Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

06/10/2017 08:06 AM
157

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tổng liên đoàn Lao động đề xuất nghỉ 2 ngày trước Tết

Thông tin đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải khẳng định, cơ quan này ủng hộ phương án nghỉ 2 ngày trước Tết cho cán bộ, viên chức và người lao động.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017 - Ảnh 1Phóng to

Theo bản tin trên báo Tri thức trực tuyến, tổng liên đoàn Lao động đề xuất nghỉ 2 ngày trước Tết

Ông Hải cho rằng việc nghỉ 2 ngày trước Tết giúp người lao đông có thời gian chuẩn bị, không quá gấp gáp khi sắp xếp công việc để đón Tết Nguyên đán.

"Với những lao động làm việc xa nhà, như các lao động miền Bắc, miền Trung làm việc tại các khu công nghiệp phía Nam, việc mua vé tàu xe và đi lại còn khó khăn. Nếu chỉ cho nghỉ trước một ngày thì sẽ khó cho họ”, ông Hải nhận định.

Lập đường dây nóng nhận tố giác hành vi tiêm thuốc an thần vào lợn

Báo An ninh thủ đô đưa tin, để chấm dứt hành vi tiêm thuốc an thần trước khi giết mổ, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường vừa đề nghị các tỉnh, thành phố tổ chức tuyên truyền cho các cơ sở giết mổ và đối tượng liên quan về nguy cơ, tác hại của việc tiêm thuốc an thần vào lợn trước khi giết mổ. Cùng với đó là các chế tài xử lý khi phát hiện hành vi trên.

Mặt khác, Bộ NN&PTNN đề nghị thiết lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin tố giác hành vi vi phạm, tổ chức cho các cơ sở giết mổ ký cam kết không thực hiện việc tiêm thuốc an thần vào lợn trước khi giết mổ…

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017 - Ảnh 2Phóng to

Tin tức trên báo An ninh thủ đô cho hay, Bộ NN&PTNN đề nghị thiết lập đường dây nóng nhận tố giác hành vi tiêm thuốc an thần vào lợn

Bộ NN&PTNT cũng đề nghị các tỉnh, thành phố tổ chức các đoàn liên ngành thanh tra, kiểm tra để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các cơ sở giết mổ có hành vi tiêm thuốc an thần vào lợn trước khi giết mổ. Hoạt động thanh tra, kiểm tra đột xuất, dựa trên việc thu thập và xử lý nguồn tin trinh sát của lực lượng Công an, các kênh tiếp nhận tố giác hành vi vi phạm của các tổ chức, cá nhân…

TP Hồ Chí Minh cần mạnh tay xử lý nạn 'xe dù, bến cóc'

Theo TTXVN, tình trạng "xe dù, bến cóc" hoạt động ngang nhiên không những gây ra sự cạnh tranh không lành mạnh, đẩy nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải chân chính điêu đứng, mang lại hình ảnh không đẹp trong du khách quốc tế mà còn khiến giao thông khu vực nội đô thành phố diễn ra phức tạp.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017 - Ảnh 3Phóng to

Nhiều xe khách đậu trong trạm xăng trên quốc lộ 1A

Để giảm tải tình trạng này, các doanh nghiệp vận tải đề nghị Sở GTVT và các cơ quan chức năng của thành phố sớm có giải pháp xử lý tình trạng “xe dù, bến cóc” nhằm đảm bảo sự công bằng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đề nghị Sở GTVT  xây dựng các trạm dừng, đỗ xe cho các tuyến xe khách cố định để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Tìm thấy thi thể tài xế xe tải nhảy cầu Mỹ Thuận

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, thi thể tài xế Trương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ xã Quảng Tiến, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk - người đã tử vong trong vụ nhảy cầu Mỹ Thuận đã được tìm thấy.


Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2017 - Ảnh 4Phóng to

Theo tin trên báo Công an nhân dân, trước khi nhảy xuống cầu, tài xế đã bỏ lại chiếc xe tải

Thi thể anh này được người dân phát hiện tại sông Cái Hàn xã Hưng Khánh Trung B (huyện Chợ Lách, Bến Tre). Kết quả khám nghiệm xác định, nạn nhân chính là tài xế đã nhảy cầu Mỹ Thuận.

Trước đó, vào sáng 2/10, người dân phát hiện tài xế xe chở gỗ mang biển số Đắc Lắc dừng xe ở giữa cầu Mỹ Thuận. Người này ngồi bên lan can cầu hút thuốc, rồi leo qua lan can nhảy xuống sông Tiền tự vẫn. 

Học sinh lớp 3 ở Sài Gòn tử vong bất thường

Thông tin trên báo VnExpress cho biết, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra cái chết của nam sinh lớp 3, trường tiểu học ở phường Bình Thọ.

Theo hồ sơ vụ việc, sau giờ ăn cơm trưa, một giáo phát hiện nam sinh bất tỉnh giữa sân trường. Nhiều thầy cô cùng nhân viên y tế sơ cứu, đưa em vào bệnh viện tuy nhiên em đã tử vong nhưng vài giờ sau tử vong.

Bước đầu, gia đình bé trai khai với cảnh sát rằng, thời gian gần đây thỉnh thoảng cháu bị ngất.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý