Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017

mesu mesu @mesu

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

11/10/2017 07:47 AM
238

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tiểu thương chợ Vinh mất trắng 3 tỷ đồng sau đêm mưa

Báo Nghệ An đăng tải thông tin, cơn mưa lớn đã làm cho các quầy hàng mã, hoa quả, nông sản bị ngâm nước gây nên cảnh tượng hãi hùng, ô nhiễm nghiêm trọng. Khi nước rút, bà con tiểu thương phải huy động hết nhân lực để dọn dẹp, ổn định lại cửa hàng.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017 - Ảnh 1Phóng to

Nguồn tin trên báo Nghệ An cho biết, tiểu thương chợ Vinh mất trắng 3 tỷ đồng sau đêm mưa.

Ông Tô Thanh Nhân, Trưởng ban quản lý chợ Vinh cho biết: Chợ Vinh đã chịu cảnh ngập lịch sử. Độ ngập nơi cao nhất là 1,5m, chỗ thấp nhất 50cm. Theo thống kê sơ bộ có 1500 hộ bị thiệt hại, nặng nhất là nông sản, hàng mã, đậu, lạc, gạo, vừng thiệt hại 100%.

Hàng mã bị thiệt hại 70%, hàng bánh kẹo 50%, hàng vải 30%, thuốc bắc 30%, hàng mặn 50%, dụng cụ gia đình 30%, số còn lại các thiệt hại ở hàng ăn, sắt thép.

Thiệt hại ước tính khoảng 3 tỷ đồng.

Xử lý nghiêm xe máy, xe 3 gác “phi” lên đường trên cao Hà Nội

Theo báo VOV, Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản đề nghị Công an TP. Hà Nội chỉ đạo đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh tình trạng xe máy, xe ba gác ngang nhiên đi đường trên cao đồng thời xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định của pháp luật để bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017 - Ảnh 2Phóng to

Cán bộ Đội CSGT số 6 Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội)  khám nghiệm hiện trường vụ TNGT chiều 7/10 - Ảnh: báo VOV

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, thời gian qua, trên đường vành đai 3 trên cao, tình trạng xe khách ngang nhiên dừng đón trả khách và hàng loạt xe máy, xe ba bánh, người đi bộ đi vào đường vành đai 3 bất chấp có biển cấm gây mất trật tự an toàn giao thông.

“Đây là hành vi nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của người tham gia giao thông trên tuyến đường vành đai 3”, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia nêu rõ.

Bị sét đánh sém đuôi, máy bay phải huỷ chuyến

Đại diện Jetstar Pacific đã xác nhận thông tin trên với PV Dân trí và cho biết chiếc máy bay phải ở lại sân bay Vinh để kiếm tra kỹ thuật dẫn đến chuyến bay bị chậm nhiều giờ.

Trước đó, chuyến bay BL524 từ TPHCM theo lịch trình đã hạ cánh xuống sân bay Vinh, để chuẩn bị thực hiện chuyến bay tiếp theo từ Vinh đi Tp.Hồ Chí Minh với số hiệu BL525 nêu trên. Tuy nhiên, sau khi hành khách đã lên máy bay thì thời tiết xấu nên cơ trưởng quyết định hủy chuyến bay để bảo đảm an toàn.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017 - Ảnh 3Phóng to

Tin tức trên báo Dân trí cho biết, chiếc máy bay của Jetstar Pacific bị sét đánh sém đuôi

Đại diện Jetstar Pacific cho hay, tại sân bay Vinh, nhân viên của Hãng đã bố trí khách sạn và xe đưa đón để hành khách về nghỉ ngơi. Trong khi một số hành khách trở về khách sạn nghỉ ngơi, thì có gần 100 khách ở lại sân bay mặc dù hãng đã bố trí khách sạn.

Sau khi thuyết phục nhóm khách về khách sạn nhưng không nhận được sự đồng ý, nhân viên Jetstar Pacific tại Vinh đã phải ở lại sân bay cùng những hàng khách này.

Theo kế hoạch, sáng ngày 10/10 chuyến bay BL525 sẽ tiếp tục cất cánh lúc 13h45 để đưa khách đi TPHCM. Điều không may là trong quá trình kiểm tra, đã phát hiện máy bay bị sét đánh một vệt xám ở đuôi máy bay.

Cơn lốc xoáy cuốn bay ô tô xuống ruộng, nhiều nhà bị tốc mái

Theo báo Trí thức trẻ, nói về những thiệt hại do cơn lốc xoáy gây ra, ông Hoàng Văn Khảng - Chủ tịch UBND xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư, Thái Bình cho biết, qua nắm bắt ban đầu, cơn lốc đã làm 4 người bị thương, 2 nhà bị sập hoàn toàn và 8 nhà bị tốc mái.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017 - Ảnh 4Phóng to

Báo Trí thức trẻ đưa tin, cơn lốc xoáy đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân

Cơn lốc xoáy đầu tiên vào địa bàn thôn Thái (xã Nguyên Xá) làm một nhà dân ở đây bị tốc mái sau đó quét toàn bộ khu vực thôn Hoàng Xá (xã Nguyên Xá).

Theo ông Khảng, hiện tại 4 người bị thương đều không nguy hiểm đến tính mạng. Trong số những người bị thương này có hai em học sinh sau khi đưa đi viện kiểm tra sức khoẻ đã về nhà.

Người bị nặng nhất là một phụ nữ 69 tuổi bị gãy xương đùi, vỡ xương hông. Cơn lốc xoáy rất mạnh cũng đã cuốn cả 1 chiếc xe ô tô tải loại nhỏ bay xuống ruộng.

Xả lũ, vỡ đê khiến hàng trăm hộ dân ở Thanh Hóa chìm trong biển nước

Theo ghi nhận của phóng viên báo Thanh Niên, nước lũ gây ngập ở 6 thôn của xã Tượng Sơn, Thanh Hóa và chưa có dấu hiệu rút.

Người dân cho biết, nước dâng ngập đồng ruộng từ ngày 9/10, nhưng từ 4h ngày 10/10, nước càng dâng nhanh, khiến nhiều nhà dân bị nước ngập sâu từ 20-30 cm so với móng. Các con đường liên thôn ngập từ 1 - 1,5 m.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2017 - Ảnh 5Phóng to

Theo báo Thanh niên, các con đường đều ngập từ 1-1,5 m

Theo thống kê của UBND xã Tượng Sơn, đến trưa 10.10, đã có 241 hộ dân thôn Bồng Sơn và 186 hộ dân thôn Kén bị ngập hoàn toàn.

Nếu hồ Yên Mỹ xả lũ và trời tiếp tục mưa thì rất nguy hiểm cho người dân. Vì dân ở các thôn ngập lụt không có thuyền bè, không thể chủ động sơ tán, còn chờ chính quyền địa phương thì một lúc cũng không thể sơ tán cả trăm hộ dân.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý