Tin tức trong ngày - Lộc đầu năm: Đi ăn hàu nướng cắn trúng ngọc trai

daikieu daikieu @daikieu

Tin tức trong ngày - Lộc đầu năm: Đi ăn hàu nướng cắn trúng ngọc trai

Tin tức trong ngày Một khách hàng đã có vận may đầu năm mới bất ngờ khi đi ăn hải sản ở nhà hàng. Lúc ăn món hàu nướng, ông ta đã vô tình cắn trúng một viên ngọc trai.

20/01/2017 04:17 PM
119

(ĐSPL) – Một khách hàng đã có vận may đầu năm mới bất ngờ khi đi ăn hải sản ở nhà hàng. Lúc ăn món hàu nướng, ông ta đã vô tình cắn trúng một viên ngọc trai.

Tại một nhà hàng hải sản ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, thuộc khu vực miền Tây Trung Quốc, một khách hàng đã tìm thấy một viên ngọc khi ăn món hàu nướng.

Lộc đầu năm: Đi ăn hàu nướng cắn trúng ngọc trai - Ảnh 1

Viên ngọc trai được tìm thấy trong con hàu.

Ông khách vui mừng cho rằng đây là tín hiệu cho một khởi đầu tốt đẹp trong năm mới và dự định sẽ đính viên ngọc may mắn đó vào một chiếc nhẫn deo ở tay.

Một chuyên gia kinh doanh đá qusy cho PV biết, viên ngọc trai có kích thước quá nhỏ nên giá trị tiền bạc là không đáng kể.

Chủ cửa hàng món nướng cho hay đây là lần đầu tiên có sự việc như vậy xảy ra ở nhà hàng của ông.

Một giáo viên chuyên về nuôi dưỡng thủy sản tại Đại học Nông nghiệp Tứ Xuyên cho biết điều này là hoàn toàn có thể xảy ra nhưng việc tìm được ngọc trai trong hàu nướng đúng là tương đối hiếm có. Ông cho biết thêm là ngọc trai không hề có hại cho cơ thể con người. Nếu chẳng may nuốt phải thì chúng cũng dễ dàng thoát đi ra ngoài qua hệ tiêu hóa.

Theo SCMP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý