Tin tức mới nhất vụ bé trai 3 tuổi cưỡi trăn "khủng" ở Việt Nam

mesu mesu @mesu

Tin tức mới nhất vụ bé trai 3 tuổi cưỡi trăn "khủng" ở Việt Nam

Con trăn khủng bé trai 3 tuổi cưỡi ở Thanh Hóa được cho là ốm vì ngập nước nên đã bán rẻ.

17/10/2017 09:40 AM
732

Con trăn "khủng" bé trai 3 tuổi cưỡi ở Thanh Hóa được cho là ốm vì ngập nước nên đã bán rẻ.

Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh bé trai 3 tuổi "cưỡi" trăn khủng giữa nước ngập do lũ được cho là ở Thanh Hóa lan truyền trên mạng xã hội. Theo nội dung đoạn video, một con trăn "khủng" nằm dài ở khoảng sân ngập nước, bé trai ngồi trên lưng trăn chơi đùa với vẻ khá thích thú. Thậm chí, cháu bé còn giẫm lên đuôi con trăn.

Những hình ảnh này còn xuất hiện trên cả báo Mirror của Anh. Báo Mirror còn dẫn lời một người có tên An Nguyên, được cho là dì của bé trai trong clip, nói rằng: "Bé mới 3 tuổi, cưỡi con trăn 80kg. Gia đình nuôi con trăn 4 năm, coi như thú cưng và nó rất hiền".

Tin tức mới nhất vụ bé trai 3 tuổi cưỡi trăn "khủng" ở Việt Nam - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh cháu bé cưỡi trăn khủng đang gây xôn xao. Ảnh: Thanh Niên

Báo Giao Thông đưa tin, chủ nhân của con trăn trong đoạn video được xác định là ông Nguyễn Văn Cao (45 tuổi, trú tại thôn Yến Mỹ, xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Ông Cao cho hay, con trăn được ông bắt trong một lần đi làm trên đồi hồi tháng 8/2015 và thấy nó hiền nên để lại nuôi 2 năm nay. Ông Cao cũng cho rằng, không hề hay biết những hình ảnh về con trăn được lan truyền trên mạng xã hội và cũng không hề biết cháu bé ngồi trên lưng con trăn.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Trí, ông Nguyễn Ngọc Thảo, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đã cử cán bộ của Hạt xuống địa phương nắm bắt tình hình và kiểm tra, xác minh thông tin về con trăn. Ông Thảo khẳng định, gia đình ông Cao có nuôi một con trắn, nhưng thời điểm đến kiểm tra, gia đình ông Cao không còn con trăn nào.

Ông Thảo cho biết, theo lời ông Cao thì những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa lũ, tại xã Hà Long cũng bị ngập lụt, gia đình có đưa con trăn ra sân tắm và sau đó, con trăn bị ốm, gia đình đã bán con trăn này cho một người ở địa phương khác.

“Về phía Hạt, tôi đã chỉ đạo anh em xuống kiểm tra, xác minh, phối hợp với chính quyền địa phương xử lý vi phạm. Hiện chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ mời gia đình lên cơ quan làm việc để làm rõ thêm”, ông Thảo khẳng định.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý