Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 30/5

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 30/5

Cụ ông mua dâm bé gái 14 tuổi giá 1,5 triệu đồng, phát hiện thi thể người đàn ông với nhiều vết chém… là những tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 30/5.

30/05/2015 07:44 PM
547

Cụ ông mua dâm bé gái 14 tuổi giá 1,5 triệu đồng

Tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, sau khi "quan hệ" với bé gái 14 tuổi, cụ ông ở miền Tây bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì mua dâm người chưa thành niên.

Theo cáo buộc, Trần Thanh Lâm (76 tuổi, ngụ ấp Long Phú A, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) quen biết với Hồ Thị Phương (50 tuổi, ngụ cùng ấp). Nhiều lần trò chuyện, Lâm nói với Phương muốn tìm một bé gái để quan hệ tình dục. Nếu tìm được Lâm cho tiền Phương uống cà phê.

Sau khi thống nhất, Phương gặp Ngọc (14 tuổi, ở xã Phú Thành A) nói lại việc trên. Phương dụ dỗ Ngọc, nếu đồng ý quan hệ với Lâm sẽ được 1,5 triệu đồng.

   - Ảnh 1

Bị cáo Lâm (áo trắng, bên trái) tại phiên tòa. Ảnh Tri thức trực tuyến

Sáng một ngày đầu tháng 10/2013, Phương dẫn Ngọc đến nhà trọ ở xã Phú Ninh (huyện Tam Nông) để ông Lâm "vui vẻ". Người phụ nữ 50 tuổi được Lâm đưa cho 100.000 đồng. Sau khi biết vụ việc, gia đình nạn nhân đã tố cáo hành vi của Lâm và Phương đến công an.

Chiều 29/5, TAND huyện Tam Nông đã đưa vụ án ra xét xử, tuyên bị cáo Lâm 3 năm 6 tháng tù tội Mua dâm người chưa thành niên, bị cáo Phương 3 năm tù tội Môi giới mại dâm.

Phát hiện thi thể người đàn ông với nhiều vết chém

Báo Người lao động đưa tin, sáng 30-5, cơ quan điều tra công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ giết người xảy ra tại Ấp Bàu Chinh, xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc.

Theo đó, một người hàng xóm cho biết, sáng sớm, ông dắt xe máy đến căn nhà nằm trong rẫy của ông Ba Nun để mượn tiền đổ xăng nhưng gọi hoài không thấy ai mở cửa. Khi đi vòng ra sau nhà, ông hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông với nhiều vết chém. Thấy nạn nhân là người lạ, ông điện thoại báo tin cho ông Ba Nun nhưng không được.

   - Ảnh 2

Căn nhà nằm trong rẫy nơi phát hiện thi thể nạn nhận với nhiều vết chém.

Một nhân chứng khác cho biết khoảng 1 giờ cùng ngày, khi đi qua căn nhà trên thì nghe tiếng la hét bên trong nhưng nghĩ là ăn nhậu, hát hò nên không quan tâm. Được biết, căn nhà trên thường xuyên có nhiều người đến để ăn nhậu và đánh bài.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Võ Minh Hoàng (55 tuổi, ngụ xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc).

Phát hiện thi thể nữ sinh nhảy cầu Đồng Nai tự tử

Tin tức trên báo Tiền Phong, khoảng 8h sáng 30/5, lực lượng cứu nạn - cứu hộ PCCC trên sông thuộc Cảnh sát PCCC Đồng Nai phát hiện thi thể nữ giới nổi trên sông Đồng Nai đoạn thuộc khu phố Long Điềm, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Nạn nhân mặc áo thun màu xanh, quần âu đen, thi thể đã trương phình đang trong quá trình phân hủy nên neo vào bờ và báo cho cơ quan chức năng.

   - Ảnh 3

Lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng công an phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (21 tuổi, ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán, Đồng Nai).

Nạn nhân chính là người nhảy cầu Đồng Nai tự vẫn vào tối 28/5. Theo cơ quan chức năng, trước khi nhảy cầu, nạn nhân để lại một chiếc đồng hồ, một đôi dép, xe máy và số tiền 438 nghìn đồng. Người thân cô gái cho biết, Hạnh đang làm sinh viên trường đại học Đồng Nai.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đến khoảng 10h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Phát hiện xác đàn ông treo trên cây, hai tay bị buộc chặt

Tin tức an ninh hình sự mới nhất, tên đường đi làm, người dân hoảng hốt phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây, hai tay nạn nhân bị cột chặt bằng sợi dây dù màu xanh.

   - Ảnh 4

Hiện trường vụ việc.

Theo nhân chứng, vào 7h30 hôm nay (30/5) khi đi làm, một số người dân đã phát hiện thi thể của một người đàn ông ở quốc lộ 1A, đoạn thuộc Khu công nghiệp Biên Hòa 1 (phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Nhân chứng cho biết, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ trên cây bằng dây thừng, cách mặt đất khoảng 1m. Điều đáng nói là hai tay nạn nhân bị trói chặt bằng dây dù màu xanh. Tại hiện trường còn có áo sơ mi, một cuộn dây thừng và nhiều chai nước.

Nhận được tin báo, lực lượng an ninh đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hùng (35 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang).

Nữ sinh đi bộ qua đường bị xe lu cán chết

Mới đây xảy ra một vụ tai nạn thương tâm vào khoảng 11 giờ ngày 29/5, khi một nữ sinh băng qua đường thiếu quan sát, bị chiếc xe lu thi công dự án mở rộng QL1, đoạn qua TX Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) cán chết.

   - Ảnh 5

Một đoạn thuộc dự án mở rộng QL1 qua Thừa Thiên Huế đang được thi công thảm nhựa (Ảnh minh họa).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe lu do Nguyễn Đình Phương (SN 1969, trú tại Hà Nội) điều khiển, đang lu đường, lùi xe thì bất ngờ cán chết em Nguyễn Thị Ngọc L. (học sinh lớp 9 Trường THCS Thủy Phù) đang đi bộ từ hướng nhà qua chợ Thủy Phù.

Cơ quan công an cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định, cháu L. băng qua đường thiếu quan sát.

M.M (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý