Tình bạn sớm nắng chiều mưa của ca sĩ Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tình bạn sớm nắng chiều mưa của ca sĩ Việt

Đàm Vĩnh Hưng từng có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều đồng nghiệp nhưng khi xảy ra xích mích, “quý ông nhạc Việt” không ngần ngại quay lưng.

27/12/2014 10:39 PM
14,344

 

Từ một người vô danh, Đàm Vĩnh Hưng đã vươn lên và trở thành một trong những ca sĩ quyền lực nhất của showbiz. Ở vị trí của một “ông hoàng”, Mr. Đàm gần như nắm giữ mọi mối quan hệ với các đồng nghiệp. Tuy vậy, có nhiều mối quan hệ mà dù cố hàn gắn cũng khó trở lại như xưa.

Thời chập chững mới vào nghề, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng quen biết rồi chơi thân với nhau. Cho đến khi cả 2 cùng nắm tay bước vào ánh hào quang, họ tượng trưng cho tình bạn bền chặt của showbiz. Nhưng rồi sau đó, không ai ngờ được tình cảm của họ sứt mẻ rồi tan vỡ.

Một lần chị Chanh bóng gió nói về việc bị một nam ca sĩ chơi ngải khiến sự nghiệp và tinh thần của chị lao dốc. Tiết lộ của giọng ca Trống vắng phần nào hé lộ về mối quan hệ với Mr. Đàm. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết không có lý do gì để Đàm Vĩnh Hưng làm vậy với Phương Thanh. Hiện tại, mối quan hệ của cả 2 vẫn không có chuyển biến tích cực. Họ có thể đứng trên cùng một sân khấu nhưng không nhìn mặt nhau.

Trong thời điểm truyền hình thực tế ồ ạt tràn vào Việt Nam và tạo ra không ít ngôi sao thì Thanh Lam lại bày tỏ sự lo lắng. Nữ diva xinh đẹp không ngần ngại làm mích lòng đàn em khi nhận xét về vai trò huấn luyện viên ở chương trình The Voice: “Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”. Lời nói như gáo nước lạnh tát vào mặt Đàm Vĩnh Hưng và anh cũng không ngại “ăn miếng trả miếng” với đàn chị mà anh nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng Thanh Lam.

Nam ca sĩ dùng những lời gay gắt để phản biện: “Ban tổ chức không có bị thần kinh khi cầm một số tiền lớn dúi vào tay một thằng điên để lên đó ngồi làm giám khảo và làm nhục mọi người. Mr. Đàm còn cho rằng Thanh Lam đang nhắc khéo mọi người, “chị là số 1”. Sau sự cố này, giọng ca Tuổi hồng thơ ngây tuyên bố không nhìn mặt đàn chị. Tuy nhiên mới đây, anh cho biết, hai người đã nói chuyện lại với nhau.

Chưa hết, cũng trong năm 2012, Bảo Yến cũng đăng đàn tiết lộ những câu chuyện động trời của showbiz và Đàm Vĩnh Hưng không nằm ngoài danh sách này. Nữ danh ca chia sẻ: “Ca sĩ theo tôi gồm 2 loại, loại thứ nhất là ca sĩ thực thụ, chuyên nghiệp và loại thứ hai là những người hát tựa ca sĩ. Với tôi, trời ban cho Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương... chút tài năng để họ bước lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối”.

Trong khi các đồng nghiệp im lặng trước phát ngôn của Bảo Yến thì “Quý ông làng nhạc Việt” hăng máu đáp trả đàn chị. Nam ca sĩ dùng những lời “cay nghiệt” khi chia sẻ: “Dân trong giới, ai ai cũng biết bệnh tình của chị Yến mà. Thương thật!”. Tuy nhiên, sau đó nữ danh ca chia sẻ chị là nạn nhân của truyền thông và để chứng minh cho mối quan hệ giữa mình với đàn em, Bảo Yến nhận lời xuất hiện trong liveshow Thương hoài ngàn năm 2.

Có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật “gây thù chuốc oán” nhiều nhất trong showbiz. Mặc dù từng lên tiếng ca ngợi về Mỹ Tâm và tuyên bố chỉ đám cưới khi cô dâu là nữ ca sĩ nhưng Mr. Đàm lại bộc lộ sự mâu thuẫn khi phát biểu về liveshow để đời của Mỹ Tâm tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vừa qua. Anh lên tiếng chê bai show của đồng nghiệp vì “miễn phí” nên muốn hàng triệu người đến xem cũng là chuyện không khó. Ngay lập tức phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải phản đối quyết liệt của fan Họa mi tóc nâu khiến anh phải lên tiếng đính chính.

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh chơi rất thân với Siu Back. Không chỉ gắn bó trong cuộc sống, cả 2 từng làm chung liveshow và ca ngợi nhau hết lời trên báo. Trong thời điểm giọng ca đại ngàn vỡ nợ và bị chủ nợ truy đuổi gắt gao, chị Chanh là người đứng ra tìm cách gỡ gạc cho bạn mình. Nhưng sau đêm nhạc giúp đỡ Siu Black, người ta không thấy Phương Thanh song hành cùng đàn chị nữa. Cựu giám khảo Vietnam Idol từng chia sẻ cô không còn ai là bạn ở showbiz nữa. Khi được hỏi, giọng ca Trống vắng chỉ trả lời cô không quan tâm đến những gì Siu Black nói.

Sau khi đăng quang The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm lại xảy ra xích mích với HLV Thu Minh. Giọng ca Yêu mình anh chia sẻ, sau cuộc thi, nữ ca sĩ xinh đẹp đã cắt đứt liên lạc với cô trong khi Trúc Nhân luôn đồng hành cùng HLV trong nhiều dự án. Khi bị Thu Minh tố vô ơn, Hương Tràm cũng bức xúc tố ngược lại nam ca sĩ Đông mới là người 2 mặt, đã chia rẽ tình cảm của mọi người dưới vỏ bọc người tử tế.

Sau sự việc này, Trúc Nhân và Hương Tràm đăng đàn nói xấu lẫn nhau. Giọng ca Bốn chữ lắm không ngần ngại tuyên bố: “Hương Tràm là ai” khiến mối quan hệ của họ từ thân thiết chuyển sang thù địch.

Ít ai biết trước khi chưa nổi danh, Vy Oanh và Như Ý từng chơi thân với nhau. Nhưng sau đó tình bạn của họ tan vỡ trong im lặng. Cả 2 đều không lên tiếng giải thích nguyên nhân nhưng giờ khi mỗi người có hướng đi riêng, họ đều không muốn nói về người kia. Có người lý giải rằng vì tính cách Vy Oanh khác Như Ý nên họ dần không tìm được tiếng nói chung và không còn chơi với nhau như trước.

Thúy Uyên và Kỳ Phương từng gắn bó thân thiết với nhau khi còn hoạt động trong nhóm Techno. Tuy nhiên, một thời gian sau đó nhóm tan rã kéo theo tình bạn nhiều năm của họ. Kỳ Phương không phủ nhận mối bất hòa của 2 người nhưng lại không muốn đào sâu câu chuyện. Riêng Thúy Uyên lại từ chối nhắc đến tên Kỳ Phương trong các bài phỏng vấn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý