Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

20/11/2017 06:51 AM
87

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Làm rõ vụ tài xế lái xe đâm nát cửa nhà hàng xóm lúc nửa đêm

Ngày 19/11, Trung tá Nguyễn Văn Quyền - Trưởng Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đã làm rõ nguyên nhân khiến tài xế ô tô 7 chỗ lấy đà đâm vào cửa ngôi nhà số 64 Mai Dịch khiến cả khu phố náo loạn. Tài xế được xác định là hàng xóm của chủ nhân ngôi nhà bị xe đâm vào cửa.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017 - Ảnh 1Phóng to

Chiếc xe ô tô lao vào ngôi nhà 64 phố Mai Dịch

"Không phải do hàng xóm mâu thuẫn gì với lái xe, nguyên nhân là do hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, anh ta cãi nhau với vợ nên đầu óc thiếu tỉnh táo, bởi vậy mới lái xe đâm vào nhà để dọa vợ. Nhưng có lẽ do trời tối nên lại đâm nhầm vào nhà hàng xóm", Trung tá Nguyễn Văn Quyền nói.

Anh Hùng người chứng kiến vụ việc cho biết: Chiếc xe cố tình đâm vào nhà, nhiều lần tăng ga qua bậc thềm để lao vào bên trong nhưng không được. Không vào được, chiếc xe này tiếp tục lùi lại phía sau rồi lấy đà lao thật mạnh để tiến thẳng vào bên trong."Nhiều người dân đã hô lái xe dừng lại nhưng không được”, anh Hùng nói thêm.

"Tài xế hơn 30 tuổi, chưa tiền án tiền sự, làm nghề lái xe. Ngôi nhà này bị hư hỏng nhiều đồ đạc nhưng rất may không có người nào bị thương", bước đầu lực lượng chức năng xác định tài xế có biểu hiện không làm chủ được hành vi, lãnh đạo Công an phường cho biết.

Nam Định: Ô tô bay xa 20m sau cú tông của tàu hỏa

Khoảng 17h ngày 19/11, ô tô bốn chỗ biển Nam Định do nam thanh niên điều khiển băng qua đường ngang dân sinh tại xã Yên Tiến (Ý Yên, Nam Định), bất ngờ bị tàu chở hàng chạy đâm ngang thân xe. Cú đâm mạnh khiến ôtô bị hất văng 20 m, rơi vào bụi cây của nhà dân. Tài xế Hoàng Văn Lập (33 tuổi, trú xã Yên Khang, Ý Yên, Nam Định) kẹt trong cabin, chấn thương nặng.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017 - Ảnh 2Phóng to

Xe ô tô bị hư hỏng nặng - Ảnh: Việt Linh.

Cùng thời điểm, khi cảnh sát giao thông phân luồng phương tiện tránh ùn tắc sau tai nạn tàu hỏa, hai nữ sinh đi xe máy biển số Ninh Bình đã đâm phải đuôi môtô đặc chủng của công an để bên vệ đường, gây thương tích nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Bộ Y tế chỉ đạo làm rõ vụ sản phụ tử vong bất thường tại Hà Tĩnh

sản phụ tử vong được xác định là chị Hồ Thị H. (Sinh năm 1982, trú tại tổ dân phố 7,thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Chị H. được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vào sáng ngày 15/11, trong tình trạng sức khỏe tốt để chờ sinh con. Đây là đứa con thứ 3 của vợ chồng chị.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017 - Ảnh 3Phóng to

Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân.

Sau khi nhập viện, đến hơn 8h cùng ngày, chị H. được đưa đi mổ đẻ. Cách đó hai tiếng, khoảng 10h thì các bác sỹ ra thông báo chị H. bị băng huyết, yêu cầu người nhà tập trung người thân đến bệnh viện kiểm tra có cùng nhóm máu không để cứu người. Người nhà sản phụ cho rằng, chị H. chết là do lỗi tắc trách của bác sĩ. Họ còn nói thêm rằng, sản phụ rơi vào tình trạng nguy kịch nhưng phía BV đã không cho chuyển viện sớm mới dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế Hà Tĩnh kiểm tra ngay sự việc nêu trên và xử lý các trường hợp sai phạm nếu có của Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân theo đúng quy định.

Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân và các đơn vị liên quan sớm gặp gỡ động viên gia đình đồng thời cung cấp thông tin trung thực, chính xác với gia đình và cơ quan truyền thông.

Bộ Y tế cũng chỉ đạo Sở Y tế Hà Tĩnh khẩn trương họp hồi đồng chuyên môn cấp tỉnh đánh giá về quá trình tiếp nhận, theo dõi, chăm sóc và xử trí của BV đa khoa huyện Nghi Xuân đối với trường hợp của sản phụ H.

Sau khi có kết quả họp hội đồng chuyên môn cấp tỉnh, đề nghị Sở Y tế gặp gỡ, giải thích và thông tin kết quả cuộc họp hội đồng chuyên môn tới gia đình và truyền thông. Kết quả báo cáo gửi về Vụ Sức khỏe bà mẹ trẻ em, Bộ Y tế về trước 12 giờ ngày 22/11/2017.

Tìm thấy 2 ngư dân bị rơi khỏi tàu BV 5124 TS khi đang đánh bắt

Lúc 13h ngày 19/11, lãnh đạo Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (Trung tâm 3) cho hay 2 ngư dân trên tàu BV 5124 TS đã được các phương tiện tìm kiếm cứu vớt an toàn, đang được tàu SAR 413 của Trung tâm 3 đang đưa vào bờ. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, 2 ngư dân này đã được các tàu cứu nạn phát hiện, cứu vớt an toàn

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017 - Ảnh 4Phóng to

Quá trình cứu 2 thuyền viên gặp nhiều khó khăn trong điều kiện biển động mạnh - Ảnh: Báo giao thông.

Trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 19/11, trực ban Trung tâm nhận được thông tin trực tiếp từ tàu BV 5124TS báo có 2 thuyền viên bị rơi xuống biển tại vị trí cách mũi Vũng Tàu 44 hải lý về phía Đông. Ngay sau đó, Trung tâm đã điều động tàu SAR413 đến hiện trường đồng thời huy động và chỉ huy các tàu trong khu vực tiến hành tìm kiếm.

Trung tâm này còn cho biết, trước đó đến 4h sáng 19/11, bão số 14 đã giảm cấp thành áp thấp nhiệt đới, nhưng cường độ áp thấp nhiệt đới vẫn rất mạnh. Khu vực biển gần tâm áp thấp nhiệt đới có sóng biển cao từ 4 – 5m, gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9, mức độ ảnh hưởng vẫn rất lớn đối với tàu thuyền đang hoạt động trên biển, có thể xảy ra nhiều vụ tai nạn bất ngờ.

10 giáo viên mầm non nhập viện cấp cứu sau tiệc mừng 20/11

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 18/11, sau bữa tiệc mừng ngày 20/11 tại nhà hàng Hương Cau, 10 giáo viên Trường mầm non song ngữ Hooray (TP.HCM) đã phải nhập viện cấp cứu. 

Đến sáng nay, 19/11, tất cả cán bộ nhân viên trường đã được xuất viện. Tất cả đều nhập viện ở Bệnh viện quận Phú Nhuận, nằm khá gần nhà hàng Hương Cau.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2017 - Ảnh 5Phóng to

Một giáo viên của trường Hooray được điều trị tại Bệnh viện quận Phú Nhuận.

Cô Lê Quang Thanh Thùy, hiệu trưởng trường Hooray, cho biết để ăn mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, trường đã đặt tiệc ăn mừng với sự tham gia của gần 70 giáo viên, nhân viên, khách mời vào trưa 18/11. Khi bữa tiệc vừa đến món thứ 2, nhiều giáo viên, đa số là nữ đã choáng váng, buồn nôn và nôn ói. Tổng cộng 10 giáo viên đã phải nhập viện khi bữa tiệc còn chưa kết thúc.

Cô giáo Đỗ Thị Thu Thanh cũng nằm trong danh sách trên cho biết vừa ăn xong 2 món đầu tiên của bữa tiệc là gỏi nấm bào ngư hải sản tôm hạt điều và mực nướng Phú Quốc tại nhà hàng Hương Cau, cô đã thấy choáng váng, đau bụng, buồn nôn, mệt lả. Sáng nay, 19/11, cô đã được xuất viện nhưng vẫn còn rất mệt.

Còn người bảo vệ trường lại nôn nhiều lần trên đường về sau bữa tiệc. Khi đến trường, anh bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu.

Bác sĩ Đàng Năng Xinh, người trực tiếp điều trị cho các giáo viên tại Bệnh viện Quận Phú Nhuận chẩn đoán cho nhiều ca bệnh là theo dõi nhiễm trùng đường ruột nghi do ngộ độc thực phẩm.

Thực đơn bữa tiệc tại nhà hàng Hương Cau của trường Hooray ngoài 2 món trên còn có gà hấp cải bẹ xanh, bò nấu lagu, bún Thái cá điêu hồng và rau câu.

Tổng quản lý nhà hàng Hương Cau, ông Nguyễn Bảo Lộc xác nhận khoảng 70 khách do trường Hooray đặt tiệc đã ăn trưa tại nhà hàng Hương Cau vào ngày 18/11.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý