Tin tức 24h - Ngôi sao - Helen Thanh Đào bất ngờ tố chồng bạo hành suốt 18 năm

remember1 remember1 @remember1

Tin tức 24h - Ngôi sao - Helen Thanh Đào bất ngờ tố chồng bạo hành suốt 18 năm

Tin tức 24h Mới đây, nữ diễn viên Đô la trắng lại bất ngờ tố ông Đới Phát Khuê bạo hành đến mức muốn tự tử suốt 18 năm.

12/01/2017 11:18 AM
526

(ĐSPL) - Chỉ sau 2 ngày vợ chồng Helen Thanh Đào tay trong tay cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì đã bịa đặt chuyện cá nhân suốt nhiều năm qua, mới đây, nữ diễn viên Đô la trắng lại bất ngờ tố ông Đới Phát Khuê bạo hành đến mức muốn tự tử suốt 18 năm.

Báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn nguồn Appledaily của Đài Loan tối 10/1, Helen Thanh Đào trả lời phỏng vấn tố chồng là ông Đới Phát Khuê nhiều lần đánh đập, thậm chí cô đã từng bị đánh đến ngất xỉu. Ngoài ra, Đới Phát Khuê còn tự hành hạ bản thân nhằm uy hiếp cô, không cho cô bỏ đi.

Helen Thanh Đào bất ngờ tố chồng bạo hành suốt 18 năm  - Ảnh 1

Helen quyết định nhận trả lời phỏng vấn để kể những điều giấu kín về hôn nhân suốt 18 năm.

Nữ diễn viên người Việt nói rằng, nội dung buổi họp báo hôm 8/1 đều do Đới Phát Khuê dàn dựng. Cũng chính ông bịa chuyện mẹ cô tống tiền hai vợ chồng. Cô cho biết bị chồng giám sát, giữ tiền.

Theo bài phỏng vấn, Helen Thanh Đào nói rằng cô quen Đới Phát Khuê năm 20 tuổi và kết hôn sau một tuần quen biết vì thương ông Đới thật thà. nhưng khi về làm dâu, cô bị bạo hành dã man. Cô kể sau mỗi lần đánh đập vợ, Đới Phát Khuê lại tỏ ra ăn năn hối lỗi, khiến cô mềm lòng. Hơn nữa khi còn sống, mẹ chồng đối với cô rất tốt, bà từng can ngăn khi Đới Phát Khuê đánh cô. Có lần chính bà bị con trai đánh. Vì những lý do đó, cô chưa dứt ra khỏi Đới Phát Khuê.

Nữ diễn viên kể cách đây ít lâu, cô bỏ nhà ra đi, tìm cách tự tử. Sau đó cô được bạn bè báo cảnh sát để kịp thời can ngăn.

Helen Thanh Đào bất ngờ tố chồng bạo hành suốt 18 năm  - Ảnh 2

Vợ chồng Helen Thanh Đào tay trong tay ở buổi họp báo ngày 8/1 tại Đài Loan.

Báo Vnexpress cũng dẫn nguồi từ Appledaily về phản hồi của Đới Phát Khuê trước những tố cáo của vợ rằng, đó chỉ là những xô xát thường tình giữa vợ chồng, không có gì to tát.

Trước việc Helen Thanh Đào muốn tự do, ông Đới cho biết: "Sao cô ta không nghĩ tôi bỏ tiền lấy cô ta, bồi dưỡng cô ta, những gì cô ta làm cho tôi cũng là xứng đáng".

Hiện Helen Thanh Đào đã rời khỏi nhà. Ông Đới muốn cô quay về cùng giải quyết sự việc. "Nếu cô ta cứ thế mà đi, tôi không đưa cho cô ta đồng nào", Đới Phát Khuê nói.

Helen Thanh Đào bất ngờ tố chồng bạo hành suốt 18 năm  - Ảnh 3

Cô bị bắt gặp cùng người đàn ông trẻ hôm 7/1, khiến nhiều người phỏng đoán Helen Thanh Đào đang muốn ly hôn chồng nên bịa chuyện.

Vài ngày nay, thông tin về Helen Thanh Đào trở thành chủ đề tranh cãi trên các trang báo lớn tại Đài Loan. Nữ diễn viên người Việt ngờ thừa nhận nói dối xuất thân, giấu chuyện kết hôn 18 năm trước, bịa chuyện mẹ mất do tai nạn giao thông và bị tống tiền để nói ra sự thật...

Tại buổi họp báo hôm 8/1, cô xuất hiện bên chồng cùng ông nắm chặt tay, cúi đầu xin lỗi người hâm mộ về những thông tin sai sự thật trước đó.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý