Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6: Cô gái lên kế hoạch đánh ghen để cướp xe người tình; Tạm giữ nhóm thanh niên giết người trên quốc lộ 51...

25/06/2017 08:05 AM
363

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6: Cô gái lên kế hoạch đánh ghen để cướp xe người tình; Tạm giữ nhóm thanh niên giết người trên quốc lộ 51; Mang vàng đi cầm rồi báo… mất trộm...

Cô gái lên kế hoạch đánh ghen để cướp xe người tình

Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 24/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bắt giữ Nguyễn Thị Tuyết Huyền (18 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) và 5 đồng phạm Lý Khánh Tường, Bùi Quang Linh, Nguyễn Thành Long, Trần Thị Luyến và Lê Thành Quý Tâm để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6 - Ảnh 1Phóng to

Nghi can Nguyễn Thị Tuyết Huyền tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo công an, Huyền cùng nhóm trên không có nghề nghiệp ổn định và thuê phòng sống chung với nhau. Để có tiền ăn chơi, nhóm người đã lên kế hoạch dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản.

Đêm 22/6, Huyền gọi điện cho người tình cũ là Đỗ Xuân Nam (ngụ TP.HCM) và nói muốn gặp để tâm sự. Trong đêm, Nam đi xe máy đến khu vực nghĩa trang ở khu phố Thống Nhất gặp Huyền.

Tại đây, khi cặp đôi đang nói chuyện thì bị đồng bọn của cô gái xông tới chửi bới, đánh ghen rồi lao vào hành hung anh Nam. Thấy nạn nhân gục tại chỗ, Huyền và nhóm thanh niên cướp xe máy của nạn nhân rồi mang đi cầm cố với giá 3 triệu đồng.

Sau nhiều ngày truy xét, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An thực hiện lệnh bắt đối với Nguyễn Thị Tuyết Huyền và 5 thanh niên để phục vụ điều tra. 

Tạm giữ nhóm thanh niên giết người trên quốc lộ 51

Báo VOV thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ 3 đối tượng Vòng Kỳ Đức (22 tuổi), Nguyễn Thành Luận (24 tuổi) và Nguyễn Quang Dũng (22 tuổi) đều quê tỉnh Khánh Hòa.

Trước đó, rạng sáng 11/6, nhóm 3 thanh niên gồm Nguyễn Minh Quân (28 tuổi), Trần Viết Đức (30 tuổi) và Nguyễn Lê Tuấn Anh điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 51. Khi đến đoạn đường thuộc xã An Phước, huyện Long Thành, nhóm Quân, Đức, Tuấn Anh gặp một nhóm thanh niên khác đi xe máy cùng chiều. Tuấn Anh đã đạp vào một xe trong nhóm này rồi bỏ chạy.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6 - Ảnh 2Phóng to

Một nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong đêm 11/6 - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Đến địa bàn ấp 5, xã An Phước, nhóm Đức, Luận và Dũng đi trên một xe máy đuổi theo chặn đầu xe của nhóm Quân, một người rút dao chém làm Quân tử vong, Đức bị thương nặng.

Sau khi gây án, các nghi phạm đã bỏ trốn về quê ở tỉnh Khánh Hòa. Cơ quan công an đã phối hợp với công an địa phương vận động các đối tượng ra đầu thú.

Mang vàng đi cầm rồi báo… mất trộm

Theo báo Công an nhân dân, chị Lê Cẩm Hồng (25 tuổi, ngụ số 165 Sóc Vồ, Phường 7, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng), đến Công an Phường 7 trình báo bị trộm đột nhập vào nhà và lấy mất 10 chỉ vàng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng xuống hiện trường xác minh vụ việc. 

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6 - Ảnh 3Phóng to

Cơ quan Công an đang làm việc với chị Hồng - Ảnh: báo Công an nhân dân

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an phát hiện có dấu hiệu tạo hiện trường giả nên tiến hành mời Hồng về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, trước những chứng cứ không thể chối cãi, chị Hồng thừa nhận đã đem 10 chỉ vàng đi cầm lấy tiền tiêu xài. 

Do sợ bị chồng phát hiện nên tạo dựng hiện trường giả mất trộm tài sản rồi báo cho lực lượng Công an. Vụ việc đang được Công an TP Sóc Trăng làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/6 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp

(Tổng hợp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý