Tin tức: Hồ Quang Hiếu chưa nhận được 1 đồng cát-xê nào

biettuot biettuot @biettuot

Tin tức: Hồ Quang Hiếu chưa nhận được 1 đồng cát-xê nào

Không cấp phép cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014”, Hồ Quang Hiếu khẳng định chưa nhận được đồng cátxê nào từ show diễn...

15/10/2014 03:32 PM
5,284

Đó là những thông tin mới nhất quanh vụ nhóm nghệ sĩ Việt bị bỏ rơi ở Nhật gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Không cấp phép “Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014”

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, Cục nghệ thuật biểu diễn (thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch) ngày 8/10 có công văn hỏa tốc gửi đến Sở VH-TT&DL TP.HCM về việc không cấp giấy phép và xử lý vi phạm đối với Công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp Việt Show Entertainment và Ngôi sao tương lai.

Công văn nêu rõ: Cục nghệ thuật biểu diễn nhận được thông tin về Trung tâm Việt Show Entertainment (có trụ sở tại Bolsa Ave, Midway City, Hoa Kỳ) là đơn vị tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014” tại Nhật Bản từ ngày 30/9/2014 đến ngày 15/10/2014 và thông qua Công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp Việt Show Entertainment và Ngôi sao tương lai (có trụ sở tại TP.HCM) tổ chức “Đêm gala - Chung kết trao giải” cho các thí sinh tham dự cuộc thi tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào ngày 16/10/2014.

 - Ảnh 1

Ông Thiên Quang - Giám đốc Trung tâm Việt Show & Ngôi sao tương lai (một trong hai đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á)

Đối với cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014”, Trung tâm Việt Show Entertainment muốn thực hiện các hoạt động của cuộc thi tại Việt Nam, cần lập hồ sơ đề nghị cấp phép theo quy định tại khoản 2, điều 21, nghị định số 79/2012/NĐ-CP, ngày 5/10/2012 của Chính phủ.

Việc Công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp Việt Show Entertainment và Ngôi sao tương lai tổ chức họp báo công bố “Đêm gala - Chung kết trao giải cuộc thi hoa hậu Việt Nam thế giới 2014” khi chưa được cấp phép là trái với quy định của pháp luật.

Vì thế, Cục nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở VH-TT&DL TP.HCM không cấp phép tổ chức hoạt động trên và có hình thức xử lý nghiêm Công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp Việt Show Entertainment và Ngôi sao tương lai theo quy định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Hồ Quang Hiếu chưa nhận 1 đồng cát-xê nào từ show diễn

Phía Việt Show ngày 14/10 đã tổ chức họp báo xin lỗi nghệ sĩ, thông báo đã trả đủ cát-xê cho nghệ sĩ và trần tình rằng sở dĩ không trả cát-xê cho Việt Hương vì đêm thứ hai chị đã ngừng diễn.

 - Ảnh 2

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu khẳng định anh chưa nhận được đồng cát-xê nào dù hát đủ 2 show.

Tuy nhiên, ca sĩ Hồ Quang Hiếu khẳng định trên báo Một thế giới: "Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được đồng nào dù đã hát đủ hai show. Theo tôi được biết thì hầu hết các anh chị nghệ sĩ cũng chưa nhận. Ngay cả tôi khi mua vé qua Nhật và muốn ở lại lâu hơn, về sau để đi du lịch thì BTC cũng bắt tôi tự mua vé và về sẽ thanh toán lại...".

Về thông tin BTC tố Việt Hương bị "giật dây", Hồ Quang Hiếu khẳng định: "Chị Việt Hương không thể bị giật dây được. Làm sao một người lớn có thể bị xúi dại. Chị Việt Hương và những nghệ sĩ tham gia chương trình đâu phải là con nít?! Sở dĩ chị Việt Hương đại diện anh em nghệ sĩ để tâm sự với khán giả là vì chị Hương là người lớn và chị đã lên tiếng nói giùm những bức xúc của mọi người".

Việt Hương muốn khép lại ồn ào

Trở về từ chuyến lưu diễn “bão táp”, danh hài Việt Hương cho biết 2 ngày vừa qua khá mệt mỏi với sự cố ngoài ý muốn trên đất khách quê người.

Nữ nghệ sĩ chân tình thổ lộ, trong hai mươi năm đứng trên sân khấu, chưa bao giờ Việt Hương để mình vướng vào scandal mà hoàn toàn dùng hết tâm trí, khả năng của mình cống hiến cho khán giả thông qua những tác phẩm mà mình tham gia. Hương cảm nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình không chỉ trên sân khấu mà con ở ngoài đời thường.

 - Ảnh 3

Việt Hương muốn khép lại ồn ào và tiếp tục ghi hình chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Trong những ngày vừa qua, Việt Hương cũng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn, email hỏi thăm về những gì đã xảy ra tại Nhật. Bản thân Hương rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho mình cũng như các anh, chị, em nghệ sĩ.

Những sự cố, những chuyện không vui xảy ra không ai muốn, cũng không ai biết trước được. Câu chuyện lần này, Hương không muốn vì nó mà làm ảnh hưởng đến bản thân mình.

Nói không để tâm thì không chính xác nên nên bây giờ để không phải suy nghĩ đến vấn đề đó nữa, Việt Hương chọn cách dồn tâm sức của mình vào chương trình đã và đang diễn ra sắp tới.

Hương mong khán giả luôn dành cho mình cũng như các nghệ sĩ khác những tình cảm thân thương, chia sẻ để chúng tôi có thêm động lực sáng tạo, cống hiến nhiều hơn những tác phẩm giải trí cho người xem.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý