Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 8/7

mesu mesu @mesu

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 8/7

Tin tức mới nhất về vụ thảm án khiến 6 người chết ở Bình Phước và Bí thư Huyện ủy chết trong ô tô cùng cô gái là những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 8/7.

08/07/2015 08:39 AM
509

Tin tức toàn cảnh về vụ thảm án khiến 6 người chết ở Bình Phước

   - Ảnh 1

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng.

Theo tin tức từ cơ quan công an, sáng sớm ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975, là người làm công cho ông Lê Văn M.) đến làm việc nhà như thường lệ thì thấy cửa phía sau bị khóa, bà L. đi tiếp lê cửa chính và vào trong nhà.

Bà L. thấy cửa khép hờ và mở cửa đi vào. Khi vào bên trong, bà phát hiện nhiều vết máu và phát hiện ba người gồm: Ông Lê Văn M., Nguyễn Lê Thị Ánh N. (SN 1973, vợ ông M.) và Lê Quốc A. ( SN 2000, con trai ông M.) nằm chết ở nền nhà.

Tiếp tục chạy lên lầu, bà L. phát hiện Lê Thị Ánh L. (SN 1993, con gái ông M.) và Dư Ngọc Tố Nh. (SN 1997, cháu ông M.) chết tại phòng ngủ.

Bà L. vội tri hô và báo cho công an địa phương biết. Khi lực lượng cảnh sát tới hiện trường, phát hiện thêm em Dư Minh V. (SN 2001, cháu ông M.) nằm chết ở hàng rào cạnh cổng nhà. Tất cả 6 nạn nhân đều bị hung thủ cắt cổ cho đến chết.

Cơ quan Công an đã xuống hiện trường tìm hiểu và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm

Hé lộ nguyên nhân Bí thư Huyện ủy chết trong ô tô cùng cô gái

   - Ảnh 2

Nơi phát hiện Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn chết trong ôtô cùng cô gái trẻ. Ảnh: Đ.Anh.

Đại diện công an tỉnh Bình Định cho biết tin nhanh trên một tờ báo, sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận hệ thống khí gas trong xe ô tô của ông Bình có vấn đề.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết thương tâm của ông Nguyễn Thanh Bình và nạn nhân N.T.K (21 tuổi, ở khối Trung Lương, Bồng Sơn, Hoài Nhơn) được xác định do ngộ độc khí gas.

Trong một diễn biến khác, theo tờ Tuổi Trẻ, trước hôm xảy ra vụ việc, vào chiều 6/7, ông Bình có tham dự một cuộc họp của tỉnh ủy Bình Định tại TP. Quy Nhơn trong tình trạng sức khỏe tốt và sau đó đã trở về huyện Hoài Nhơn.

Xem thêm

Dùng Iphone 6 lừa lấy thẻ điện thoại còn định hối lộ cảnh sát

   - Ảnh 3 Hình minh họa.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h20 ngày 7/7 tại Bệnh viện Nhi Trung ương, quận Đống Đa (Hà Nội).

Thời điểm trên, Tổ công tác Đại đội 5, Phòng Cảnh sát bảo vệ (PC65 – Công an TP Hà Nội) gồm Thượng sĩ Hồ Hồng Đăng, Trung sĩ Lê Quang Hào và Trung sĩ Nguyễn Hồng Giang đang làm nhiệm vụ thì nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị Tuyên (SN 1989, quê Thư Trai, Phúc Hòa, Phúc Thọ, Hà Nội) về việc phát hiện nam thanh niên từng lừa đảo tiền mua thẻ điện thoại.

Xem thêm

Chồng nhẫn tâm khóa cửa đốt nhà thiêu sống vợ con

   - Ảnh 4

Ngôi nhà chung của vợ chồng Sang bị Sang châm lửa, khóa trái cửa đốt.

Ngày 7/7, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Thanh Sang (38 tuổi, ngụ tại phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) 9 năm tù tội giết người chưa đạt và 10 tháng tù tội hủy hoại tài sản.

Sang và vợ là chị Lê Thị Lương là vợ chồng nhưng đã ly hôn được một thời gian. Nhiều lần Sang đòi nối lại tình xưa nhưng chị Lương không đồng ý nên Sang nổi máu ghen tuông.

Vào khoảng 13h ngày 13/2/2014, tại số nhà 2/40, tổ 39B, khu phố 11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa khi Sang và chị Lương, anh Lê Trọng Bắc (em chị Lương) và cháu Đặng Lê Thanh Hoàng (con trai của vợ chồng Sang) đang ăn cơm, thì giữa Sang và chị Lương xảy ra mâu thuẫn về nợ nần tiền bạc.

Khi Sang yêu cầu chị Lương trả số tiền 20 triệu đồng, thì chị Lương chỉ vào 5 can dầu đang để trước nhà nói là tiền đã nhập hết dầu về.

Nghe xong Sang bực tức nên liền cầm khóa ra bấm chặt cổng rồi dùng chiếc khăn tẩm dầu, bật hộp quẹt châm lửa đốt chiếc khăn nhưng bị chị Lương dập tắt lửa. Sang tiếp tục đổ 2 can dầu ra sân và tiếp tục châm lửa đốt chiếc khăn ném về phía chị Lương đang đứng, khiến lửa cháy lớn thiêu rụi nhiều tài sản trong nhà cùng chiếc xe Airblade biển số 60Z3-1590 (trị giá 20 triệu đồng) của chị Lê Thị Tình (em chị Lương).

Xem thêm

V.Q (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý