Tin tức mới nhất vụ bổ nhiệm "thần tốc" Vụ phó Vũ Minh Hoàng

mesu mesu @mesu

Tin tức mới nhất vụ bổ nhiệm "thần tốc" Vụ phó Vũ Minh Hoàng

Liên quan đến vụ bổ nhiệm thần tốc cán bộ 9X, UBND TP Cần Thơ vừa quyết định trả Vụ phó Vũ Minh Hoàng cho Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ.

04/10/2017 04:50 PM
140

Liên quan đến vụ bổ nhiệm "thần tốc" cán bộ 9X, UBND TP Cần Thơ vừa quyết định "trả" Vụ phó Vũ Minh Hoàng cho Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ.

Báo VnExpress đưa tin, ngày 4/10, UBND TP Cần Thơ cho biết, đã có văn bản trả hồ sơ ông Vũ Minh Hoàng (SN 1990, quê Bắc Ninh)- Trung tâm Xúc tiến Đầu tư- Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ- cho Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, đồng thời thông báo ông Hoàng không còn là viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của địa phương.

Tin tức mới nhất vụ bổ nhiệm "thần tốc" Vụ phó Vũ Minh Hoàng - Ảnh 1Phóng to

Việc ông Hoàng được bổ nhiệm khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Tiền Phong

Báo Vietnamnet đưa tin, trước đây Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ và UBND TP Cần Thơ có trao đổi, thống nhất về việc chuyển công tác ông Vũ Minh Hoàng – Phó GĐ Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và hội chợ triển lãm Cần Thơ.

Cụ thể, ngày 26/2/2016, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống ký quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Hoàng giữ chức Phó GĐ Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và hội chợ triển lãm Cần Thơ trong thời hạn 5 năm.

Sau khi, UBKT TƯ xác định BCĐ Tây Nam Bộ tiếp nhận và bổ nhiệm ông Vũ Minh Hoàng làm Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế là sai và đề nghị các cơ quan liên quan kiểm điểm, xử lý thì Chủ tịch TP Cần Thơ đã ký quyết định số 2467 ngày 15/9 thu hồi, hủy quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Hoàng.

Thao báo Dân Trí, nguồn tin từ Trung tâm xúc tiến đầu tư- Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ, cơ quan này đã gửi quyết định 2467 qua thư điện tử và ông hoàng đã nhận được thư. Ông Hoàng cũng cho biết, đã hoàn thành học vị Tiến sĩ sau 3 năm học tại Nhật Bản và đã về nước. Tuy nhiên, ông Hoàng nói chưa thu xếp được công việc để vào Cần Thơ dự cuộc họp ngày 5/10 theo thư mời của địa phương.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý