Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017

mesu mesu @mesu

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

03/10/2017 09:03 AM
157

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hà Nội: Người đàn ông đột tử trên vô lăng xe tải

Thông tin đăng tải trên báo Tiền phong cho biết, vào khoảng 19h ngày 2/10, tài xế điều khiển xe tải: BKS 29C 057... trên đường Trần Thái Tông hướng Nguyễn Phong Sắc, trước cổng Đình Làng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy bất ngờ dừng xe một lúc lâu khiến khu vực này bị tắc nghẽn. 

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017 - Ảnh 1Phóng to

Báo Tiền phong đưa tin, ông H. đã đột tử trên vô lăng xe tải

Thấy lạ, một số người tham gia giao thông lại gần kiểm tra thì phát hiện người này nằm gục trên vô lăng ôtô. Người dân nhanh chóng gọi xe đưa đi cấp cứu, tuy nhiên người tài xế được xác định đã đột tử từ trước đó.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân tên Vũ Quang H., (SN 1964, quê ở Gia Lâm, Hà Nội), làm nghề lái xe lâu năm, có tiền sử bệnh cao huyết áp. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà đến nhận thi thể nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thêm 4 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông về đến Hà Nội

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, 4 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông tiếp tục được vận chuyển từ cảng Hải Phòng về Hà Nội.

Các toa tàu vừa được vận chuyển về Hà Nội đang được phủ bạt, chưa ấn định ngày cẩu lên đường sắt trên cao.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017 - Ảnh 2Phóng to

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, đã có thêm 4 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông về đến Hà Nội

Theo kế hoạch, trong tháng 11 tới, tám đoàn tàu còn lại sẽ được đơn vị vận chuyển từ Hải Phòng về Hà Nội.

Để tránh tắc đường, các đoàn tàu được vận chuyển về Hà Nội vào ban đêm. Lộ trình từ cảng Hải Phòng chạy dọc theo quốc lộ 5 cũ, rẽ vào quốc lộ 21B về đến Phủ Lý (Hà Nam) di chuyển vào quốc lộ 1 cũ về đến Văn Điển, đi vào quốc lộ 70 về đến đường Quang Trung (quận Hà Đông).

Thầy giáo trẻ treo cổ tự vẫn trong trường

Tin tức trên báo Dân trí cho biết, một số giáo viên tại Trường THCS Lộc Đức (xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) hốt hoảng khi phát hiện một nam đồng nghiệp Nguyễn A.Q. (24 tuổi, ngụ huyện Di Linh, Lâm Đồng) dạy môn Hóa học tại Trường THCS Lộc Đức treo cổ tự tử trong nhà tắm thuộc khu tập thể của nhà trường.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.

Ông Lê Đức, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), cho biết: "Thầy Nguyễn A.Q. là giáo viên trẻ, hiền lành, dạy giỏi và được đồng nghiệp, học sinh quý mến. Vụ việc xảy ra là một điều hết sức đáng tiếc cho ngành”.

Theo một số giáo viên trong trường nơi thầy Q. công tác, trong thời gian công tác tại Trường THCS Lộc Đức, thầy Q. có tình cảm sâu đậm với một cô gái nhưng không được gia đình đồng ý.

Gia đình nạn nhân đã làm cam kết xin không khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao thi thể thầy Q. để gia đình đưa về lo hậu sự.

Yên Bái: Hàng nghìn khối đất đá sạt lở "chôn sống" xe máy

Thông tin trên báo Dân Việt cho biết, trận giông tố, sấm sét và mưa lớn kéo dài đã gây ra sạt lở trên đường tỉnh lộ 167 thuộc thôn Khe Măng, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Đất đá đã vùi lấp một chiếc xe máy của người dân lưu thông qua đây, rất may người điều khiển xe đã kịp chạy thoát.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017 - Ảnh 3Phóng to

Tin tức mới nhất trên báo Dân Việt cho biết, hàng nghìn khối đất đá sạt lở "chôn sống" xe máy

Tại hiện trường, hàng nghìn m3 đất đá vùi lấp hoàn toàn mặt đường, các phương tiện như ô tô, xe máy không thể lưu thông qua lại. Rất may vụ sạt lở không làm thiệt hại về người.

Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền xã, huyện đã huy động máy xúc đến san ủi, gạt đất đá, sớm đảm bảo giao thông trên địa bàn.

Cầu vượt ở Hải Phòng chưa sử dụng đã lún nứt

Báo VnExpress đưa tin, cầu vượt tại ngã ba Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ (quận Hải An, TP Hải Phòng) vừa hoàn thành, chưa đưa vào sử dụng đã hư hỏng. Mặt đường tại hai đầu dẫn lên cầu xuất hiện các vết nứt kéo dài tới 15 m, có chỗ rộng 3 cm. Một đường nứt đã được đổ nhựa đường xử lý nhưng không thành công.  

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2017 - Ảnh 4Phóng to

Tin tức mới nhất trên báo VnExpress cho biết, cầu vượt tại ngã ba Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ (Hải Phòng) chưa đưa vào sử dụng đã bị nứt dọc mặt đường dẫn hai đầu cầu.

Nhà thầu là Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng lý giải do đơn vị đang thi công đường hai bên cầu đào nền móng sâu tới 4m, gặp phải thời điểm mưa bão dẫn đến cốt đường bị sụt. 

Để khắc phục, Sở đã yêu cầu nhà thầu xử lý các vết nứt, đồng thời khảo sát lại địa chất cũng như kết cấu đường dẫn công trình, cả phần chính của cầu để đảm bảo khi đưa vào sử dụng, phương tiện lớn qua lại an toàn. Về phương án xử lý, nhà thầu phải chờ ý kiến của bên thiết kế. 

Cầu vượt ngã ba Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ nằm trên tuyến huyết mạch nối quốc lộ 5 với hệ thống cảng biển Hải Phòng, thuộc dự án đầu tư nâng cấp đường 356 đoạn 2A, từ ngã ba đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đập Đình Vũ. Tổng mức đầu tư dự án hơn 1.310 tỷ đồng, trong đó cầu vượt hơn 300 tỷ đồng.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý