Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 3/7

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 3/7

4 người trong một gia đình bị thảm sát, phát hiện thi thể nam sinh viên bốc mùi trong nhà trọ là những tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 3/7

03/07/2015 03:33 PM
235

Một thương binh giữ hàng ngàn bộ hồ sơ thương binh giả

   - Ảnh 1 Các bị cáo tại phiên tòa.

Bản tin an ninh hình sự trên báo Thanh niên cho hay, vào sáng ngày 3/7, Đại tá Nguyễn Xuân Thiêm, trưởng phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Nghệ An, cho biết cơ quan này vừa phát hiện hàng ngàn bộ hồ sơ thương binh giả tại nhà một thương binh ở TP.Vinh.

Trước đó, sáng 2/7, PC46 tổ chức khám xét nhà riêng của ông Đặng Hồng Tư (61 tuổi, thương binh hạng 1/4) tại phường Lê Mao (TP.Vinh), thu giữ 75 kg giấy tờ liên quan đến hồ sơ giải quyết chế độ thương binh và phôi tài liệu bị làm giả.

Trong số đó, nhiều hồ sơ đã hoàn thiện, còn lại hầu hết các hồ sơ mới đóng dấu khống chỉ của các cơ quan quân đội, hội đồng giám định y khoa… Ngoài ra, tại đây, cơ quan chức năng cũng phát hiện và thu giữ nhiều con dấu của các cơ quan, tổ chức nghi bị làm giả.

Tại thời điểm khám xét, ông Tư không có mặt tại nhà. Chiều cùng ngày, ông Tư đã đến PC46 trình diện và khai nhận đã làm giả các tài liệu này.

Hiện tin tức vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Phát hiện thi thể nam sinh viên bốc mùi trong nhà trọ

   - Ảnh 2

Người dân khu vực bàng hoàng trước cái chết của nam sinh viên.

Tin tức pháp luật mới nhất, vào khoảng 9h30 sáng nay (3/7) tại nhà số 51 ngõ 219 Định Công Thượng (phường Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội) người dân phát hiện thi thể một nam sinh viên được phát hiện đã tử vong.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, buổi sáng nay nhiều người đi tập thể dục thì phát hiện có mùi hôi thối bốc ra nồng nặc. Nhiều người dân sau đó đã toả đi tìm thì xác định mùi thối ra từ căn nhà trọ đã khoá trái từ bên trong.

Lập tức người dân đã thông báo cho chủ nhà trọ đồng thời gọi điện cho công an phường sở tại.

Sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành phá cửa từ bên ngoài và bất ngờ phát hiện thi thể một nam giới đã tử vong trên giường của nhà trọ này.

Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đoàn Văn Th. (SN 1994, quê tại Trực Khang, Trực Ninh, Nam Định). Th. hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Theo một số nguồn tin của PV, hiện trường vụ án là căn hộ được khoá trái cửa từ bên trong.

Thi thể nam sinh viên có dấu hiệu phân huỷ. Điện đèn trong phòng vẫn bật. Theo tin nhanh ban đầu, ngôi nhà trọ trên là của người thân nạn nhân. Trước đó người này lên trông nhà hộ người thân.

Hiện tin tức vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ theo quy định của pháp luật.

4 người trong một gia đình bị thảm sát chấn động miền Tây xứ Nghệ

   - Ảnh 3

Theo tin tức ban đầu: Chiều tối ngày 2/7, một người dân đi đánh cá tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương bất ngờ phát hiện thấy 4 người nằm bất tỉnh. Khi kiểm tra, người này phát hiện tất cả đã tử vong trước đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, khoảng 20h ngày 2/7, Công an huyện Tương Dương đã cử một tổ công tác có mặt tại hiện trường.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Lô Văn T. (28 tuổi), chết ở gần lán trong tình trạng bị hai vết chém. Bà Viêng Thị C. (mẹ anh T.), chết ở sát bờ suối với vết thương ở bụng. Chị Lê Thị Y. và con trai khoảng 1 tuổi (vợ và con anh T.) phát hiện chết dưới suối cách thi thể bà V. khoảng 20m.

Hiện trường phát hiện 4 thi thể nạn nhân là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản khoảng 5km đường rừng (phải đi bộ từ 2 – 3 giờ).

Tin nhanh từ ông Hoàng Trọng Năm: “Nơi phát hiện các thi thể không có sóng điện thoại nên chúng tôi chưa thể cung cấp được thông tin gì thêm mà phải chờ người từ trong đó báo về”, thượng tá Năm cho biết.

Hiện, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra vụ việc.

V.Q (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý