Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 277

biettuot biettuot @biettuot

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 277

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 27/7: Dừng kéo đâm chết bạn khi hát karaoke; Một phụ nữ bị lừa 26 triệu đồng qua điện thoại

27/07/2016 08:15 PM
183

Dùng kéo đâm chết bạn khi hát karaoke

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 27/7

Đối tượng Nguyễn Ngọc Mùi

Tin nhanh trên báo Vnexpress, ngày 27/7, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Nguyễn Ngọc Mùi (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi dùng dao đâm chết anh Đỗ Văn Hóa (32 tuổi, quê Đồng Nai).

Theo điều tra ban đầu, 3 hôm trước, Mùi và anh Hoá cùng chục người bạn đi hát karaoke ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. 3 giờ sau, khi đã uống say, Mùi và anh Hóa xảy ra mâu thuẫn. Bị Hóa dùng vật nhọn đâm vào bụng, Mùi cùng các bạn vây đánh đối phương. Mùi sau đó chạy xuống nhà bếp của quán karaoke lấy cây kéo đâm anh Hóa nhiều nhát.

Cảnh sát đang truy bắt những người còn lại liên quan đến vụ án.

Một phụ nữ bị lừa 26 triệu đồng qua điện thoại

Ngày 27/7, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết đã tiếp nhận tin báo của chị Phạm Thị Ng., 36 tuổi, trú ở xã Sơn Tân, huyện Hương Sơn, về việc ngày 24/7, chị Ng. nhận được cuộc gọi từ số thuê bao 0868.192.823 gọi đến, xưng là Công an, thông báo chị đã trúng thưởng 150 triệu đồng và 01 chiếc xe máy Airblade.

Để nhận số quà trên, người này yêu cầu chị Ng. gửi tiền để hoàn tất các thủ tục nhận quà bằng mã thẻ cào Viettel.

Tổng số tiền chị Ng. đã chuyển cho người này là 26,3 triệu đồng. Sau khi chuyển xong số thẻ cào trên thì đối tượng yêu cầu chị Ng. xóa hết nhật ký điện thoại và chờ người đến trao quà. Một lúc sau, chị Ng. gọi điện lại thì số thuê bao này không liên lạc được.

Phát hiện vụ mua bán “cỏ Mỹ”

Tin từ Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, cơ quan này vừa phát hiện, bắt giữ vụ mua bán “cỏ Mỹ” trên địa bàn.

Cụ thê, khoảng 19h40 ngày 25/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Bố Trạch phối hợp với Công an xã Nhân Trạch phát hiện và bắt giữ bà Nguyễn Thị Lai (SN 1955, trú thôn Nhân Quang, xã Nhân Trạch) khi đang bán 3 gói thực vật khô, cắt nhỏ được tẩm một số hoạt chất và có mùi thơm đặc trưng (theo khai nhận là “cỏ Mỹ”) cho Nguyễn Văn Tuấn (SN 1998, trú xã Nam Trạch (huyện Bố Trạch).

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện trong túi nilon của bà Lai có thêm 47 gói thực vật khô, cắt nhỏ. Bà Lai khai nhận, số “cỏ Mỹ” trên được mua từ một đối tượng khác với giá 4 triệu đồng, sau đó đem về chia nhỏ thành 47 gói nhỏ để bán kiếm lời.

Một phụ nữ vận chuyển 7 bánh heroin qua Ga Hà Nội

Ngày 27/7, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố đối tượng Nguyễn Thị Thu Hiền (43 tuổi), trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy

Trước đó, sau một thời gian dài điều tra, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an phường Khương Trung phát hiện Nguyễn Thị Thu Hiền mang theo 1 túi xách màu mận chín có biểu hiện nghi vấn đang làm thủ tục để chuyển bằng tàu hỏa vào TP Hồ Chí Minh.

Nhanh chóng, tổ công tác áp sát kiểm tra hành chính tại trước cửa tàu hỏa S2 ( tàu Bắc – Nam), bắt quả tang trong túi xách của Hiền có 1 túi nilon bên trong chứa 7 bánh heroin màu đen. Hiện, Công an quận Thanh Xuân đã chuyển hồ sơ và đối tượng đến Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý