Tin tức 24h về sức khỏe: Bệnh viện sơ suất khiến sản phụ phải cắt đôi chân sau ca mổ đẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức 24h về sức khỏe: Bệnh viện sơ suất khiến sản phụ phải cắt đôi chân sau ca mổ đẻ

Tin tức 24h về sức khỏe: Bệnh viện sơ suất khiến sản phụ phải cắt đôi chân sau ca mổ đẻ; Suýt giết chết thai nhi, bệnh viện muốn gửi thư xin lỗi...

01/06/2016 07:16 AM
92

Bệnh viện sơ suất khiến sản phụ phải cắt đôi chân sau ca mổ đẻ

Tin tức 24h về sức khỏe: Bệnh viện sơ suất khiến sản phụ phải cắt đôi chân sau ca mổ đẻ

Ella Clarke 31 tuổi (Anh) vừa trải qua một ca phẫu thuật cắt bỏ đôi chân và rơi vào hôn mê suốt 5 ngày sau khi cô sinh mổ đón đứa con thứ 8. Theo Metro, sơ suất dẫn đến Ella Clarke phải cắt bỏ đôi chân được cho là của bệnh viện Bệnh viện Torbay tại thị trấn Torquay, nơi sản phụ sinh con. Luật sư của bà mẹ 31 tuổi đang chuẩn bị khởi kiện bệnh viện dù phía này đã xin lỗi.

Suýt giết chết thai nhi, bệnh viện muốn gửi thư xin lỗi

Anh Nguyễn Trung Tính (xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) cho biết, bác sĩ Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Bệnh viện phụ sản Vuông Tròn (TP Long Xuyên, An Giang) đã gọi điện thoại cho anh để xin lỗi về việc vợ anh Tính bị bệnh viện này chẩn đoán sai, suýt mất con. Ông Hùng xin địa chỉ để gửi thư trả lời cho gia đình anh Tính. Tuy nhiên, anh Tính nói gia đình anh muốn bác sĩ phải trực tiếp xin lỗi chứ không chấp nhận xin lỗi qua thư.

Nghi vấn vết khâu trên đầu bé sơ sinh

Anh Hồ Tiến Phúc (30 tuổi, ngụ TP Đà Lạt, Lâm Đồng), cho biết ngày 14/5,vợ anh là Trần Thị Thanh Lan (29 tuổi) chuyển dạ sinh con và được gia đình chuyển lên khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Khoảng hơn 8h cùng ngày, chị Lan đã hạ sinh cháu gái đầu lòng bằng phương pháp mổ. Tuy nhiên, gia đình phát hiện trên đầu cháu bé có vết khâu lạ, trong khi các bác sĩ trong bệnh viện không có câu trả lời thỏa đáng khiến gia đình vô cùng bức xúc.

Ca sinh 3 cực hiếm giống nhau tuyệt đối ở Anh

Cô Becki-Jo Allen, 23 tuổi ở Anh đã rất sốc khi biết mình sinh 3. Thậm chí, cô còn ngạc nhiên hơn khi đây là ca sinh 3 giống nhau tuyệt đối. Tỷ lệ xuất hiện ca sinh 3 như vậy chỉ là 1/200 triệu. Ba cậu bé được đặt tên là Roman, Rocco và Rohan. Các em chào đời vào cuối năm 2015 bằng phương pháp sinh mổ, theo Daily Mail.

Suýt mất con vì 4 ngày mới đưa đi viện cấp cứu sốt xuất huyết

Sáng ngày 31/5, Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc, bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM vừa cứu sống một bé trai 7 tuổi bị sốt xuất huyết nặng suy đa cơ quan đến ngày thứ 4 mới được gia đình chuyển đến bệnh viện cấp cứu, nếu chậm trễ hơn, trẻ có thể đã tử vong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý