Tin tức mới nhất vụ nữ giáo viên dạy khiêu vũ "tố" bị phụ huynh cắn đứt tai

daikieu daikieu @daikieu

Tin tức mới nhất vụ nữ giáo viên dạy khiêu vũ "tố" bị phụ huynh cắn đứt tai

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ giáo viên dạy khiêu vũ tố bị phụ huynh cắn đứt tai, người phụ huynh đã lên tiếng cho rằng cô giáo T. liên tục nhắn tin khiến con chị phải tạm dừng khóa học.

04/04/2017 04:19 PM
220

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ giáo viên dạy khiêu vũ "tố" bị phụ huynh cắn đứt tai, người phụ huynh đã lên tiếng cho rằng cô giáo T. liên tục nhắn tin khiến con chị phải tạm dừng khóa học.

Theo tin tức báo VOV đăng tải, người phụ huynh bị "tố" cắn đứt tai cô giáo dạy khiêu vũ B.T.H.T (SN 1987, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương) là chị P.T.T.H (trú phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Chia sẻ với Pv báo VOV, chị H. cho biết vào tháng 6/2014 con chị đăng ký theo học lớp khiêu vũ do cô giáo T. dạy. Trong quá trình con theo học khiêu vũ, chị H. có cho cô giáo T. vay tiền. Mặc dù đến ngày hẹn trả tiền, nhưng chị T. không trả và tỏ thái độ không hài lòng. Đến ngày 17/3, chị T. mới trả hết tiền và ngày 21/3 thì 2 bên xảy ra xô xát.

"Nguyên nhân dẫn đến việc con tôi không theo học ở lớp cô T. là do ngày 22/6/2016, trong buổi tổ chức liên hoan phụ huynh và học sinh trong lớp. Tôi có nói đôi lời nên cô T. to tiếng dẫn đến mâu thuẫn, sau đó cô giáo đã tuyên bố “không dạy con chúng tôi nữa", chị H. cho hay.

Tin tức mới nhất vụ nữ giáo viên dạy khiêu vũ "tố" bị phụ huynh cắn đứt tai - Ảnh 1

Giáo viên dạy khiêu vũ "tố" bị phụ huynh cắn đứt tai. Ảnh: VTC News

Cũng theo chị H., sau đó con chị nghỉ học ở lớp của cô T. và lên Hà Nội học tiếp. Tuy nhiên, cô giáo T. lại nhắn tin nói xấu chị H. và con gái với cô giáo trên Hà Nội. Đến ngày 21/3, cô giáo trên Hà Nội đã liên lạc với gia đình và yêu cầu tạm dừng giảng dạy vì cô T. nhắn tin nhiều lần khiến cô bức xúc, mệt mỏi.

Ngày 21/3, chị H. đến trung tâm gặp cô T. hỏi rõ sự việc thì 2 bên xảy ra xô xát.

Chị H. cũng cho hay, vụ xô xát khiến chị bị rách tay, sai khớp tay, thân thể nhiều chỗ bị thâm tím phải nhờ người đưa đi bệnh viện.

Trước đó, chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, cô giáo T. cho hay, vào khoảng 20h30 ngày 22/3, chị đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao tại ki ốt chợ Thành Đông, phường Hải Tân, TP Hải Dương thì chị H. (trú phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) là phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp khiêu vũ của chị T. nhưng đã nghỉ.

“Tại đây, có rất đông học sinh đang tập. Tôi bảo để kết thúc lớp học xong nói chuyện nhưng người phụ nữ này chửi bới tôi thậm tệ. Tôi rất bức xúc nên đã nói lại thì người này lao vào đánh, túm tóc tôi, cắn vào tai tôi. Bị đánh đau tôi liền cắn vào tay chị ta. Nhiều người, có cả học sinh và phụ huynh khuyên chị ta buông ra nhưng mãi sau chị ta mới buông tôi ra. Tai tôi chảy rất nhiều máu.

Ra soi gương, tôi mới biết mình bị chị ta cắn đứt một phần tai. Quá bức xúc tôi đã làm đơn trình báo Công an TP Hải Dương”, báo Vietnamnet dẫn lời chị T.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, chị T. mang phần tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Hà Nội) để nối lại tai.

Tuy nhiên, do phần tai bị đứt lìa bị hoại tử, nên không thể nối lại tai được cho chị T.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý