Tin tức mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh, 6 người tử vong: Tài xế buồn ngủ ngay lúc đầu

biettuot biettuot @biettuot

Tin tức mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh, 6 người tử vong: Tài xế buồn ngủ ngay lúc đầu

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh, 6 người tử vong, các nạn nhân bị thương đang được tích cực điều trị.

04/10/2017 11:14 AM
245

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh, 6 người tử vong, các nạn nhân bị thương đang được tích cực điều trị.

Theo báo Tri thức Trực tuyến, ngày 4/10, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, vừa tiếp nhận 6 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh. Trong đó người bị nặng nhất là bệnh nhân Lê Thị Ánh (75 tuổi)

Bệnh nhân Ánh nhập viện trong tình trạng dập não hai bán cầu, xuất huyết dưới nhện, phù não rải rác hai bán cầu. Hiện tại hôn mê sâu, thở máy, tiên lượng rất xấu.

Ngoài ra, bệnh nhân Nguyễn Văn Tâm (49 tuổi) nhập viện trong tình trạng tỉnh, vết thương phức tạp ở mặt, gãy xương ở chính mũi. Kết quả chụp CT của bệnh nhân chưa phát hiện có máu tụ.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Hiền (51 tuổi) nhập viện trong tình trạng gãy xương đòn phải, có vết thương ở trán trái 15 cm. Bệnh nhân được bác sĩ theo dõi xuất huyết não, gãy xương đòn bên phải.

Tin tức mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh, 6 người tử vong - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh. Ảnh: Báo Tiền Phong

Bệnh nhân Phan Văn Hiếu (17 tuổi) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, dập gan phải, dập phổi. Hiện bệnh nhân có dịch trong ổ bụng. Bệnh nhân Nguyễn Thị Thủy nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu ngực, tràn dịch màng phổi, gãy xương sườn 2,3 (hai bên).

Bệnh nhân Trần Văn Khương (15 tuổi) nhập viện trong tình trạng tỉnh, máu tụ ngoài màng cứng, đỉnh đầu trái.

Theo báo Dân Trí, ngay sau khi tiếp nhận các bệnh nhân, Bệnh viện Chợ Rẫy đã theo dõi, chăm sóc, điều trị tích cực cho người bị nạn. Để chia sẻ sẻ rủi ro, mất mát với các nạn nhân và thân nhân người bị nạn, đại diện Phòng Công tác Xã hội của bệnh viện đã đến các khoa phòng, thăm hỏi, tặng quà động viên tinh thần.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4h ngày 2/10, trên đường ĐT 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Xe ô tô 16 chỗ do tài xế Nguyễn Văn Hồ (33 tuổi) điêù kiển đã tông vào xe khách 29 chỗ chạy chiều ngược lại.

Cú đâm mạnh đã khiến xe ô tô 16 chỗ biến dạng, hư hỏng hoàn toàn, 6 người tử vong, 10 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn cho hay, trước khi tai nạn xảy ra, trò chuyện với những người ngồi ở những băng ghế đầu, tài xế chiếc xe khác 16 chỗ đã than buồn ngủ. Mọi người khuyên nên tìm điểm dừng chân nghỉ ngơi cho tỉnh táo nhưng tài xế vẫn ráng điều khiển phương tiện vì đã gần đến điểm tham quan.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý