Tin tức trong ngày - Tin 24h - Cô gái quyết tâm cưới chú rể hơn bố vợ 20 tuổi

daikieu daikieu @daikieu

Tin tức trong ngày - Tin 24h - Cô gái quyết tâm cưới chú rể hơn bố vợ 20 tuổi

Tin tức trong ngày Tin 24h Cô gái Mỹ 24 tuổi quyết tâm kết hôn với người đàn ông hơn cô 40 tuổi, thậm chí hơn bố cô 20 tuổi vượt qua sự bàn tán, can ngăn của mọi người.

11/01/2017 10:47 AM
131

(ĐSPL) - Cô gái Mỹ 24 tuổi quyết tâm kết hôn với người đàn ông hơn cô 40 tuổi, thậm chí hơn bố cô 20 tuổi vượt qua sự bàn tán, can ngăn của mọi người.

Erica Gower, 24 tuổi gặp Robb Taylor, 64 tuổi trong một buổi biểu diễn của anh. Và sau 6 tháng hẹn hò, hai người đã quyết định đính hôn.

Chuyện tình cụ ông 64 tuổi lấy vợ kém 40 tuổi - Ảnh 1

Erica Gower gọi đó là "tình yêu sét đánh" ngay từ khi thấy Robb Taylor biểu diễn tại một quán bar ở Pocono Mountains, bang Pennsylvania, Mỹ, hai năm trước đây.

Chuyện tình cụ ông 64 tuổi lấy vợ kém 40 tuổi - Ảnh 2

Với ngoại hình trẻ trung, Robb Taylor trông như một người ngoài 40 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thật của ông cũng không khiến cô gái trẻ đồng ý hẹn hò.

Erica miêu tả về người chồng sắp cưới của mình rằng, anh ấy có đôi mắt, mái tóc và cả nụ cười đều rất gợi cảm. Khoảng cách tuổi tác không hề là lý do cô phải suy nghĩ về chuyện tình của họ vì cô thích những người đàn ông lớn tuổi vì trông họ rất chín chắn.

"Không ngày nào Robb không khiến tôi mỉm cười. Anh ấy khích lệ tôi, yêu tôi hơn bất cứ ai", Erica nói.

Chuyện tình cụ ông 64 tuổi lấy vợ kém 40 tuổi - Ảnh 3

Còn Robb thì không dám tin là mình có cơ hội được gần Erica. Nhưng chính Erica đã chủ động tới nghe Robb hát mỗi tuần đó là lý do khiến ông lấy hết can đảm làm quen và rủ cô đi chơi.

"Tôi mất ăn mất ngủ, chỉ nghĩ về cô ấy. Tôi đã nghĩ tới tình huống xấu nhất là cô ấy sẽ từ chối nhưng hóa ra không phải vậy", Robb nói.

Chuyện tình cụ ông 64 tuổi lấy vợ kém 40 tuổi - Ảnh 4

Nhưng chính tình yêu của họ đã khiến bố mẹ Erica đồng ý. Tuy nhiên, họ thừa nhận có nhiều thách thức phía trước. "Thực sự tôi lo lắng Robb sẽ qua đời trước tôi rất lâu và tôi luôn tự hỏi mình sẽ phải làm gì nếu không có anh ấy ở bên. Tuy nhiên, bây giờ tôi cố gắng để không nghĩ tới điều ấy và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau", Erica chia sẻ.

Nhưng sau tất cả, cặp đôi sẽ dự định kết hôn và sẽ sinh con trong thời gian tới.

Theo DailyMail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý