Tin tức 24h - TP HCM: Tạm ngưng đào đường trong 20 ngày dịp Tết Đinh Dậu

biettuot biettuot @biettuot

Tin tức 24h - TP HCM: Tạm ngưng đào đường trong 20 ngày dịp Tết Đinh Dậu

Tin tức 24h TP HCM: Tạm ngưng đào đường trong 20 ngày dịp Tết Đinh Dậu. Để đảm bảo ATGT dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Sở GTVT TP HCM đã yêu cầu các đơn vị thi công trên địa bàn TP tạm ngưng.

24/01/2017 11:18 AM
164

(ĐSPL) - Để đảm bảo ATGT dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Sở GTVT TP HCM đã yêu cầu các đơn vị thi công trên địa bàn TP tạm ngưng trong 20 ngày.

Theo tin trên báo Giao thông, Sở GTVT TP HCM đã đề nghị tạm ngưng thi công tất cả các công tác đào đường để lắp đặt công trình hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn TP trong thời gian từ ngày 15/1 (18 tháng Chạp) đến ngày 4/2 (mùng 8 Tết).

Chủ đầu tư tất cả các công trình hạ tầng kỹ thuật có trách nhiệm đôn đốc đơn vị thi công khẩn trương dọn dẹp vệ sinh khu vực công trường, tái lập lại toàn bộ các đoạn đường đang thi công và trả lại nguyên trạng mặt đường.

Ngoài ra, một số công trình trọng điểm thi công trong dịp Tết Nguyên đán năm 2017 được Sở GTVT cấp phép phải thực hiện đúng duy trì rào chắn, đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị. 

TP HCM: Tạm ngưng đào đường trong 20 ngày dịp Tết Đinh Dậu - Ảnh 1

Để đảm bảo ATGT dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Sở GTVT TP.HCM đã yêu cầu các đơn vị thi công trên địa bàn TP tạm ngưng trong 20 ngày. Ảnh: Báo Giao thông.

Trong trường hợp, các đơn vị thi công không chấp hành nghiêm để xảy ra mất an toàn, người dân hãy liên hệ tổng đài 1022, hoặc điện thoại đường dây nóng 08.38.300.701.

Trước đó vào ngày 17/1, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho biết cũng đã ký văn bản tạm dừng thi công đào đường, hè trong nửa tháng Tết.

Báo Tiền Phong đưa tin, văn bản do ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Sở GTVT Hà Nội ký nêu rõ, để đảm bảo ATGT, trật tự đô thị, tạo thuận lợi cho đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân Đinh Dậu, Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục, sớm hoàn trả mặt đường, hè phố cho giao thông. 

Trong thời gian từ 21/1 đến 4/2 (tức 24 tháng Chạp năm Bính Thân đến ngày 8 tháng Tết Đinh Dậu), Sở GTVT tạm dừng cấp phép, tạm dừng đào, thi công trên đường, hè (trừ một số công trình trọng điểm đã được Sở GTVT Hà Nội cấp phép).

Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Thanh tra giao thông các phòng ban liên quan tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm yêu cầu nêu trên. 

(Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý