Tin tức mới nhất về bé trai bị cha dùng rơm đốt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức mới nhất về bé trai bị cha dùng rơm đốt

Bị bố dùng rơm đốt, V. bị bỏng ở hai chân kéo dài lên tới đùi, bỏng bộ phận sinh dục với diện tích bỏng sâu tới 25%.

25/11/2014 10:38 AM
6,601

Liên quan đến vụ cha chất rơm đốt con vì... gói mỳ tôm, trao đổi trên báo VnExpress chiều 24/11, bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, đang tích cực điều trị vết bỏng cho nạn nhân Bùi Khắc V. (7 tuổi, trú tại xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An). V. được đưa vào bệnh viện 1 ngày trước trong tình trạng bị bỏng lửa, điểm bỏng nặng nhất là ở hai chân kéo dài lên tới đùi, bỏng bộ phận sinh dục, mất tổ chức da, với diện tích bỏng sâu 25%, suy hô hấp, khó thở.

Như đã đưa tin, ngày 23/11, trao đổi với PV báo An ninh Thủ đô, ông Nguyễn Cảnh Toàn - Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) xác nhận sự việc cha dùng rơm đốt con tại địa bàn là có thật. Sự việc xảy ra tại gia đình anh Bùi Khắc T. ở xóm 4, xã Lĩnh Sơn hôm 20/11.

 - Ảnh 1

Cháu V. đang điều trị tại Bệnh viện nhi Nghệ An.

Theo ông Toàn, sự việc xảy ra khi cháu V. lấy của bà nội một gói mỳ tôm nhưng không xin phép. Bà nội phát hiện la mắng và nói lại với cha. Biết chuyện, anh K. rất bực mình. Không giữ được bình tĩnh, anh K. đã dùng rơm chất dưới chân con mình rồi châm lửa đốt để dọa nạt.

Tuy nhiên, do rơm cháy quá nhanh khiến cháu V. bị bỏng ở chân. Nghe tiếng la hét, hàng xóm lập tức có mặt và đưa cháu bé đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo tin tức, anh K. có tiền sử bị bệnh tâm thần do tai nạn cách đây 2 năm. Lúc cháu V. bị đốt, mẹ cháu đang đi làm ăn xa không có nhà.

Chia sẻ với PV Dân trí, chị Nguyễn Thị X. (mẹ cháu V.) cho biết: "Gia đình tôi nghèo lắm, 3 năm nay đều nằm trong hộ nghèo liên tục của xã. Chỉ vì nghèo khó nên tôi đi làm ăn xa kiếm tiền gửi về nuôi con. Dù biết con còn nhỏ, không nỡ xa nhưng vì quá nghèo khó cũng đành nhắm mắt mà đi. Khi nghe tin con mình bị bố nó đốt bỏng nặng, tôi đã xin chủ cho nghỉ việc về thăm con”.

Được biết, V. là đứa con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Trước V. còn có anh trai đầu 16 tuổi đi làm thêm trong miền Nam và đứa em còn nhỏ tuổi. V. vốn là đứa trẻ ương bướng. Hàng ngày, Vinh theo bạn bè đi chơi mà không nghe lời bố. Đã nhiều lần, V. bị bố quát mắng và dọa đánh.

Thầy Trần Văn Tĩnh - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lĩnh Sơn cho biết: “V. học lực trung bình khá. Sau sự việc vừa rồi, thấy gia đình em hoàn cảnh khó khăn nên trường đã phát động kêu gọi ủng hộ. Sáng ngày 24/11, các giáo viên trong trường đã quyên góp được hơn 2 triệu. Ngày mai các học sinh cùng quyên góp được bao nhiêu, nhà trường sẽ gửi xuống thăm em”.

Hiện, cháu V. được các bác sỹ Bệnh viện nhi Nghệ An tích cực điều trị. Cơ quan chức năng đã triệu tập Bùi Khắc T. để lấy lời khai và buộc không được đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video: Nở rộ dịch vụ 'giữ hộ' học sinh tiểu học.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý