Tin tức pháp luật hôm nay ngày 19/1 - ĐS&PL Online

remember1 remember1 @remember1

Tin tức pháp luật hôm nay ngày 19/1 - ĐS&PL Online

(ĐSPL) Tin tức pháp luật hôm nay ngày 19/1: Xác minh vụ một thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột đồ ở quán cà phê; Vận chuyển 20kg thuốc nổ và 200 kíp nổ đi tiêu thụ...

19/01/2017 06:18 PM
2,616

(ĐSPL) - Tin tức pháp luật hôm nay ngày 19/1: Xác minh vụ một thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột đồ ở quán cà phê; Vận chuyển 20kg thuốc nổ và 200 kíp nổ đi tiêu thụ; Sát hại em ruột chỉ vì mâu thuẫn đất đai...

Xác minh vụ một thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột đồ ở quán cà phê

Theo báo Dân trí, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đang tích cực vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc một thiếu nữ bị đánh hội đồng và lột đồ ngay giữa quán cà phê tại thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Trong chiều ngày 18/1, trên mạng xã hội xuất hiện các đoạn clip và nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một thiếu nữ bị một nhóm khác đánh đập tơi bời. Đỉnh điểm, 3 cô gái khác lao vào lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán. Nạn nhân liên tục van xin, kêu la nhưng nhóm người này vẫn không buông tha.

Tin tức pháp luật hôm nay ngày 19/1 - ĐS&PL Online - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Khi thấy có người lạ bước vào, các đối tượng liền đưa nạn nhân đến một chỗ khác trong quán cà phê. Vừa đánh, các đối tượng trong nhóm còn phát trực tiếp trên trang mạng cá nhân của mình.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là L.Tr.B.T. (SN 2001, trú khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc). Đến khoảng 20h cùng ngày, các clip và hình ảnh của các đối tượng đã đăng tải vụ việc trước đó đã bị xóa.

Vận chuyển 20kg thuốc nổ và 200 kíp nổ đi tiêu thụ

Tin tức pháp luật hôm nay trên báo VOV cho hay, sáng 19/1, Công an Thị xã Cửa Lò, Nghệ An cho biết qua (18/1), lực lượng chức năng đã bắt giữ một vụ vận chuyển và buôn bán 20kg vật liệu nổ khi đối tượng đang mang đi tiêu thụ.

Đối tượng được xác định là Võ Minh Bình (trú tại xóm Bắc, xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc). Tang vật bị thu giữ gồm một bao tải chứa 100 thỏi thuốc nổ, tổng trọng lượng 20kg và 200 kíp nổ.  

Võ Minh Bình khai nhận, cách đây 2 tháng đã mua số thuốc nổ trên từ một người phụ nữ và đi tiêu thụ tại địa bàn xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc.

Sát hại em ruột chỉ vì mâu thuẫn đất đai

Theo báo An ninh thủ đô, ngày 18/1, Công an huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 bố con đối tượng Vàng Nhè Giàng (48 tuổi) và Vàng Nỏ Sình (26 tuổi, trú tại thôn Hạt Chả, xã Mậu Long, huyện Yên Minh) về hành vi Giết người.

Tin tức pháp luật hôm nay ngày 19/1 - ĐS&PL Online - Ảnh 2

Vàng Nhè Giàng sát hại anh ruột vì mâu thuẫn đất đai

Trước đó, vào chiều 16/1, gia đình phát hiện ông Na đã chết tại khu ruộng cạn cách nhà khoảng 1km, trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau đó Công an huyện Yên Minh vào cuộc xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định được hung thủ và bắt khẩn cấp 2 bố con Vàng Nhè Giàng (là anh ruột của ông Vàng Dũng Na) và Vàng Nỏ Sình khi đang lẩn trốn trong rừng. 

Qua khai thác, các đối tượng khai nhận do trước đó có mâu thuẫn với ông Na nên đã tìm cách trả thù. Để thực hiện hành vi hai bố con Giàng và Sình mang dao đến gần nhà nạn nhân, sau đó ném đá cho chó sủa để dụ chủ nhà ra ngoài. 

Trên đây là những tin tức pháp luật hôm nay ngày 19/1 được chúng tôi tổng hợp.

Tổng hợp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý