Tin tức 24h - Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành 300 triệu khi đăng quang Tuyệt đỉnh song ca

remember1 remember1 @remember1

Tin tức 24h - Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành 300 triệu khi đăng quang Tuyệt đỉnh song ca

Tin tức 24h Cặp đôi Thiện Nhân Cao Công Nghĩa xuất sắc giành giải quán quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng với số tiền thưởng lớn

24/01/2017 03:18 PM
422

(ĐSPL) - Cặp đôi Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa xuất sắc giành giải quán quân chương trìnhTuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng với số tiền thưởng là 300 triệu đồng.

Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành 300 triệu khi đăng quang Tuyệt đỉnh song ca - Ảnh 1

Học trò của Cẩm Ly và bạn diễn đã khiến sân khấu bùng nổ khi tái hiện câu chuyện của hai nữ tướng Trưng Trắc -Trưng Nhị.

Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành 300 triệu khi đăng quang Tuyệt đỉnh song ca - Ảnh 2

Trong liên khúc Đêm hoa đăng - Tiếng trống Mê Linh, Thiện Nhân và Công Nghĩa còn thể hiện diễn xuất tinh tế. Sự trợ diễn của nghệ sĩ cải lương Đoàn Minh và phần dàn dựng hoành tráng cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công.

Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành 300 triệu khi đăng quang Tuyệt đỉnh song ca - Ảnh 3

Nhận xét về màn trình diễn của Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng không ngăn nổi xúc động. Anh nghẹn ngào chia sẻ cặp đôi không chỉ gợi nhớ những ký ức về vở cải lương Tiếng trống Mê Linh nổi tiếng mà còn khiến những cảm xúc về lòng tự hào dân tộc dâng lên mạnh mẽ trong anh.

Cẩm Ly và nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi.

Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành 300 triệu khi đăng quang Tuyệt đỉnh song ca - Ảnh 4

Trong phần thi đầu tiên, Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân hòa giọng cùng hai danh ca Giao Linh - Phương Dung trong liên khúc Sầu lẻ bóng - Nửa đêm ngoài phố.

Với chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc cùng sự trợ diễn của 2 danh ca, tiết mục đầu tiên mang đến những giai điệu du dương, trầm buồn nhưng cũng đầy hoài niệm.

Hai cô gái cống hiến 2 tiết mục hoành tráng và vượt qua hai cặp đối thủ Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung và Mai Quốc Việt - Như Thùy.

Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành 300 triệu khi đăng quang Tuyệt đỉnh song ca - Ảnh 5

Với những màn trình diễn chất lượng cả về kỹ thuật âm nhạc lẫn dàn dựng, Mai Quốc Việt – Như Thùy và Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung khiến ban giám khảo vô cùng khó xử. Cuối cùng, một bất ngờ lớn đã xảy ra trong mùa đầu tiên của Cặp đôi vàng khi ban giám khảo quyết định cả hai cặp đôi đều đồng hạng Á quân sau khoảng thời gian suy nghĩ bàn tính căng thẳng.

Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành 300 triệu khi đăng quang Tuyệt đỉnh song ca - Ảnh 6

Cặp đôi còn lại, Mai Quốc Việt – Như Thùy lần lượt trình diễn 2 tiết mục "Duyên kiếp – Cỏ úa" và "Làm quen – Bằng lòng đi em" cũng gây được ấn tượng cho khán giả với 2 "tông" hoàn toàn khác biệt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý