Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017

mesu mesu @mesu

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

24/09/2017 08:10 AM
421

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Người dân hốt hoảng vì voi rừng tắm ở ao cá

Theo thông tin đăng tải trên báo Gia đình và Xã hội, một cá thể voi đã xuất hiện gần bờ Sông Mã thuộc bản Nà Lìu (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La)

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017 - Ảnh 1Phóng to

Tin tức trên báo Gia đình và Xã hội cho biết, con voi xuất hiên gần bờ Sông Mã thuộc địa phận bản Nà Lìu.

Những người trực tiếp chứng kiến sự việc kể lại, con voi đi từ phía thác Nà Hin (xã Nà Nghịu) về địa phận bản Nà Lìu, đi qua cánh đồng lúa của bản, sau đó vào cố thủ trong rừng ma bản Nà Lìu, không chịu rời đi.

Do buổi trưa trời nắng nóng, con voi này đã đi xuống tắm tại ao cá của nhà người dân trong bản, rồi mới chịu rời đi, rồi không thấy quay lại. Trên đường voi đi, ruộng lúa, hoa màu của người dân bị voi giẫm nát.

Tìm thấy thi thể ngư dân sau hơn 44 giờ mất tích trên biển

Báo Tiền phong đưa tin, thi thể một ngư dân mất tích trên biển đã được tìm thấy sau hơn 44 giờ tích cực tìm kiếm.

Trước đó, trưa 21/9, tàu cá QT- 90134TS của ông Lê Hồng Hải (SN 1981, ở khu phố 4, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cùng 2 ngư dân đang đánh bắt trên biển cách thôn Hà Lợi Trung, xã Trung Giang (Gio Linh) về phía Đông chừng 4 km thì ông Bùi Văn Nam (SN 1960, khu phố 5, thị trấn Cửa Việt) trượt chân rơi xuống biển, bị nước cuốn trôi.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017 - Ảnh 2Phóng to

Theo tin tức trên báo Tiền phong, sau khi ngư dân Nam bị mất tích 14 tàu thuyền ở Cửa Việt đã được huy động để tìm kiếm.

Nhận được tin báo, lực lượng Biên phòng cùng chính quyền và 14 tàu cá của ngư dân địa phương tham gia tìm kiếm ông Nam nhưng không thành.

Đến khoảng hơn 8h sáng 23/9, ngư dân địa phương đã tìm thấy thi thể nạn nhân Nam cách khu vực biển thôn Hà Lợi Trung khoảng 1,5 km về hướng Đông.

Phát hiện rùa “khủng” vân vàng bò trên đường làng

Theo báo Dân Việt, bà Xoan (trú xóm Minh Đường, xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương) bất ngờ phát hiện 1 con rùa lớn. Do trời nhá nhem tối, bà tưởng là ngan của nhà hàng xóm bị què chân đi ra đường nên gọi hàng xóm ra xem.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017 - Ảnh 3Phóng to

Theo tin trên báo Dân Việt, người dân trú tại xóm Minh Đường đã phát hiện rùa “khủng” vân vàng bò trên đường làng.

Khi ra tới nơi, nhiều người ngạc nhiên vì đó là con rùa lớn, có nhiều vân vàng. Do có nhiều người đến xem, con rùa sợ nên đã bò xuống ruộng và đi mất. Nhiều người dân đã xuống ruộng tìm nhưng không được. Ngày hôm sau, con rùa tiếp tục bò lên đường cách vị trí xuất hiện cũ khoảng 1km. Phát hiện con rùa bò lên, người dân xóm Minh Đường đã đến đem về nhà xóm Văn Hoá để chăm sóc.

Qua quan sát, con rùa này rất lớn, nặng gần 16kg, trên mai có nhiều vân vàng. Nhiều người phán đoán con rùa này có tuổi đời cả trăm năm.

Sau khi chăm sóc rùa, người dân ở xóm Minh Đường đã tiến hành làm lễ và ra sông Lam thả rùa về với tự nhiên ngay trong đêm 22/9.

Người phụ nữ mất tích bí ẩn khi đi giao hàng cho khách

Thông tin trên báo Dân trí cho biết, đã một tuần nay gia đình vẫn chưa liên lạc được với chị Nguyễn Thị Liên (SN 1992, trú xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Theo lời chị gái Liên, khoảng mấy tuần trước chị Liên nhận được đơn hàng của một người phụ nữ (được cho là sống tại TP Buôn Ma Thuột; tỉnh Đắk Lắk) đặt mua một chiếc túi xách đã qua sử dụng với giá 150.000 đồng. Mặc dù chị Liên có đề nghị chuyển hàng tới tận nhà cho khách nhưng người phụ nữ này không đồng ý và bắt xe buýt đến nơi chị Liên làm việc để nhận hàng.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017 - Ảnh 4Phóng to

Theo tin tức trên báo Dân trí, chị Liên (áo đen) mất liên lạc với gia đình 1 tuần nay.

Chiều 17/9, trong lúc đang làm phục vụ tại một quán ăn trên địa bàn TT Đức An, huyện Đắk Mil, chị Liên nhận được điện thoại của người phụ nữ này thông báo đã đến trạm xe buýt cách nơi chị Liên làm 100m nên chị xin phép chủ quán chạy ra giao hàng cho khách.

Hơn 1 tiếng đồng hồ không thấy nhân viên về, chủ quán liên lạc vào số điện thoại của chị Liên thì điện thoại tắt máy. Chủ quan liền báo sự việc bất thường cho gia đình chị Liên được biết.

Gia đình chị Liên đang rất lo lắng vì sau khi chị mất tích, nhiều người gọi điện đến thông báo chị Liên ở Đồng Tháp, Bà Rịa- Vũng Tàu, TP.HCM…; có người còn liên lạc yêu cầu gia đình mang tiền đến chuộc và không được báo công an.

Chồng đỡ đẻ cho vợ trên taxi khi vừa đến cổng bệnh viện

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời anh Hoàng Đình Thông, vợ anh là chị Nguyễn Ngọc Ly (28 tuổi, ở xã Nghi Phú, TP Vinh) đang mang bầu tháng thứ 9 kêu đau bụng. Do chưa đến ngày dự sinh nên anh gọi vợ ăn cơm rồi thuê taxi để đưa đến bệnh viện 115 Nghệ An thăm khám.

Khi xe chạy được khoảng 500 m thì sản phụ Ly vỡ ối, người chồng buộc để vợ nằm xuống và đỡ lấy con, vì lúc này đầu bé ra ngoài.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2017 - Ảnh 5Phóng to

Theo tin trên báo Tri thức trực tuyến, khi xe vừa tới bệnh viện, các y, bác sĩ đón sản phụ Ly và em bé vào khoa. 

Xe vừa vào sảnh bệnh viện, sản phụ Ly và bé gái sơ sinh được các y, bác sĩ của bệnh viện hỗ trợ kịp thời.

Đà Nẵng có trang tra cứu vi phạm giao thông

Theo báo Tiền Phong, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đã Nẵng đã ra mắt chuyên trang tra cứu vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát giao thông.

Người dân truy cập vào chuyên trang, sau đó nhập thông tin biển số xe theo hướng dẫn. Nếu xe không vi phạm, trang web sẽ thông báo “Không tìm thấy dữ liệu tra cứu”. Nếu vi phạm, tất cả thông tin vi phạm như ngày giờ, địa điểm, loại xe, biển số… sẽ được hiển thị rõ ràng, cụ thể kèm theo hình ảnh vi phạm được camera giám sát ghi lại.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

(Tổng hợp)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý