Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 278

remember1 remember1 @remember1

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 278

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất hôm nay ngày 27/8: Nam thanh niên ném thẳng cục đá vào mặt CSGT; Giả danh cán bộ tỉnh lừa tiền Bà mẹ Việt Nam anh hùng

28/08/2016 07:45 AM
340

Nam thanh niên ném thẳng cục đá vào mặt CSGT

Tin từ Công an huyện Châu Thành A (Hậu Giang) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Tâm (29 tuổi, ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, chiều 20-7, Nguyễn Văn Tâm rủ một số người làm chung công ty về nhà tổ chức tiệc nhậu. Đến 21h cùng ngày, Tâm rủ bạn đi tìm nơi khác nhậu tiếp. Khi Tâm điều khiển xe mô tô trên QL1A đến ấp Tân Phú, thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, thì thấy một người trong nhóm bị lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra nồng độ cồn và giữ phương tiện.

Khoảng 10 phút sau, trong lúc Tâm dừng xe cặp QL1A, đoạn thuộc ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Thạnh nói chuyện với bạn thì phát hiện lực lượng CSGT trên đường tuần tra hướng từ Cần Thơ về Sóc Trăng.  Cay cú vì bạn bị bắt xe, Tâm liền nhặt một cục đá lớn bên đường ném thẳng vào Tổ tuần tra, trúng mặt một Thiếu úy thuộc Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Hậu Giang, gây thương tích, tổn hại sức khỏe 12%.

Giả danh cán bộ tỉnh lừa tiền Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Tin từ Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết, hiện nay trên địa bàn xuất hiện một số đối tượng không rõ lai lịch dùng nhiều hình thức để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân.

Theo đó, một nhóm đối tượng giả danh cán bộ tỉnh và mời các Bà mẹ Việt Nam anh hùng hoặc những người cao tuổi đi dự hội nghị để nhận những phần quà có giá trị lớn. Các đối tượng yêu cầu những người được mời đóng một khoản tiền 6 triệu đồng để làm kinh phí cho hội nghị. Khi đối tượng đã nhận được tiền thì cắt mọi liên lạc và chiếm đoạt số tiền đã nhận được. Hiện cơ quan chức năng huyện Núi Thành đang tiến hành điều tra vụ việc.

Giang hồ thuê khách sạn tổ chức bán dâm ở Sài Gòn

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 27/8

các cô gái trong đường dây bán dâm

 

Tin nhanh trên báo Vnexpress, Công an quận 10 (TP HCM) đang tạm giữ hình sự Hoàng Trọng Nghĩa (25 tuổi, quê Yên Bái) và Quan Văn Anh (21 tuổi, quê Tuyên Quang) để điều tra về hành vi Chứa chấp mại dâm.

Trước đó,, cảnh sát ập vào khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, bắt quả tang 4 cặp nam nữ mua bán dâm tại các phòng. Làm việc với cảnh sát, Nghĩa và Anh khai được một người quê Hà Nội thuê quản lý khách sạn, sắp xếp phòng cho khách đến mua dâm. Mỗi ngày có khoảng hơn 10 người đến "vui vẻ" với giá mỗi 500.000-1.000.000 đồng.

Theo cơ quan điều tra, chủ khách sạn là giang hồ gốc Bắc thuê lại các khách sạn cũ rồi nuôi gái bán dâm. Quản lý và nhân viên giữ xe đều là đàn em của nhóm này. Họ có nhiệm vụ đứng ra thu tiền, bảo kê, trấn áp những người có ý định quỵt tiền. Cảnh sát đang mở rộng truy bắt những người liên quan.

Khởi tố 4 nghi can giả cảnh sát hình sự để cướp

Tin tức trên báo tuổi trẻ, ngày 27-8, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về hành vi “cướp tài sản” của 4 nghi can: Nguyễn Văn Tùng, Trịnh Văn Học, Nguyễn Hữu Phương và Nguyễn Minh Giang (cùng quê Thanh Hóa).

Theo điều tra, ngày 16-8, nhóm thanh niên trên đến phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, bàn bạc cùng nhau đóng giả cảnh sát hình sự để dừng xe người đi đường rồi ra tay cướp tài sản. Chỉ tính riêng trong ngày này, nhóm nghi can đã liên tục gây ba vụ cướp.

Vụ đầu tiên, nhóm nghi can đã ép sát hai thanh niên đi xe máy tại P.Tân Đông Hiệp, xưng là cảnh sát hình sự. Thấy bộ dạng nhóm này khả nghi nên nạn nhân bỏ chạy. Nhóm cảnh sát hình sự giả danh này bèn đuổi theo, dùng mũ bảo hiểm tấn công, cướp điện thoại của hai nạn nhân rồi tẩu thoát.

Với thủ đoạn tương tự, ngay sau đó, nhóm cướp cũng đã trấn lột được điện thoại của một người phụ nữ ở Bến xe Sông La, thị xã Thuận An. Sau đó, nhóm cướp các đối tượng này định tiếp tục thực hiện vụ cướp thứ ba thì bị cảnh sát tuần tra phát hiện bắt giữ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý