Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Chuyện bất ngờ về các BTV nổi tiếng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Chuyện bất ngờ về các BTV nổi tiếng

(ĐSPL) BTV Vân Anh rời VTV, MC Thanh Vân Hugo tiết lộ về bệnh không thể chữa là những tin tức nổi bật trong tuần qua của làng giải trí Việt.

27/11/2016 07:48 PM
3,185

(ĐSPL) - BTV Vân Anh rời VTV, MC Thanh Vân Hugo tiết lộ về bệnh không thể chữa là những tin tức nổi bật trong tuần qua của làng giải trí Việt.

BTV Vân Anh bất ngờ rời VTV sau 20 năm gắn bó

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Chuyện bất ngờ về các BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 1

BTV Vân Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình bao năm qua khi dẫn dắt bản tin Thời sự 19h. Thông tin nữ BTV xinh đẹp rời khỏi VTV khiến không ít người tiếc nuối. Được biết, trước khi nghỉ việc tại VTV, BTV Vân Anh từng phải nghỉ ốm một tháng vì vấn đề sức khỏe.

Biên tập viên Vân Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975. Cô là một trong 4 BTV trụ cột thường xuyên “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h, bên cạnh những gương mặt như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh.

Với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến, cô luôn là BTV rất hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự trực tiếp. BTV Vân Anh thực sự đã tạo được sự tin tưởng và yêu mến trong lòng khán giả.

Thanh Vân Hugo tiết lộ bị mất dần giọng nói và hỏng một bên mắt

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Chuyện bất ngờ về các BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 2

Tham gia chương trình Ghế không tựa mới đây, MC Thanh Vân Hugo kể về căn bệnh không có thuốc chữa trị mà mình đã mắc phải từ khi còn niên thiếu. Theo Thanh Vân, cô từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói cô có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói được. Nếu mổ đi, các hạt sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm.

Do đó, cô buộc phải chọn con đường phẫu thuật. Phẫu thuật xong, Thanh Vân mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì cô bắt đầu chủ quan nghĩ rằng không sao cả.

Không may, thời gian gần đây, cổ họng cô bắt đầu tái phát những triệu chứng như cũ khiến cho giọng nói của cô ngày càng khàn đặc và khó khăn khi phát âm. Vốn là một MC, giọng nói chính là tài sản quý giá nhất của Thanh Vân nhưng không may gặp phải căn bệnh này khiến cô rất buồn.

Không chỉ như vậy, một bên mắt của cô hiện tại đã bị hỏng hoàn toàn. Mắt của Thanh Vân bị nhược thị và không có cách để chữa trị, đôi mắt của cô đã trải qua phẫu thuật một lần và giờ có lẽ không thể thực hiện thêm được nữa, mặc dù tình trạng mắt ngày càng tệ hại.

Dự định của Thanh Vân là sẽ từ giã nghề MC trong thời gian tới, khi sức khỏe không thể đáp ứng được nữa.

Concert Modern Talking diễn ra tại Hà Nội

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Chuyện bất ngờ về các BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 3

Đêm nhạc Modern Talking với sự tham gia của thủ lĩnh Thomas Anders đã diễn ra tối 26/11 tại Hà Nội. Trong vòng gần hai tiếng, Thomas Anders đã đưa hơn 4.000 khán giả có mặt ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngược dòng thời gian trở về thập niên 1980 – 1990.

Trong lần đầu tiên biểu diễn ở Việt Nam này, Thomas Anders đã cống hiến cho khán giả 20 tiết mục, trong đó 75% là các ca khúc gắn với tên tuổi Modern Talking, 25% còn lại là những bài hát mang thương hiệu riêng của anh trong sự nghiệp solo.

Giữ đúng lời hứa biến khán phòng thành một sàn nhảy, ngay từ ca khúc đầu tiên – Atlantis is Calling, Thomas Anders đã khiến hơn 4.000 khán giả phải hò reo, lắc lư. Ánh sáng sân khấu đẹp mắt, nhấp nháy tạo hiệu ứng giống như một vũ trường khổng lồ mà ở đó, mọi thế hệ dường như về chung một độ tuổi, say mê nhảy theo thần tượng.

2NE1 chính thức tan rã sau 7 năm

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Chuyện bất ngờ về các BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 4

Nhóm nhạc nữ đình đám Kpop 2NE1 chính thức tuyên bố tan rã vào ngày 25/11 vừa qua. Hợp đồng của các cô gái với công ty quản lý YG Entertainment kết thúc từ tháng 5/2016. Em út Minzy là người đầu tiên tuyên bố tách nhóm, tiếp tục sự nghiệp solo.

Sân khấu cuối cùng cả nhóm đứng bên nhau là MAMA 2015. 2NE1 ngừng hoạt động nhóm kể từ đó cho đến lúc chính thức tuyên bố tan rã vào tuần này. Hiện mới chỉ có Sandara Park và CL tái ký hợp đồng, tương lai của Park Bom vẫn chưa được quyết định.

Ra mắt vào năm 2009, 2NE1 đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ "huyền thoại" của Kpop. Bốn cô gái từng một thời "tung hoành ngang dọc", chỉ có họ mới xứng đáng để cạnh tranh sòng phẳng với những "tường thành" khác như SNSD, Wonder Girls.

Tuy vậy, đáng tiếc là những scandal liên tiếp và việc tạm dừng hoạt động nhóm trong một thời gian dài đã khiến việc nhóm quay trở lại ngày càng trở nên khó khăn.

Vi An (Tổng hợp)

Xem thêm video Giải trí:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý