Tin vui cho ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh có thể ra sân gặp Philippines

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin vui cho ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh có thể ra sân gặp Philippines

Bác sỹ của ĐT Việt Nam cho biết thủ môn Nguyên Mạnh sẽ kịp hồi phục để tham dự trận đấu với Phippines vào ngày 28/11 tới.

26/11/2014 07:29 PM
671

Trong chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Lào tối 25/11 vừa qua, Nguyên Mạnh đã va chạm với một cầu thủ đội bạn khi nhảy lên tranh chấp. Tình huống này diễn ra ở những phút cuối hiệp 1.

Do mất nhiều máu và va chạm quá mạnh, thủ môn này bị choáng không thể tiếp tục thi đấu buộc lòng HLV Miura phải đưa Thanh Bình vào thay. Chấn thương của anh khiến không ít người hâm mộ lo lắng dù anh chính là tội đồ khiến ĐT Việt Nam đánh mất 3 điểm trước Indonesia.

Tuy nhiên, diễn biến chấn thương của cầu thủ này đang có những diễn biến tích cực. Theo bác sỹ của ĐT Việt Nam, Tuấn Nguyên Giáp, chấn thương của Nguyên Mạnh đã phần nào phục hồi. Thủ môn 23 tuổi này đã sẵn sàng tập luyện vào ngày mai.

 - Ảnh 1

Pha va chạm của Nguyên Mạnh. (Ảnh: N.K)

Bản thân Nguyên Mạnh cũng đã lên tiếng về chấn thương của mình. Anh cho biết hiện chỉ còn hơi đau ở sống mũi. Mạnh cũng sẵn sàng tiếp tục chinh phục AFF Cup 2014 cùng ĐT Việt Nam.

Hiện chưa rõ cơ hội ra sân của Nguyên Mạnh ở trận đấu sắp tới. Chắc chắn HLV Miura cùng BHL sẽ quyết định cẩn thận trường hợp này. Nếu Mạnh không thể tiếp tục thi đấu, người hâm mộ có thể yên tâm với Thanh Bình trong khung gỗ bởi anh là một thủ môn giàu kinh nghiệm và bắt ổn định.

Hôm nay, các cầu thủ được HLV Miura cho nghỉ xả hơi. Ngày mai, toàn đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Phillippines. Chỉ cần 1 trận hòa, Việt Nam sẽ chắc suất vào bán kết. Tuy nhiên HLV Miura đã đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Philippines để kết thúc vòng loại với ngôi nhất bảng A. Chỉ như vậy chúng ta mới tránh được ĐT Thái Lan – đội có khả năng giành ngôi nhất bảng B- qua đó sáng cửa lọt vào chung kết.

B.A (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý