Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 288

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 288

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất hôm nay ngày 28/8: Hơn chục thanh niên vây đánh Công an, giải cứu đối tượng bị truy nã; Chồng chặn đường đâm vợ nhiều nhát

29/08/2016 08:45 AM
205

Hơn chục thanh niên vây đánh Công an, giải cứu đối tượng bị truy nã

Ngày 28-8, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Nhựt (22 tuổi) điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Thông tin ban đầu, Nhựt là người đang bị Công an huyện U Minh truy nã trong một vụ án khác. Cách nay 3 ngày, anh ta về nhà ở ấp Mũi Tràm A ngồi nhậu với nhiều thanh niên cùng xóm. Phát hiện Nhựt, anh Nguyễn Thanh Tú, Trưởng Công an xã Khánh Bình Tây Bắc cùng bốn Công an viên tiến hành vây bắt. Khi áp giải Nhựt ra khỏi bàn nhậu, nhóm Công an xã bất ngờ bị hơn chục người dùng vỏ chai bia, gậy gốc tấn công để giải cứu Nhựt. Hậu quả khiến anh Tú bị thương ở đầu phải khâu 7 mũi.

Một ngày sau khi được đồng bọn giải thoát, Nhựt đến Công an huyện đầu thú. Riêng những người khác đang bỏ trốn. Vụ việc đang được điều tra.

Cửa kính ôtô bị đập và trộm tài sản khi dắt con vào lớp học

Tin từ Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang truy bắt các đối tượng gây ra nhiều vụ đập kính ô tô trộm tài sản gây xôn xao dư luận trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 7h ngày 23-8, anh N.D.T. điều khiển chiếc ôtô màu trắng chở con đến Trường mầm non Bambi (tọa lạc khu phố 7, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một). Khi trở ra, anh T phát hiện cửa kính ôtô bị vỡ nát. Chiếc giỏ xách của vợ anh để trong ôtô bị lấy mất. Trong giỏ xách có 2 ĐTDĐ cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Cũng sáng hôm ấy, chị N.T.T. khi dẫn con vào Trường mầm non Bambi trở ra đã tá hỏa khi thấy cửa kính chiếc ôtô của mình vỡ nát. Chiếc giỏ xách chứa tiền bạc, sổ đỏ cùng nhiều giấy tờ quan trọng biến mất.

Hai chiếc ôtô bị kẻ trộm đập kính lấy tài sản đậu cách nhau khoảng 100m. Công an TP Thủ Dầu Một nhanh chóng có mặt xem xét dấu vết hiện trường và phát hiện trong xe của anh T có một bugi xe máy. Rất có thể kẻ trộm đã dùng bugi này đục thủng kính xe.

Chồng chặn đường đâm vợ nhiều nhát vì nghi ngoại tình

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 28/8

Đối tượng Nguyễn Nhân ÁI

Tin từ Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Nhân Ái (32 tuổi, ngụ thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, Nhân Ái cùng vợ là chị Nguyễn Thị Bé Hai (30 tuổi) có mâu thuẫn, sống ly thân do Ái nghi ngờ vợ ngoại tình. 

Khoảng 7h30 ngày 17/8, Ái quay về thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm tìm vợ để nói chuyện. Khi đến đoạn đường thuộc ấp Rạch Trúc, thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm thì gặp chị Hai đang trên đường đi làm. Hai bên đã phát sinh cự cãi, Ái đã rút dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Chị Hai được những người dân gần đó đưa vào bệnh viện cấp cứu, còn Ái đã đến cơ quan điều tra đầu thú.

Phó chủ tịch mặt trận xã chém hàng xóm

Tin từ công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối với ông Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Thạch Hóa về hành vi dùng dao chém người.

Theo hồ sơ vụ án, tối 22/8, ông Thanh đi nhậu về thì nghe vợ kể có người nào đó vừa ném đá vào nhà và trúng người chị này. Bức xúc, ông Thanh xách dao đi ra đường tìm kẻ ném đá.

Vừa đi ra một đoạn gặp anh Nguyễn Văn Nam đang đứng ở trước nhà nên ông Thanh vào tra hỏi chuyện ném đá. Anh Nam phủ nhận thì hai bên tranh cãi rồi ông Thanh dùng dao mang theo chém anh Nam. Anh Nam nhập viện khẩn cấp với vết chém rất lớn trên đầu. Công an huyện Tuyên Hóa đã có mặt ngay sau đó để điều tra vụ việc. Lời khai ban đầu cho thấy ông Thanh đã thực hiện hành vi trong tình trạng có sử dụng rượu. Hiện anh Nam đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng thương tích khá nặng./.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý