Tin tức mới nhất - Hàng chục thanh niên bật nhạc nhảy múa giữa quốc lộ 1A

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin tức mới nhất - Hàng chục thanh niên bật nhạc nhảy múa giữa quốc lộ 1A

Tin tức mới nhất Hàng chục thanh niên chạy ra giữa quốc lộ 1A nhảy múa theo điệu nhạc đám cưới, chặn đầu ôtô khiến giao thông ách tắc.

06/02/2017 10:49 AM
77

Hàng chục thanh niên chạy ra giữa quốc lộ 1A nhảy múa theo điệu nhạc đám cưới, chặn đầu ôtô khiến giao thông ách tắc.

Theo báo Dân Việt, sáng 5/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh hàng chục thanh niên nhảy múa, trên nền nhạc đám cưới giữa lòng đường quốc lộ 1A.

Theo thông tin ban đầu, nhóm thanh niên này trú huyện Cẩm Xuyên và sự việc xảy vào trưa 3/2, tại xóm 9, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Trong clip, chiếc rạp đám cưới nằm lấn chiếm hành lang giao thông, nhạc xập xình và hàng chục thanh niên đầu đỏ, ăn mặc lịch sự tràn ra đường nhảy múa, chặn các phương tiện đang lưu thông trên quốc lộ 1A. Không những vậy, có một số thanh niên đã liều mình định nhảy qua lan can để sang bên làn đường khác lúc đó các ô tô đang lưu thông với tốc độ nhanh.

Hàng chục thanh niên bật nhạc nhảy múa giữa quốc lộ 1A - Ảnh 1

Nhóm khoảng 10 nam thanh niên tràn ra giữa quốc lộ nhảy múa theo điệu nhạc đám cưới. Ảnh: Cắt từ video

Một lúc sau, có 2 thanh niên cầm pháo cưới ra “dàn xếp” nhóm thanh niên vào rạp đám cưới và luôn miệng “đưa bọn nó vào”, “ngu”…. Đến cuối clip một thanh niên áo trắng bất ngờ lao ra giữa đường rồi “khăn gói” chạy vào lề đường như hù dọa các phương tiện.

Sự việc chỉ diễn ra ít phút, nhưng đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các phương tiện giao thông, ùn tắt, mất an toàn giao thông.

Liên quan đến vụ việc này, báo Tri thức trực tuyến đã có cuộc trao đổi với ông Trần Hữu Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận có sự việc xảy ra vào trưa 2/2. Sau khi phát hiện một số thanh niên có biểu hiện cản trở giao thông, công an xã đã cử lực lượng ra ngăn chặn và nhóm thanh niên trên đã lên xe rời khỏi đám cưới.

“Các thanh niên này vì uống say nên có cách cư xử không đúng mực, thiếu văn hóa. Chúng tôi đã lập danh sách và triệu tập xử lý nghiêm về hành vi này”, ông Thành nói.

Điều 245. Tội Gây rối trật tự công cộng (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

1. Người nào gây rối trật tự công cộng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

A) Có dùng vũ khí hoặc có hành vi phá phách;

B) Có tổ chức;

C) Gây cản trở giao thông nghiêm trọng hoặc gây đình trệ hoạt động công cộng;

D) Xúi giục người khác gây rối;

Đ) Hành hung người can thiệp bảo vệ trật tự công cộng;E) Tái phạm nguy hiểm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý