Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017

sakura1 sakura1 @sakura1

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

08/10/2017 08:43 AM
215

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Ba con cá lăng nặng 280 kg “bay” từ Campuchia về Đà Nẵng

Thông tin đăng tải trên báo Dân trí cho biết, ba con cá lăng có tổng trọng lượng 280 kg vừa được một nhà hàng vận chuyển bằng máy bay từ Campuchia về Đà Nẵng.

Chủ nhà hàng cho biết, ba con cá lăng này được ngư dân đánh bắt ở khu vực Biển Hồ (Campuchia), có cân nặng lần lượt là 107 kg, 95 kg và 78 kg. Sau khi đặt mua cá, để đưa cá về Đà Nẵng mà vẫn tươi nguyên, nhà hàng này đã phải bỏ ra chi phí “khủng” để đưa cá về bằng đường hàng không.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017 - Ảnh 1Phóng to

Theo bản tin trên báo Dân trí, ba con cá này lần lượt có cân nặng 107 kg, 95 kg, 78 kg

Theo chủ nhà hàng, mặc dù cá mới được đưa về nhưng đã có một đại gia ở Hà Nội đặt mua con 78 kg. Chú cá này lại tiếp tục được lên máy bay ra Hà Nội. Giá bán cá lăng được tiết lộ là 1,5 triệu đồng/kg.

Bức xúc vì ô nhiễm, dân lấy đá chặn xe tải

Theo báo Tiền phong, bức xúc trước tình trạng tuyến đường thuộc tỉnh lộ 3 (Khánh Hòa) bị hư hỏng nặng nề, bụi mù trắng xóa vì xe tải vận chuyển đất đá chạy suốt đêm ngày, người dân địa phương đã mang nhiều chướng ngại vật như đá, biển hiệu… ra đặt giữa đường nhằm hạn chế dòng xe, nhưng tình hình không được cải thiện.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017 - Ảnh 2Phóng to

Tin tức trên báo Tiền phong cho hay, xe tải chạy ầm ầm cả ngày lẫn đêm khiến người dân vô cùng bức xúc

Bà Phán (thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng), bức xúc cho biết: “Một ngày không biết bao lượt xe mà kể. Họ chạy ầm ầm cả ngày lẫn đêm, bụi nghi ngút. Người dân chịu không nổi, có người còn khiêng đá, đem bàn ghế, xe cộ ra chắn ngang đường để phản đối nhưng vẫn không ăn thua”.

Trong văn bản trả lời UBND tỉnh Khánh Hòa mới đây, ông Nguyễn Công Định - Giám đốc Sở GTVT cho biết, thời gian qua, tình hình khai thác, vận chuyển vật liệu trên Tỉnh lộ 3 ngày càng phức tạp, làm hư hỏng mặt đường, lề đường. Sở đã tổ chức kiểm tra thường xuyên, xử phạt các xe quá tải cho phép lưu thông, đồng thời tiến hành sửa chữa nền, mặt đường.

Hàng xóm phá cửa xông vào dập lửa khi nhà vắng chủ

Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, người dân sống trên đường Tôn Thất Thiệp (tổ 15 phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) phát hiện khói mù mịt bóc ra từ mái tôn nhà ông Bùi Thịnh nên tri hô cho chủ nhà biết. Tuy nhiên, thời điểm này, cả nhà đã đi làm nên mọi người phải phá cửa, dùng bình chữa cháy dập lửa, song, nỗ lực của họ bất thành.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hỗ trợ người dân dập lửa.

Tại hiện trường, ngọn lửa đã làm hư hỏng nhiều tài sản trong nhà như tivi, tủ, quần áo…. Nguyên nhân xảy ra cháy được xác định xuất phát từ gác lửng do chập điện.

Vượt suối, người đàn ông ở Nghệ An bị nước lũ cuốn trôi

Báo Giao thông đưa tin, trong lúc qua nhà người thân lấy gà về nuôi, anh Ngân Văn Núi (SN 1982, trú tại bản Lục Sơn, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông) không may bị trượt chân ngã và bị nước lũ cuốn trôi.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017 - Ảnh 3Phóng to

Theo tin trên báo Giao thông, anh Núi bị nước cuốn trôi khi qua nhà người thân bắt gà

Nhận được tin báo, UBND xã Lục Dạ, UBND huyện Con Cuông đã có mặt kịp để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do nước suối to, chảy xiết nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Được biết, anh Núi đã có vợ và 3 con, bản thân bị tàn tật nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Bộ GTVT chấp thuận giảm 20% phí qua trạm BOT Biên Hòa

Báo Dân Việt dẫn lời ông Nguyễn Hồng Khang - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Thuận, Bộ GTVT đã có văn bản đồng ý chủ trương giảm 20% giá dịch vụ đường bộ so với mức phí hiện hành.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2017 - Ảnh 4Phóng to

Nguồn tin trên báo Dân Việt cho biết, bộ GTVT đã có văn bản đồng ý chủ trương giảm 20% giá dịch vụ đường bộ so với mức phí hiện hành.

Ông Khang cho biết, trước đó, ngày 6/10, UBND huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã có báo cáo về việc chốt danh sách các chủ phương tiện cư trú trên địa bàn 4 xã trong huyện gần trạm thu để giảm phí.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Huyện - Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cũng cho biết, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã đàm phán xong với nhà đầu tư trạm BOT Biên Hòa, thống nhất mức giảm dự kiến khoảng 20% so với mức phí hiện hành, thực hiện từ ngày 1/11.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý