Tỉnh Bắc Ninh khen thưởng ‘thần đồng’ Đức Vĩnh 10 triệu đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tỉnh Bắc Ninh khen thưởng ‘thần đồng’ Đức Vĩnh 10 triệu đồng

‘Thần đồng’ nhí Đức Vĩnh đã được UBND tỉnh Bắc Ninh trao thưởng 10 triệu đồng về thành tích xuất sắc đoạt giải quán quân cuộc thi VietNams Got Talent 2014.

09/04/2015 10:40 AM
13,126

 

Trước thành tích đặc biệt xuất sắc của em Nguyễn Đức Vĩnh khi đạt giải Quán quân Chương trình Vietnam’s Got Talent năm 2014, mới đây, ông Nguyễn Tử Quỳnh phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bắc Ninh thay mặt UBND Tỉnh trao thưởng 10 triệu đồng, bằng chứng nhận của Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh Bắc Ninh kèm theo số tiền thưởng 6 triệu cho em Vĩnh.

Chúc mừng em Vĩnh và gia đình, ông Nguyễn Tử Quỳnh bày tỏ niềm tự hào, phấn khởi trước những thành tích, tài năng của Đức Vĩnh. Mặc dù trong điều kiện gia đình còn gặp nhiều khó khăn, song với sự chăm lo của gia đình, sự nỗ lực của bản trình Viet Nam’s Got Talent năm 2014.

 - Ảnh 1

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh trao thưởng, động viên em Nguyễn Đức Vĩnh.

Trước đó, ngay từ khi xuất hiện trong vòng loại Chương trình Vietnam’s Got Talent, cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh đã gây ấn tượng đặc biệt với BGK và khán giả khi biểu diễn vở chèo kinh điển ‘Thị Mầu lên chùa’và xuất sắc lọt vào vòng Bán kết 1.

Tại vòng bán kết 1, Đức Vĩnh đã một lần nữa khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’ khi vừa múa, vừa hát bài chầu văn ‘Cô đôi thượng ngàn’. Rồi lại hóa thân thành một Thúy Vân giả dại vô cùng ấn tượng ở vòng Chung kết 1. Và ở đêm Gala chung kết, với việc lựa chọn vở tuồng cổ ‘Ông già cõng vợ đi xem hội’, Nguyễn Đức Vĩnh đã giành số phiếu bình chọn áp đảo đã xuất sắc đạt quán quân chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam's Got Talent 2014.

Xem video:

Vietnam's Got Talent: Đức Vĩnh thể hiện 'Ông già cõng vợ đi xem hội'.

Em Nguyễn Đức Vĩnh hiện là học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Cách Bi, huyện Quế Võ. ‘Thần đồng’ nhí còn là một lớp trưởng gương mặt, chăm chỉ được thầy yêu, bạn mến. Em học giỏi đều tất cả các môn và là một học sinh luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua học tập. Đặc biệt, em là một cây văn nghệ năng nổ, tham gia hầu hết các cuộc thi ca hát do trường lớp, tổ chức.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý