Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 7/7

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 7/7

Vụ án giết người kinh hoàng ở Bình Phước 6 người chết thảm là tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 7/7.

07/07/2015 02:33 PM
234

Bảy thanh niên lao vào phòng trọ đánh 1 sinh viên tử vong

   - Ảnh 1

Tin tức pháp luật 24h cập nhật trên Tri thức trực tuyến cho biết, vào tối 1/7, Y Hiếu Ê Ban (trú xã Cư Né, huyện Krông Búk, Đắk Lắk – sinh viên một trường Y tại TP Buôn Ma Thuột) cùng một số bạn bè trong dãy trọ đi dự sinh nhật của bạn cùng lớp.

Buổi tiệc sinh nhật kết thúc, Y Hiếu đang trên đường về thì bất ngờ có 2 thanh niên chặn lại gây sự. Y Hiếu cự cãi lại thì bị 2 thanh niên này lao vào đánh tới tấp.

Vụ việc kết thúc, Hiếu quay về phòng trọ thì đến khoảng 3h sáng ngày 2/7, 2 thanh niên kia tiếp tục dẫn thêm 5 thanh niên khác đến phòng trọ của nam sinh trên đường Nguyễn Khuyến đánh khiếnY Hiếu phải nhập viện.

Chưa chịu buông tha, khoảng 14h cùng ngày, khi Y Hiếu từ viện trở về thì nhóm thanh niên tiếp tục tìm đến phòng đánh đập.

Lần này Y Hiếu bị thương rất nặng, được bạn bè đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, sau đó được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Sau 4 ngày cứu chữa, đến khoảng 4h sáng 6/7, Y Hiếu tử vong.

Hiện tin tức vụ việc đang được công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Mâu thuẫn hát nhạc sống tại đám cưới, 1 người bị đâm chết

   - Ảnh 2 Hình minh họa.

Tin tức an ninh hình sự mới nhất trên báo An ninh Thủ đô cho hay, vào ngày 7/6, Công an huyện Ba Tri, Bến Tre đã bắt giữ được đối tượng Phạm Thanh Thống (SN 1999, ở xã An Đức, huyện Ba Tri) và đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật về hành vi giết người.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào lúc 0h ngày 4/7 trên địa bàn thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri. Theo kết quả điều tra ban đầu, thời điểm trên Phạm Thanh Sang (1992) và Lê Quang Khải (SN 1990, cùng ở huyện Ba Tri) cùng dự đám cưới của người thân tại thị trấn Ba Tri. Tại đây, gia chủ có tổ chức hát nhạc sống và trong lúc tranh nhau hát nhạc sống nên giữa Sang và Khải xảy ra mâu thuẫn.

Sang đánh Khải sau đó bị nhóm của Khải đánh lại. Sang bỏ về và gọi Phạm Thanh Thống, Nguyễn Anh Khoa (SN 1996) cùng nhập bọn đến tìm nhóm của Khải để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, nhóm của Khải gồm 4 người trong đó có Nguyễn Văn Chương (SN 1993, ngụ thị trấn Ba Tri), tất cả đã rời khỏi đám cưới và đang tổ chức uống rượu tại khu đô thị Việt Sinh An Bình thuộc địa bàn thị trấn Ba Tri.

Sau đó, nhóm của Sang tìm đến và xảy ra mâu thuẫn với Chương. Phạm Thanh Thống dùng dao nhọn mang theo đâm vào ngực Chương gây thương tích nặng và dẫn đến tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu.

Sau khi gây ra án mạng, đối tượng Phạm Thanh Thống đã bị bắt giữ.

Vụ án giết người kinh hoàng ở Bình Phước 6 người chết thảm

   - Ảnh 3 Rất nhiều người dân có mặt trước ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Tin nhanh cho biết, rạng sáng, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước), đồng thời cũng là nơi ở gia đình, toàn bộ người có mặt trong nhà đã bị giết chết với nhiều vết thương trên người.

Trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Nạn nhân gồm: ông Lê Văn Mỹ (SN 1967), bà Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971, vợ ông Mỹ), con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993).

2 cháu con em dì là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) bị giết chết trong tư thế trói tay; cháu Dư Minh Vĩnh (SN 2001) bị cắt cổ chết ngay sát cổng sân nhà.

Hiện lực lượng công an vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt khu vực xảy ra vụ án mạng, chờ cơ quan chức năng tỉnh và các đơn vụ nghiệp vụ tiến hành điều tra hiện trường và truy vết hung thủ.

V.Q (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý