Tin tức 24h - Người đàn ông thoát chết trong đêm nhờ chú chó dũng cảm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin tức 24h - Người đàn ông thoát chết trong đêm nhờ chú chó dũng cảm

Tin tức 24h Một chú chó vừa được tuyên dương như một anh hùng vì đã cứu sống một người đàn ông bị trượt trên tuyết và bị gãy cổ.

17/01/2017 08:17 AM
112

(ĐSPL) - Một chú chó vừa được tuyên dương như một anh hùng vì đã cứu sống một người đàn ông bị trượt trên tuyết và bị gãy cổ.

Người đàn ông tên là Bob đã đi ra khỏi nhà ở Michigan để đi kiếm củi đốt lửa trong Đêm Giao Thừa và đã bị trượt chân, ngã gãy cổ. Khi đó, ông chỉ mặc một chiếc quần jean, đi dép và một chiếc áo sơ mi. Ông nằm cứng đờ trên nền tuyết trắng và không thể di chuyển được cho đến khi chú chó vàng của ông có tên là Kelsey đến giúp.

Người đàn ông thoát chết trong đêm nhờ chú chó dũng cảm - Ảnh 1

Bob kể lại rằng: “Tôi đã hét rất to để tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng người hàng xóm gần nhất của tôi cách tôi khoảng ¼ dặm và lúc đó là 10h30 đêm, cuối cùng Kelsey đã đến. Đến gần sáng thì tôi bị mất giọng và không thể kêu được nữa. Nhưng Kelsey thì vẫn không ngừng sủa”.

“Nó đã phải rú lên và tiếng kêu của nó cuối cùng đã có người hàng xóm của tôi nghe thấy. Ông ấy đã tìm thấy tôi vào lúc 6h30 chiều trong ngày đầu tiên của năm mới. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy rằng tôi không bị đóng băng chút nào. Tôi chắc chắn điều đó là nhờ sự nỗ lực của Kelsey trong việc giữ cho tôi ấm áp và an toàn.

Bác sỹ Chaim Colen, bác sỹ giải phẫu thần kinh ở bệnh viện McLaren Bắc Michigan đã rất ngạc nhiên trước sự hồi phục nhanh chóng của Bob. “Thật là kỳ diệu, sau khi phẫu thuật, anh ấy đã bắt đầu di chuyển được rất xa”.

Bob nói với bác sỹ rằng anh ấy vô cùng biết ơn bác sỹ, và tất nhiên là cả Kelsey “Tôi vô cùng biết ơn 2 người anh hùng của tôi. Kelsey đã giúp tôi không bị chết cóng, tỉnh táo và không ngừng sủa để người ta đến cứu tôi. Còn bác sỹ Colen đã cứu sống tôi và giúp tôi có thể đi lại được. Họ thực sự là những người anh hùng của tôi.”

Theo Telegraph

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý