Tin tức 24h - Phát hiện sốc: sinh vật đầu mèo mình chuột được tìm thấy ở Nam Phi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức 24h - Phát hiện sốc: sinh vật đầu mèo mình chuột được tìm thấy ở Nam Phi

Tin tức 24h Một gia đình đã gọi giáo chức đại diện của địa phương đến để tiêu diệt một loại động vật kỳ lạ và hành động này bị tổ chức từ thiện tại đây kết tội họ giống như là

14/01/2017 08:17 AM
315

(ĐSPL) - Một gia đình đã gọi giáo chức đại diện của địa phương đến để tiêu diệt một loại động vật kỳ lạ và hành động này bị tổ chức từ thiện tại đây kết tội họ giống như là những kẻ “giết người”.

Phát hiện sốc: sinh vật đầu mèo mình chuột được tìm thấy ở Nam Phi - Ảnh 1

Địa điểm tìm thấy loài động vật kỳ lạ này là tại một ngôi nhà ở Lethabong, Rustenburg, Nam Phi.

Theo báo cáo, người dân địa phương tin rằng đây là loài sinh vật bị nguyền rủa, và nguồn gốc của chúng cho đến nay vẫn chưa giải thích được.

Gia đình này cho biết, lần đầu tiên họ nhận ra có điều gì đó kỳ lạ đang diễn ra là khi họ nghe thấy những âm thanh đáng sợ được phát ra ở phòng chứa thức ăn đằng sau và họ quyết định điều tra xem sao.

Sau đó, họ đã phát hiện ra những động vật lạ bị mắc kẹt phía sau tủ hàng tạp hóa, thay vì giúp chúng thoát khỏi đó, họ đã đi gọi các mục sư địa phương đến với máy nghiền của mình để tiêu diệt những con vật này.

Các nhà chức trách địa phương đã xuất hiện sau đó, nhưng đã quá muộn, họ tin rằng đây là một loại động vật “bất thường” thuộc loài mèo, chúng chưa từng được nhìn thấy trước đây và họ muốn lấy mẫu máu của chúng để xác định chính xác những gì mình đang có và những sinh vật này đến từ đâu.

Có tất cả bốn con vật đã bị giết tại hiện trường, những nhà quản lý đã mang xác của hai trong số đó đi để tiến hành kiểm tra.

Phát ngôn viên của SPCA, Carla van den Berg, là một trong các thanh tra tại hiện trường người nói rằng có một điều đáng lo ngại rằng quá nhiều người có tâm lý hoảng sợ khi gặp phải những loài động vật kỳ lạ, chính vì vậy họ thường tìm cách giết hại chúng.

Cô nói: “Mọi người phải giữ bình tĩnh và gọi số khẩn cấp cuả SPCA thay vì giết chết những sinh vật đó một cách vô nhân đạo, điều đó có thể dẫn đến bị truy tố. Mọi người không cần làm gì cả và để cho chúng tôi đối phó với những sinh vật đó..."

Theo Mirror

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý