Tin tức pháp luật - Hàng trăm người dân đứng xem tìm thi thể người nhảy sông tự tử

remember1 remember1 @remember1

Tin tức pháp luật - Hàng trăm người dân đứng xem tìm thi thể người nhảy sông tự tử

Tin tức pháp luật Sau khi nhận được tin có người nhảy xuống dòng nước xiết dưới chân cầu Trà Khúc (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) tự tử, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung để xem sự

06/02/2017 05:18 PM
147

Sau khi nhận được tin có người nhảy xuống dòng nước xiết dưới chân cầu Trà Khúc (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) tự tử, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung để xem sự việc.

Theo thông tin trên báo Quảng Ngãi Online, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 5/2 tại ầu cầu phía Bắc cầu Trà Khúc 1 (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Theo nhiều người chứng kiến, thời điểm trên, nhiều người thấy một người đàn ông đứng lên thành cầu và gieo mình xuống dòng nước xiết.

Phát hiện sự việc, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng chật phía Bắc cầu để theo dõi. Lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết phân luồng giao thông.

Hàng trăm người dân đứng xem tìm thi thể người nhảy sông tự tử - Ảnh 1

Vị trí vụ tự vẫn cách bờ đầu cầu phía bắc khoảng 200m - Ảnh: Dân Việt.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh cũng đã triển khai lực lượng cứu hộ và người nhái đến hiện trường để tham gia tìm kiếm nạn nhân.

Cũng theo thông tin trên báo Quảng Ngãi, nạn nhân xác định tên T. (47 tuổi, ở thôn Cộng Hòa 1, Tịnh Ấn Tây, thành phố Quảng Ngãi). Theo người nhà của nạn nhân, trước đó, ông T. có về nhà trong tình trạng uống rượu. Sau đó, ông nói sẽ ra cầu Trà Khúc nhảy. Mọi người trong gia đình nghĩ ông T. say nên chỉ dọa vậy, ai ngờ sau đó ông T. lấy xe máy xuống cầu Trà Khúc tự tử.

Hàng trăm người dân đứng xem tìm thi thể người nhảy sông tự tử - Ảnh 2

Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung để theo dõi công tác cứu hộ - Ảnh: Dân Trí

Trước đó, theo thông tin trên báo Công an TP HCM, khoảng 18h30 ngày 3/2, tại cầu Trà Khúc cũ, một thanh niên đang đứng trên thành cầu thì bất ngờ nhảy xuống dưới sông Trà Khúc cũ tự vẫn. Ngay sau đó, người dân đi đường phát hiện kêu cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức lặn tìm kiếm nạn nhân. Đến 19h30 cùng ngày đã vớt được thi thể của nạn nhân lên bờ. Theo nhiều người dân cho hay, nạn nhân này là anh N.L.P. (24 tuổi). Được biết, nạn nhân mắc bệnh tâm thần.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý