Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 23/5

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 23/5

Yêu râu xanh khống chế thiếu nữ làm thuê để hiếp dâm, dùng mã tấu chém tới tấp 2 nam thanh niên vì nhìn đểu là những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 23/5.

23/05/2015 08:02 AM
500

Dùng mã tấu chém tới tấp 2 nam thanh niên vì nhìn đểu

   - Ảnh 1

Hình minh họa.

Vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ Trương Văn Tâm (SN 1989, quê Kiên Giang) và Nguyễn Nhật Trường (SN 1992, quê Tiền Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, như tin tức đã đưa vào lúc 1h ngày 17/5, tại khu phố Đông B, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương, nhóm đối tượng gồm: Trương Văn Tâm, Nguyễn Nhật Trường, cùng đồng bọn tên Hưng, Cường (chưa rõ lai lịch) đi đường gặp Thạch Phương (SN 1996, quê Bạc Liêu) và Võ Văn Thông (SN 1992, quê Sóc Trăng),

Do thấy Phương và Thông nhìn mình, nhóm của Tâm cho rằng Phương và Thông nhìn đểu nên cả nhóm xúm lại rồi dùng mã tấu chém tới tấp khiến hai người này bị thương nặng phải nhập viện. Sau đó cả nhóm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã truy tìm và bắt giữ Tâm và Trường. Hiện hai đối tượng trên đang được tạm giữ vì hành vi cố ý gây thương tích. Các đối tượng liên quan đang được điều tra.

Bé gái bị trai lạ vào nhà hiếp dâm không dám đến trường

   - Ảnh 2

Công an lấy lời khai của đối tượng Thới.

Ngày 22/5, cơ quan Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Lê Ngọc Thới (19 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Tại cơ quan điều tra Thới khai nhận mình đã nghỉ học và đang thất nghiệp nhưng lại rất nghiện game. Do thường xuyên bị cha mẹ chửi mắng nên Thới chỉ về nhà ăn uống, lấy tiền khi mọi người đi vắng. Lúc đầu Thới vào nhà Vy là để kiếm ăn nhưng sau đó lại nảy sinh hành vi đồi bại luôn với bé Vy.

Xem thêm

Cha hiếp dâm con gái lĩnh án chung thân

   - Ảnh 3

Bị cáo chịu hình phạt chung thân.

Ngày 22/5, Tòa Phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của Cao Thanh Lợi (sinh năm 1977, quê Đồng Na) và tuyên y án về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo tin tức từ cáo trạng, Lợi có vợ là Nguyễn Thị Thu H. và 2 người con và sống ly thân. Lợi nhận nuôi con gái là C.T.M.L. (sinh 2009), thuê nhà sống tại khu phố 8, phường Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM.

Vào đầu tháng 5/2014, khi nhậu với hàng xóm xong, Lợi về nhà khóa cửa rồi lên võng nằm. Lúc này thấy con gái của mình là L. đang ngủ, nên lợi nảy sinh ý định và đã giao cấu với L.. Khi lợi thực hiện hành vi thú tính của mình thì cháu L. có khóc xin nhưng bị Lợi dọa đánh.

Hàng xóm có nghe thấy sự việc nhưng tưởng là Lợi đang dạy con nên không để ý tới sự việc.

Sau khi giao cấu xong, thấy con bị chảy máu, Lợi đã đi mua thuốc và lau sạch vết máu trên chiếu và giấu tất cả mọi người. Đến khi chú ruột của Lợi sang chơi tìm hiểu và phát hiện sự việc. Người này đã làm đơn lên Công an phường tố cáo lợi.

Sau khi xem xét các tình tiết phạm tội của Lợi, TAND, TP.HCM đã ra quyết định y án trung thân đối với Lợi.

'Yêu râu xanh' khống chế thiếu nữ làm thuê để hiếp dâm

   - Ảnh 4

Đối tượng Duyên tại cơ quan công an.

Ngày 22/5, cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trịnh Văn Duyên, SN 1979, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Plei Cần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 20/5, chị V, SN 1997, trú tại thôn 8, xã Đăk La, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum đến Cơ quan CSĐT Công an thành phố Kon Tum trình báo về việc, ngày 19/5 chị V. đến số nhà 169 Thi Sách, P. Thắng Lợi, TP Kon Tum để làm việc thì bị 01 đối tượng tên Duyên thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã lập tức xuống hiện trường xác minh điều tra vụ việc. Ngay trong chiều ngày 20/5, công an đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Trịnh Văn Duyên.

Tại cơ quan công an, ban đầu Duyên khai nhận, khoảng 15 giờ ngày 19/5, chị V đến làm việc tại gia đình Duyên ở số 169 Thi Sách. Do gia đình đi vắng hết chỉ còn Duyên và chị V nên đối tượng đã khống chế thiếu nữ này để thực hiện hành vi đồi bại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

V.H (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý