn đàn mạng xã hội lại rầm rộ "đào mộ" chia sẻ lại bức ảnh như một lời cảnh báo.

Hình ảnh mẹ xích cổ cho con bò và ăn như động vật lại tiếp tục gây bức xúc - Ảnh 1

Theo đó, những bức ảnh đau lòng này được chia sẻ trên trang facebook của người mẹ đã dấy lên sự phẫn nộ khắp Philippines.

Người mẹ bắt đứa trẻ trần truồng, bò xung quanh trên sàn nhà với sợi dây buộc quanh cổ. Thậm chí còn để đứa trẻ ăn bát thức ăn đặt trên sàn nhà như hình ảnh của động vật.

Hình ảnh mẹ xích cổ cho con bò và ăn như động vật lại tiếp tục gây bức xúc - Ảnh 2

Bộ Phát triển và phúc lợi xã hội Philippines đã nhanh chóng chăm sóc đứa trẻ và người mẹ bị cơ quan chức năng tạm giam để kiểm tra các vấn đề thần kinh.

Tuy nhiên, cô ta cho rằng đây chỉ chơi trò chơi với trẻ, trò chơi bắt trước động vật.

Bộ trưởng Bộ Phúc lợi xã hội cho biết: “nếu thật sự nó là một trò đùa thì cũng là một trò đùa mất nhân tính và mang tính chất ngược đãi trẻ em, là hành vi phạm pháp. Đứa trẻ sẽ không biết đây là trò đùa. Không ai có quyền đối xử với trẻ em như một món đồ chơi”.

Hình ảnh mẹ xích cổ cho con bò và ăn như động vật lại tiếp tục gây bức xúc - Ảnh 3

Bà mẹ đã xóa tài khoản facebook vì hình ảnh cô đăng tải làm công chúng phẫn nộ.

Theo Daily mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý