Tin tức mới nhất vụ ô tô bị vẽ chằng chịt vì đỗ trước cửa nhà người khác

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tin tức mới nhất vụ ô tô bị vẽ chằng chịt vì đỗ trước cửa nhà người khác

Liên quan đến vụ ô tô bị vẽ chằng chịt vết bút xóa vì đậu trước cửa ra vào, chủ xe ô tô đã làm đơn trình báo vụ việc gửi lên cơ quan công an.

03/04/2017 05:19 PM
1,329

Liên quan đến vụ ô tô bị vẽ chằng chịt vết bút xóa vì đậu trước cửa ra vào, chủ xe ô tô đã làm đơn trình báo vụ việc gửi lên cơ quan công an.

Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, vào sáng ngày 3/4, anh T. (chủ nhân chiếc xe ô tô hiệu Hyundai bị vẽ chằng chịt những vết bút xóa khắp thân xe) cho biết, vừa gửi đơn trình báo vụ việc lên cơ quan công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, yêu cầu xử lý theo quy định của pháp luật.

Anh T. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 31/3, trên phố Hoàng Ngân (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Theo anh T. vào khoảng thời gian trên, anh T, lái xe ô tô về phố Hoàng Ngân và đỗ xe dưới lòng đường, trước cửa số nhà 12. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, anh T. quay trở lại thì thấy chị Th. (thuê nhà ở số nhà 12) đang cầm bút xóa vẽ lên phần thân xe ô tô của anh.

Tin tức mới nhất vụ ô tô bị vẽ chằng chịt vì đỗ trước cửa nhà người khác - Ảnh 1

Xe ô tô bị vẽ chằng chịt vì đỗ trước cửa nhà người khác. Ảnh: Internet

“Thấy vậy, tôi có lại hỏi tại sao chị lại vẽ lên xe ô tô của tôi. Chị ấy trả lời rằng, tôi đỗ xe trước cửa nhà chị ấy thì chị ấy vẽ. Tôi có đáp lại rằng, tuyến phố này không có biển cấm dừng đỗ, nếu chị hành động như vậy, tôi sẽ mời cơ quan chức năng vào làm việc”, anh T. kể lại.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an phường đã lập biên bản hòa giải, theo đó chị Th. sẽ phải bồi thường thiệt hại cho anh T. và trả lại chiếc xe ô tô như hiện trạng ban đầu. 

Theo anh T. do thấy chị Th không có thiện chí hòa giải, muốn chối bỏ trách nhiệm nên anh đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an phường và yêu cầu xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Cũng theo anh T., chi phí để sửa xe hết khoảng 13 triệu đồng.

Báo Dân Trí đưa tin, vào chiều tối ngày 31/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe ô tô màu đen bị vẽ nhiều vết màu trắng ở khắp vỏ ngoài của xe. Thông tin cho rằng, chiếc xe đang dừng đỗ ở lề đường trước cửa nhà trên phố Hoàng Ngân- nơi không có biển cấm dừng đỗ thì bị chủ nhà dùng bút xóa vẽ khắp xe.

Hình ảnh trên đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút nhiều lượt bình luận. Nhiều người cho rằng, hành động của người phụ nữ xuất phát từ nỗi bức xúc khi bị chiếc xe ô tô đậu trước nhà cản trở lối đi. Tuy nhiên nhiều người cũng lên ánh hành động của người phụ nữ này là phá hoại tài sản, cần bị xử phạt.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý