Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2017

daikieu daikieu @daikieu

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2017

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

24/11/2017 09:58 AM
265

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm rét hại

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, trong ngày 24/11 và ngày mai 25/11, không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc và hội tụ trong đới gió Tây hoạt động mạnh trên khu vực Bắc bộ sẽ khiến nhiệt độ giảm sâu, trời rét hơn.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2017 - Ảnh 1Phóng to

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm, rét hại (Ảnh minh họa)

Cụ thể khu vực Bắc bộ sẽ có rét đậm, vùng núi rét hại. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11 - 14 độ C, vùng núi 7 - 10 độ C, vùng núi cao dưới 6 độ C.

Riêng khu vực Hà Nội có rét đậm, nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng trong khoảng 12 - 14 độ C.

Cùng với thời tiết rét đậm, rét hại, các tỉnh Bắc bộ có mưa rải rác, vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to và giông.

Nước sông bất ngờ lên cao, một người bị cuốn trôi

Mưa lớn từ thượng nguồn đã làm nước sông Kỳ Lộ, chảy qua 2 huyện Đồng Xuân, Tuy An, tỉnh Phú Yên lên cao đột ngột vào tối qua (23/11).

Ông Trần Hữu Thế, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết, do nước sông lên cao bất ngờ, tại huyện Tuy An 1 người dân đã bị nước cuốn trôi.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 23/11, do nước sông lên cao, chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (30 tuổi, ngụ xã An Định, huyện Tuy An) đã bị nước cuốn trôi khi cùng chồng làm thuê từ TP Tuy Hòa trên đường về nhà.

Lực lượng chức năng đã cứu kịp chồng chị Thắm, riêng chị thì bị nước cuốn ra xa. Đến sáng nay, tung tích chị Thắm vẫn chưa được tìm thấy.

Điều tra vụ cô gái mở cửa ôtô gây tai nạn chết người

Ngày 23/11, Công an TP HCM đang điều tra, làm rõ vụ va chạm giao thông khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là chị Lê Ngọc H. (20 tuổi), ngụ tại quận Tân Phú, TP HCM.

Kết quả điều tra cho biết, vào khoảng 12h10 ngày 21/11, tài xế Phan Thanh Hà (27 tuổi) điều khiển ôtô chở theo chị Thái Phương Nghi (20 tuổi, ở TP HCM) lưu thông trên đường Bà Hạt, phường 4, quận 10, TP HCM.

Khi đến trước số 395 đường Bà Hạt, anh Hà cho xe ôtô dừng lại. Lúc này, chị Nghi mở cửa để xuống xe, bất ngờ chị H. đang điều khiển phương tiện trên đườn va vào cửa ôtô.

Vụ va chạm khiến chị H. cùng phương tiện ngã xuống đường và bị chiếc xe ô tô chạy ngược chiều cán qua người. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành

Trước đó, tối ngày 22/11, tài khoản facebook N.P bất ngờ đăng tải đoạn clip gần 2 phút về việc con gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành dã man.

Quan sát trong đoạn clip cho thấy, người giúp việc của gia đình chị N.P dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Thậm chí, người phụ nữ này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, mặc cho đứa trẻ khóc thét.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem cùng những bình luận đầy căm phẫn đối với hành động bạo hành nhẫn tâm của người phụ nữ. Rất nhiều người, là những ông bố bà mẹ tỏ ra phẫn nộ và thương xót cho bé gái trong đoạn clip.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/11/2017 - Ảnh 2Phóng to

Bé hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành (Ảnh cắt từ clip)

Facebook N.P chính là mẹ của bé gái trong đoạn clip. Ngay khi phát hiện những dấu hiệu con mình bị bạo hành, chị N.P đã đặt camera để theo dõi hành động của người giúp việc. Sau khi chứng kiến hành động nhẫn tâm của người phụ nữ mà vợ chồng anh chị đặt niềm tin, hai vợ chồng vô cùng bức xúc và đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương, đồng thời đưa con tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Tối 23/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) bắt khẩn cấp nữ giúp việc Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) - người xuất hiện trong clip hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi - để điều tra hành vi Hành hạ người khác.

T.Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý