Tin tức 24h về sức khỏe: Chàng trai 15 tuổi mang thai từ khi mới sinh ra

remember1 remember1 @remember1

Tin tức 24h về sức khỏe: Chàng trai 15 tuổi mang thai từ khi mới sinh ra

Tin tức 24h về sức khỏe: Chàng trai 15 tuổi mang thai từ khi mới sinh ra; Ghép thành công bàn tay bị đứt rời của thợ trộn bê tông...

27/06/2016 03:16 PM
516

Chàng trai 15 tuổi mang thai từ khi mới sinh ra 

Tin tức 24h về sức khỏe: Chàng trai 15 tuổi mang thai từ khi mới sinh ra

Mohd Shahril Zul Saidin đã được phẫu thuật lấy bào thai ký sinh trong cơ thể suốt 15 năm

Chàng trai 15 tuổi Mohd Shahril Zul Saidin, sinh sống tại Malaysia được cho là đã mang thai từ khi mới sinh ra – một hiện tượng được y học gọi là “thai trong thai”. Theo đó, thông thường thai nhi dị hình sẽ ký sinh trên một bộ phận nào đó như lưng, đầu và phổ biến nhất là trong dạ dày, tử cung…Theo truyền thông địa phương, thai nhi ký sinh trong cơ thể Mohd Shahril Zul Saidin đã có tóc, chân, tay và bộ phận sinh dục.

Ghép thành công bàn tay bị đứt rời của thợ trộn bê tông

Các bác sỹ Khoa Phẫu thuật Tạo hình - Hàm mặt, Bệnh viện (BV) Việt Đức vừa nối liền phần đầu cẳng, bàn tay bị đứt rời cho bệnh nhân Quách Xuân T. (47 tuổi), công ty bê tông Hà Nam. Trước đó, chị Quách Xuân T. (47 tuổi), gặp tai nạn bị máy trộn bê tông hút xoắn tay vào ống hút xi măng khiến bàn tay đứt rời ở phần đầu cẳng tay.

Phẫu thuật thành công khối u hơn mười cân cho bệnh nhân khiếm thị

Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Lạng Sơn vừa phẫu thuật thành công khối u hơn 10 kg cho bệnh nhân khiếm thị. Bệnh nhân là bà La Thị S, 53 tuổi, quê ở xã Yên Phúc, huyện Văn Quan, Lạng Sơn bị khiếm thị (mù cả hai mắt), mọi sinh hoạt phải nhờ vào sự giúp đỡ của người chị gái. Từ lúc 30 tuổi đã bị mắc bệnh có khối u ở ổ bụng, nhưng vì nhà nghèo không có điều kiện để chữa bệnh, trải qua hơn 20 năm khối u ngày càng to lên, căng tức bụng đi lại khó khăn, chèn ép lên ngực gây khó thở.

1 tuổi đã phải mổ nội soi để cứu mạng vì sự bất cẩn của người lớn

Mới đây, các bác sĩ khoa ngoại Bệnh viện bảo vệ và chăm sóc trẻ em Thành phố Phật Sơn (Trung Quốc) đã phải mổ nội soi cấp cứu một em bé mới 1 tuổi chỉ vì cha mẹ bất cẩn. Bé trai tên là Lạc Lạc (1 tuổi) được cha mẹ đưa vào bệnh viện trong tình trạng không ngừng nôn ói, khó chịu, bỏ ăn, quấy khóc. Trước đó, Lạc Lạc bắt đầu xuất hiện hiện tượng buồn nôn không rõ nguyên nhân. Cha mẹ bé đưa đi khám ở bệnh viện gần nhà, kết quả siêu âm cho thấy bé có dị vật ở trong ổ bụng và được các bác sĩ mổ nội soi để lấy đị vật.

1.000 người đồng diễn yoga tại TP.HCM

Gần 1.000 người, trong đó 500 người là những huấn luyện viên, học viên đã tham gia đồng diễn hưởng ứng Ngày quốc tế yoga lần 2 tại TP.HCM từ 7h-17h ngày 26/6. Trong ngày hội, các hoạt động tại các phòng chức năng như: yoga cười; phòng thiền; các phòng chức năng phục hồi: tim mạch, cột sống, huyết áp, ung thư; phòng massage; phòng dinh dưỡng… hoạt động liên tục trong ngày giúp người tham gia tìm hiểu các ứng dụng thích hợp cho mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý