Tin tức mới vụ cụ ông 60 tuổi tử vong sau khi "quan hệ" với nữ nhân viên bảo hiểm

biettuot biettuot @biettuot

Tin tức mới vụ cụ ông 60 tuổi tử vong sau khi "quan hệ" với nữ nhân viên bảo hiểm

Liên quan đến vụ cụ ông 60 tuổi đột tử sau khi quan hệ với nữ nhân viên bảo hiểm, bước đầu cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong do đột tử, không liên quan đến vụ án mạng..

25/08/2017 05:22 PM
2,408

Liên quan đến vụ "cụ ông 60 tuổi đột tử sau khi quan hệ với nữ nhân viên bảo hiểm", bước đầu cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong do đột tử, không liên quan đến vụ án mạng...

Sáng 25/8, trao đổi trên báo Vietnamnet, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, cơ quan công an không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người phụ nữ trong vụ việc trên.

Theo đại tá Long, sau khi điều tra, bước đầu cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong do đột tử, không liên quan đến vụ án mạng.

“Sau khi lấy lời khai, cơ quan công an xác định người phụ nữ trên không phạm tội gì nên theo quy định của pháp luật, đã cho người này tại ngoại”, đại tá Long thông tin.

Tin tức mới vụ cụ ông 60 tuổi tử vong sau khi "quan hệ" với nữ nhân viên bảo hiểm - Ảnh 1Phóng to

Sự việc người đàn ông đột tử sau khi "quan hệ" khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, lãnh đạo UBND thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, người đàn ông tử vong được xác định là ông T. Ông T. đã có gia đình, vợ chồng sống hòa thuận. Bản thân ông T. là người hiền lành. Sau khi sự việc xảy ra khiến người dân trong thị trấn ai cũng bàn tán xôn xao.

Được biết, người phụ nữ bán bảo hiểm tên là V., cùng trú tại xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa.

Báo Gia đình & Xã hội cũng dẫn lời lãnh đạo UBND xã Mai Trung cho hay: "Bản thân chị V. ở địa phương là người hiền lành, không điều tiếng gì bao giờ. Làm nghề bảo hiểm cũng từ nhiều năm nay, đời sống vợ chồng êm ấm. Chồng chị V. làm nghề thợ xây, công việc cũng mang tính chất mùa vụ, lúc làm ở quê, khi ở Hà Nội”.

Trong diễn biến có liên quan, trao đổi trên báo Giao thông, luật sư Trần Tuấn Anh, Giám đốc công ty Luật Minh Bạch cho rằng, theo thông tin báo chí đăng tải, đây chỉ là một tai nạn, nhưng kết luận cuối cùng vẫn phải chờ giám định nguyên nhân cái chết của nạn nhân từ cơ quan chức năng. Trường hợp kết quả giám định có tác động ngoại lực từ phía người có liên quan thì nghi can sẽ bị điều tra, xem xét xử lý trách nhiệm hình sự.

"Nếu nạn nhân chỉ bị các vấn đề về bệnh lý như nhồi máu cơ tim hay tai biến... mà không cấp cứu kịp thời thì không có lỗi của ai trong câu chuyện này", Luật sư Tuấn Anh nhận định.

Cũng theo ông Tuấn Anh, kết luận của cơ quan công an khẳng định "việc hai người quan hệ là thống nhất với nhau chứ không phải là cưỡng dâm đến chết như một số trang mạng xã hội đồn thổi" cho thấy nữ nhân viên bảo hiểm hoàn toàn không có ý đồ xấu trong quá trình quan hệ tình dục. "Do đó người này sẽ chẳng bị xử lý bất cứ vấn đề gì", ông Tuấn Anh nói.

Trước đó, như tin tức đã đưa, khoảng 14h chiều 23/8, Công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo của gia đình nạn nhân trình báo ông T. không may tử vong tại nhà riêng. Ngay sau đó, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng công an huyện Hiệp Hòa cho biết, bước đầu xác định, nạn nhân đột tử sau khi “quan hệ” với người phụ nữ bán bảo hiểm.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con nạn nhân không có ở nhà. Cơ quan công an đã đưa người phụ nữ về trụ sở công an lấy lời khai, sau khi hoàn tất thủ tục đã cho người này về nhà.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý