Tin tức trong ngày - Clip trâu "nổi điên" lao vào húc người, náo loạn đường phố

sakura1 sakura1 @sakura1

Tin tức trong ngày - Clip trâu "nổi điên" lao vào húc người, náo loạn đường phố

Tin tức trong ngày Đoạn video ghi lại cảnh một con trâu bỗng nổi điên húc đổ xe chủ trâu rồi húc tiếp các xe gần đó gây náo loạn đường phố ở Đồng Nai.

13/01/2017 10:19 AM
138

(ĐSPL) - Đoạn video ghi lại cảnh một con trâu bỗng "nổi điên" húc đổ xe chủ trâu rồi húc tiếp các xe gần đó gây náo loạn đường phố ở Đồng Nai.

Sáng 13/1 báo Tuổi trẻ dẫn đoạn clip được đăng tải trên facebook có nick name Tayelihu Trương ghi lại hình ảnh một con trâu húc người đi đường ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình ảnh từ clip cho thấy, khi đang đi trên đường phố, một con trâu bỗng "nổi điên" húc đổ xe chủ trâu rồi lao vào húc các xe gần đó. Sự việc gây náo loạn đường phố.

Cũng theo báo Tuổi trẻ, nhận được tin báo, công an và dân phòng đã kịp thời có mặt, cùng nhiều người dân bắt và trói được con trâu lại. Rất may, sự việc không gây thiệt hại về người.

Clip trâu "nổi điên" lao vào húc người, náo loạn đường phố - Ảnh 1

Trâu "điên" húc người ở Biên Hòa - Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần đầu xảy ra vụ việc trâu "điên" lao vào húc người dân.

Mới đây nhất, một con trâu xuất hiện giữa khu dân cư ấp Long Đại, xã Long Thành Bắc, H.Hòa Thành (Tây Ninh) đã húc điên loạn khiến nhiều người nhập viện.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 9/1 tại ấp Long Đại và Long Mỹ, xã Long Thành Bắc, H.Hòa Thành.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã rất vất vả mới khống chế được con trâu điên đưa lên xe tải. Đến chiều cùng ngày, con trâu đã bị khống chế đưa về trụ sở UBND xã Long Thành Bắc để tiến hành xử lý.

Con trâu điên sau đó được xác định của ông Huỳnh Văn Hoanh (48 tuổi, ngụ ấp Ninh An, xã Bàu Năng, H.Dương Minh Châu).

Chiều 11/1, trả lời PV Thanh Niên, đại diện lãnh đạo Công an xã Long Thành Bắc (H.Hòa Thành), cho biết cơ quan công an đã mời chủ trâu lên làm việc. Bước đầu, ông Hoanh thừa nhận trước khi xảy ra sự việc, con trâu bỗng lồng lộn rồi đứt dây mà không bắt lại được.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý