Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017

mesu mesu @mesu

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

31/10/2017 08:14 AM
165

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nghi vấn nam thanh niên bị đạn lạc “rơi” trúng cổ ở Hòa Bình

Báo Dân Việt đăng tải thông tin, trên địa bàn xã Yên Quang (Kỳ Sơn, Hòa Bình) vừa phát hiện một trường hợp nghi bị đạn lạc “rơi” vào cổ khiến anh này bị thương.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc gần 10h sáng ngày 30/10, tại gia đình anh Nguyễn Thế Anh (Yên Quang, Kỳ Sơn). Vào thời điểm này, anh Thế Anh đang nằm ở giường cầm điện thoại thì nghe tiếng "uỵch" và phía cổ.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017 - Ảnh 1Phóng to

Vết thương của nạn nhân được xác định khá sâu, có xuất hiện đầu đạn. Ảnh: báo Dân Việt

Lúc đầu mọi người nghĩ là do nổ điện thoại, nhưng sau khi đưa đi viện, phía bệnh viện xác định vết thương có đầu đạn nên cơ quan chức năng đã loại trừ phương án nổ điện thoại.

Hiện tình hình của nạn nhân đã ổn định. Phía chính quyền địa phương đang tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng có thẩm quyền xác minh, điều tra nguyên nhân chính thức sự việc.

Bò thả rông liên tiếp gây tai nạn, không ai dám nhận là chủ bò

Theo báo Dân Việt, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, trên QL 1A địa bàn xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra liên tục hai vụ tai nạn xe máy tông phải bò thả rông. Hậu quả là 3 người bị thương, trong đó 1 người bị chấn thương sọ não phải nhập viện, hai con bò chết tại chỗ. Điều đáng nói là không ai dám nhận là chủ bò.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017 - Ảnh 2Phóng to

Hai con bò bị chết tại chỗ sau khi xe máy của hai người đàn ông tông vào. Chiếc xe bị hư hỏng nặng. Ảnh: báo Dân trí

Được biết, tình trạng bò thả rông trên QL 1A đang thực sự gây nhức nhối, cướp đi mạng sống, gây thương tích, hư hỏng tài sản cho nhiều người. Người dân đang rất mong chờ chính quyền tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc quyết liệt để chấm dứt thực trạng này.

Đắm tàu chở 4.600 tấn than trên biển Cửa Lò

Báo Nghệ An dẫn lời ông Vương Bình Minh - Giám đốc Cảng vụ Nghệ An, tàu Hồng Anh 69 trên đường vào cập cảng Cửa Lò, khi cách 2 hải lý thì bất ngờ nước tràn vào khoang hàng do gió to đã đánh rách bạt che.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017 - Ảnh 3Phóng to

Các thuyền viên được lực lượng cứu hộ đón lên bờ. Ảnh: báo Nghệ An

Nước tràn vào khiến tàu nghiêng lệch và chìm nhanh. Trên tàu lúc này có 12 thuyền viên. Khi xảy ra sự cố các thuyền viên đã kịp phát tín hiệu cấp cứu.

Nhận được thông tin, lượng lượng cứu hộ thuộc Trung tâm cứu nạn Việt Nam đang hoạt động gần cảng Cửa Lò đã nhanh chóng đưa tàu ra và 12 thuyền viên đã được ứng cứu.

Hiện cả 12 thuyền viên trên tàu Hồng Anh 69 đã được đưa vào bờ an toàn. Nguyên nhân chìm tàu đang được điều tra làm rõ.

Trạm BOT Cai Lậy, Đại Yên giảm phí từ tháng 11

Nguồn tin trên báo VnExpress, lãnh đạo Công ty TNHH đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư dự án BOT Cai Lậy) cho biết, đơn vị đang làm việc với cơ quan chức năng để mở lại trạm thu phí vào đầu tháng 11, sau hơn hai tháng tạm dừng.

Trước đó, đơn vị này đã ký hợp đồng điều chỉnh mức phí trạm BOT Cai Lậy với Bộ Giao thông Vận tải trong tháng 10. Theo đó, mức phí thấp nhất là 25.000 đồng (mức cũ là 35.000 đồng) cho xe dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn; cao nhất là 140.000 đồng (mức cũ là 180.000 đồng) cho xe tải từ 18 tấn trở lên, xe container trên 40 feet.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017 - Ảnh 4Phóng to

Trạm BOT Cai Lậy, Đại Yên giảm phí từ tháng 11. Ảnh: báo VnExpress

Phương tiện không kinh doanh vận tải của người dân tại 4 xã sống gần trạm thu phí là Phú Nhuận, Mỹ Thành Nam, Bình Phú và Phú An thuộc huyện Cai Lậy sẽ được miễn phí qua trạm.

Từ ngày 1/11, trạm Đại Yên (Quảng Ninh) cũng điều chỉnh việc thu phí BOT. Theo đó, xe buýt, xe không kinh doanh dưới 12 chỗ ngồi của người dân có hộ khẩu thường trú và xe cơ quan nhà nước tại phường Đại Yên (TP Hạ Long) và phường Minh Thành (thị xã Quảng Yên) - là hai phường nằm gần trạm thu phí - sẽ được miễn phí. Phương tiện của người dân các địa phương khác vẫn áp dụng mức phí như trước.

Sau một số vụ việc người dân phản đối thu phí BOT, Bộ Giao thông đã thống nhất chủ trương giảm phí cho người dân sống quanh trạm nếu phương án tài chính của dự án đảm bảo khả thi. Cụ thể, các trạm BOT được yêu cầu giảm giá đối với chủ xe trong bán kính 5 km quanh trạm, đối với các dự án đặc biệt thì xem xét bán kính đến 10 km quanh trạm. Mức giảm là 50% với các loại xe không sử dụng để kinh doanh, 10-40% đối với các loại xe khác.

Đối với các trạm BOT đặc thù như thu phí tuyến tránh, thu hỗ trợ tuyến cao tốc, thu hoàn vốn cho cả quốc lộ và cao tốc song hành, áp dụng cho phương tiện của người dân sống cách trạm thu phí 10 km, mức giảm là 100% với các loại xe không sử dụng để kinh doanh, 20-60% với các loại xe khác.

Hai thanh niên chạy xe lạng lách, chặn đầu ô tô

Tin tức trên báo Dân Việt cho biết, đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại quá trình 2 thanh niên chạy xe máy mang BKS 85R6 - 2886 lạng lách trên đường rồi chặn đầu một chiếc ô tô.

Sau đó, 2 thanh niên này tiến lại chiếc ô tô với phong thái khá hùng hổ. Người ngồi trên xe ô tô đã bước xuống nói chuyện rồi xảy ra ẩu đả với 2 thanh niên đi xe máy.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/10/2017 - Ảnh 5Phóng to

2 thanh niên đi xe máy “hổ báo” chặn đầu ô tô rồi sau đó chỉ biết im lặng nhận đòn. Ảnh cắt từ clip

Khi bị các thanh niên đi ô tô đánh, 2 thanh niên đi xe máy không dám kháng cự. Một trong hai thanh niên nói trên còn bị “ăn” đòn khá nặng bởi những “cú” đánh vào mặt, rồi sau đó lặng lẽ “phóng” xe máy đi khỏi hiện trường; thanh niên còn lại được cho là đã nhanh chóng chạy bộ đi nơi khác, bỏ mặc bạn mình.

Trao đổi với PV về clip nói trên, một lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) xác nhận, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 chiều 29/10 ở khu vực cầu Quan (đoạn qua phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát).

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý