Tin tức trong ngày - Đi du lịch, cặp đôi đồng tính bị đánh thuốc mê rồi hãm hiếp

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin tức trong ngày - Đi du lịch, cặp đôi đồng tính bị đánh thuốc mê rồi hãm hiếp

Tin tức trong ngày Cặp đôi người Anh thề sẽ không bao giờ quay trở lại Thái Lan vì bị đánh thuốc mê, hiếp dâm và cướp trong chuyến du lịch đầu năm tại đây.

16/01/2017 03:47 PM
101

(ĐSPL) - Cặp đôi người Anh thề sẽ không bao giờ quay trở lại Thái Lan vì bị đánh thuốc mê, hiếp dâm và cướp trong chuyến du lịch đầu năm tại đây.

Theo tin từ The Sun, cặp đôi đồng tính nam 33 tuổi đến từ Belfast, Anh đã bị cướp mất 2 điện thoại iPhone và 400 bảng (khoảng 10 triệu VNĐ) trước khi bị lạm dụng tình dục.

Cặp đôi này kể lại, họ bị tấn công vào đêm giao thừa mừng năm mới tại Phuket (Thái Lan). Sau khi uống bia tại một quán bar, họ còn đi sang một quán tiếp theo.

Đi du lịch, cặp đôi đồng tính bị đánh thuốc mê rồi hãm hiếp - Ảnh 1

Cặp đôi bị đánh thuốc mê, hiếp dâm và cướp tài sản khi du lịch tại Phuket (Thái Lan). Ảnh The Sun

"Chúng tôi đã đến gặp bác sĩ riêng tại Belfast (Anh) và được xác định là bị cưỡng hiếp. Cả hai chúng tôi được xét nghiệm HIV và được tiêm vắc xin chống HPV và xét nghiệm bệnh giang mai", cặp đôi này cho biết.

Cặp đôi đã từng đến Thái Lan 5 lần trước đó, nhưng họ thề sẽ không bao giờ quay trở lại đây nữa.

Họ còn bức xúc vì công ty bảo hiểm "lơ là trách nhiệm" với họ khi họ báo cáo sự việc nhưng công ty không thông báo cho họ bệnh viện nào có thể tới để xét nghiệm và tiêm vắc xin cần thiết. Đợi chờ khoảng 5 ngày, cặp đôi đã tìm đến đại sứ quán Anh tại Bangkok. Sau đó cả hai được chuyển tới một bệnh viện nhưng không chấp nhận giấy tờ bảo hiểm của họ.

Theo The Sun

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý