Tin tức trong ngày - Tin 24h - Nghi vợ ngoại tình, chồng sát hại 3 con rồi tự tử

biettuot biettuot @biettuot

Tin tức trong ngày - Tin 24h - Nghi vợ ngoại tình, chồng sát hại 3 con rồi tự tử

Tin tức trong ngày Tin 24h Bế tắc trong công việc, nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông Đài Loan ra tay đoạt mạng con ruột rồi tự kết liễu đời mình.

07/02/2017 07:47 PM
1,079

Bế tắc trong công việc, nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông Đài Loan ra tay đoạt mạng con ruột rồi tự kết liễu đời mình.

Sự việc xảy ra vào trưa 5/2 tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Ông Chang, 46 tuổi đã đánh thuốc mê con trai 12 tuổi và hai cô con gái đang tuổi vị thanh niên rồi dùng dao sát hại chúng. May mắn cô con gái lớn 16 tuổi sống sót, trong khi hai người em của cô đều tử vong.

Nghi vợ ngoại tình, chồng sát hại 3 con rồi tự tử - Ảnh 1

Cảnh sát có mặt ở căn hộ của bố con Chang ở Đài Bắc hôm 5/2. Ảnh: SCMP

Theo lời kể của nạn nhân, cô bé tỉnh dậy khi vết thương quá đau, sau đó cô đã cầu cứu chú mình. Ngay sau khi nhận được tin báo từ người chú, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường.

Hsieh Chi-hsin, một cảnh sát địa phương, nói: "Chúng tôi đưa cô con gái lớn tới cấp cứu ở bệnh viện. Do bị thương ở cổ nên cô bé không thể nói mà chỉ có thể giao tiếp với chúng tôi qua smartphone".

Qua điều tra, ông Chang đang thất nghiệp và gặp khó khăn về tài chính. Trước khi tự tử, ông Chang đã để lại thư tuyệt mệnh nhắc đến vợ cũ và buộc tội vợ cũ ngoại tình. Ông Chang viết: "Nếu cô muốn tự do, tôi sẽ cho cô tự do và đưa ba đứa con đi chết cùng". Ông cũng chia sẻ cuộc sống khốn khổ vì đầu tư cổ phiếu thua lỗ và vừa mất việc trước kỳ nghỉ Tết nguyên đán.

Tại hiện trường, cảnh sát cũng tìm thấy một con dao mà ông Chang dùng để ra tay với ba con.

Theo lời kể của hàng xóm, vào hôm xảy ra sự việc họ có nghe tiếng hét lớn, tuy nhiên sau đó lại không nghe thấy gì nữa nên nghĩ rằng cha con ông Chang cãi vã.

Cô con gái lớn kể rằng hôm 4/2, ông Chang nói với các con rằng "sẽ đưa chúng đi cùng", nhưng cô bé không nghĩ rằng bố muốn giết chúng.

Các bác sĩ cho biết do vết cắt không quá sâu nên nạn nhân đã ổn định và không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Vợ cũ của Chang đã từ thành phố Hoa Liên lập tức trở về Đài Bắc.

Theo SCMP


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý