Tin tức Online - Nến cháy trong phòng ngủ, bé 2 tháng tuổi tử vong

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin tức Online - Nến cháy trong phòng ngủ, bé 2 tháng tuổi tử vong

Tin tức Online Nến cháy trong phòng ngủ, bé 2 tháng tuổi tử vong. Nến thắp trong phòng bị rơi xuống nền đã bén lửa vào nhiều vật dụng khiến bé 2 tháng tuổi ngủ một mình trong phòng bị ngạt, tử vong

16/01/2017 02:48 PM
174

(ĐSPL) - Nến thắp trong phòng bị rơi xuống nền đã bén lửa vào nhiều vật dụng khiến bé 2 tháng tuổi ngủ một mình trong phòng bị ngạt, tử vong.

Trao đổi trên báo Thanh niên vào trưa 16/1, ông Đỗ Minh Thành - Phó chủ tịch UBND thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành (Quảng Nam) xác nhận thông tin, trên địa bàn đã xảy ra một vụ cháy khiến bé trai 2 tháng tuổi tử vong.

Trước đó, khoảng 11h ngày 15/11, nhiều người đang dự tất niên ở nhà anh P.T.T (24 tuổi). ngụ thị trấn Núi Thành đã hoảng hốt khi phát hiện ngọn lửa đang cháy dữ dội ở phía sau nhà anh T. nên cố gắng dập lửa.

Theo tin trên báo VnExpress, căn phòng xảy ra cháy có bé trai 2 tháng tuổi nằm ngủ một mình. Do mất điện nên người nhà đã thắp nến trong phòng.

Cây nến rơi xuống và bén lửa cháy nhiều đồ dùng, khiến cháu bé bị ngạt khói. Sau khi dập lửa, người nhà đưa bé đi cấp cứu, tuy nhiên khi đến bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

(Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý