Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 5/5

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 5/5

Nam sinh THCS giết bạn nữ cùng lớp cướp xe đạp điện, 9x điên tình chém bạn gái rồi tự tử là những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 5/5.

05/05/2015 07:52 AM
986

Thực hư tin đồn trộm đặt ống bơm thuốc gây mê trộm tài sản

   - Ảnh 1

Vào chiều 2/5, người dân tại nhà số 31 và 49 đường Sư Vạn Hạnh, phường Bình Khánh phát hiện hàng rào lưới B40 bị cắt, cửa có dấu hiệu bị cạy phá. Kiểm tra tài sản, các nạn nhân phát hiện mất nhiều điện thoại di động, máy tính…

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ ống nhựa dẫn từ ngoài vào nhà. Công an nghi kẻ trộm dùng dụng cụ này để bơm thuốc gây mê gia chủ.

Tuy nhiên, một nạn nhân khẳng định: Khả năng bị xông thuốc mê là không xảy ra. Bởi phía sau nhà ngược gió nên xông thuốc mê phải xông phía trước, nếu dùng ống trên xông thuốc mê thì người bị mê trước chính là kẻ trộm. Ngoài ra, trên tường nhà không có dấu vết bị đục để nhét ống thoát nước vào nhà xông thuốc.

Phía cơ quan công an cũng khẳng định không có vụ xông thuốc mê trộm tài sản như một số thông tin lan truyền, đây chỉ là vụ trộm bình thường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Quảng Ninh: Cuộc thanh trừng đẫm máu bằng súng, mã tấu trong đêm

   - Ảnh 2

Hiện trường vụ các đối tượng xã hội đen truy sát anh Đỗ Đức Tr.

Đang chuẩn bị đi ngủ, bỗng nhiên anh Đỗ Đức Tr (SN 1987, tổ 7, khu 10, P.Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) bị hơn 10 đối tượng xăm trổ đầy mình, mặt mũi bặm trợn vác súng và mã tấu vào truy sát.

Xem thêm

Di lý đối tượng cướp xe taxi về Hà Nội

   - Ảnh 3 Đối tượng Kiều Văn T. tại cơ quan điều tra.

Sáng 4/5, CQĐT Công an Thạch Thất (Hà Nội) đã có mặt tại cơ quan Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) nhận bàn giao đối tượng Kiều Văn T. (SN 1987) trú thôn Đại Quang, xã Sơn Đông, Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cùng tang vật trong vụ cướp taxi vừa mới bị bắt giữ chiều tối 3/5.

Xem thêm

Vụ nổ súng ở trạm Suối Tre: Sửa đổi thành tội danh giết người

   - Ảnh 4

Ngô Văn Vinh tại phiên xét xử ngày 26/8.

Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã sửa đổi, bổ sung cáo trạng mới trong vụ án “nổ súng tại trạm Suối Tre”.

Theo cáo trạng sửa đổi bổ sung thì tội danh của nguyên đại úy Ngô Văn Vinh (40 tuổi) được chuyển từ “Giết người trong trạng thái tinh thần kích động mạnh” sang tội danh “Giết người”.

Xem thêm

‘Sắp thi không được yêu’ 9x điên tình chém bạn gái rồi tự tử

   - Ảnh 5

Đối tượng Long.

Tin tức từ Công an huyện An Lão (TP Hải Phòng) cho biết, đang làm rõ vụ việc một thanh niên địa bàn xã An Tiến, huyện An Lão đã cầm dao đe dọa bạn gái chiều ngày 3/5 vừa qua do mâu thuẫn tình cảm. Sau đó, thanh niên này đã cắt cổ tay tự tử.

Danh tính thanh niên là Long (biệt hiệu Long Con, SN 1997, trú tại huyện An Lão, Hải Phòng).

Nạn nhân là nữ sinh N.N.H.Y. (SN 1997. học sinh lớp 12, trường THPT An Lão, huyện An Lão, TP. Hải Phòng). Y. bị bạn trai chém bị thương ở tay. Riêng đối tượng Long đã cắt cổ tay tự tử nhưng bất thành.

Xem thêm

Nam sinh THCS giết bạn nữ cùng lớp cướp xe đạp điện

   - Ảnh 6

Đối tượng Nguyễn Hoàng Long tại cơ quan Công an.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Nghi can Nguyễn Hoàng Long (SN 2000, trú tại Dương Ổ, Phong Khê –TP Bắc Ninh), là học sinh trường THCS Phong Khê. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1999), là bạn học cùng lớp với Long và ở cùng khu phố Dương Ổ.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 17h ngày 3/5, Long gọi điện thoại cho H. bảo đến nhà để Long trả tiền (trước đó Long vay tiền của nạn nhân).

H. đã đi xe đạp điện, hiệu Ninja đến gặp Long. Lúc này Long bảo nạn nhân chở Long đi sang ngõ khác để Long lấy tiền trả.

Khi chị H. chở Long đi đến đoạn đường rẽ vào sân bóng đá của khu phố Dương Ổ thì Long rút con dao gọt hoa quả trong túi quần cứa mạnh một nhát vào cổ bạn khiến chiếc xe đổ và hai người ngã khỏi xe.

Long tiếp tục dùng dao chém vào mặt, cứa vào cổ khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Long kéo xác nạn nhân xuống bờ ao, rồi láy chiếc xe đạp điện của nạn nhân. Đến ngày 4/5, đã đến cơ quan chức năng tự thú.

Theo lời khai ban đầu, trước đó Long cũng vay tiền của một đối tượng và bị đối tượng này thúc ép trả nợ, chính vì vậy Long nảy sinh ý định giết bạn để lấy chiếc xe đạp điện đem trả nợ.

Cơ quan điều tra thu được con dao gây án và chiếc xe đạp điện là vật chứng của vụ án.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Video xem thêm:

Khách hàng lừa xe ôm đến chỗ vắng, dí kéo vào cổ nhằm cướp xe.

An Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý